Jack

Jack "tiết lộ" đã chi hơn 5 tỷ đồng cho người kết nối gặp Messi

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 5, 07/09/2023 | 20:35
0
Chiều 7/9, Jack lên tiếng về tin đồn chi 60 tỷ gặp Messi, chi 200.000 euro (hơn 5,1 tỷ đồng) cho người kết nối gặp siêu sao và phủ nhận một số thông tin thất thiệt.

Sau liên tiếp loạt bài đăng của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - một trong số những người giúp kết nối ca sĩ Jack với siêu sao bóng đá Messi gặp nhau tại Pháp hồi tháng 5 vừa qua. Giọng ca Sóng gió chính thức lên tiếng đáp trả và công khai số tiền chi trả cho cuộc gặp thần tượng này.

Phạm Quốc Ngọc Cường khẳng định Jack là người "trí trá, vô ơn"

Trong những ngày qua, ông Phạm Quốc Ngọc Cường có nhiều bài đăng trên trang cá nhân xoay quanh nội dung cuộc gặp gỡ giữa Jack và Messi, đồng thời bày tỏ sự không đồng tình việc Jack sử dụng hình ảnh Messi trong MV.

Trong một bài đăng ngày 4/9, ông Cường cho rằng Jack là người "trí trá, vô ơn". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và giới truyền thông, được truyền tay nhau trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Ở bài đăng khác, ngày 9/4 ông Cường kể về cuộc hẹn giữa Jack và Messi gặp nhiều khó khăn. Lần đầu, cuộc hẹn bị huỷ bỏ bởi nam cầu thủ thua một trận đấu và ra về sau đó, không gặp ai. 

Giải trí - Jack 'tiết lộ' đã chi hơn 5 tỷ đồng cho người kết nối gặp Messi

Phạm Quốc Ngọc Cường đăng tải ảnh cùng Jack trong một lần xem đấu bóng đá. (Ảnh: FBNV)

Về vấn đề xin visa của Jack cũng không mấy thuận tiện, sau đó xin được visa cho phép ở lại Pháp từ 8 - 10 ngày. Những ngày ở Pháp, họ chi trả rất nhiều tiền cho việc mua vé lounge VIP để xem bóng đá, thuê xe đắt tiền trong nhiều ngày để có hình ảnh đẹp phục vụ việc quay clip.

Ngoài ra, ông Cường cũng đề cập đến việc Jack từng hỏi quan điểm của ông về việc xin phép sử dụng hình ảnh Messi: "Jack hỏi tôi lần nữa về chuyện hỏi đưa MV và dĩ nhiên tôi từ chối, ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân.

Tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thoả thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó. Còn nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể show ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện".

Jack "phản hồi" Phạm Quốc Ngọc Cường

Chiều ngày 7/9, Jack có những chia sẻ xoay quanh vấn đề bị ông Cường "bắt nạt trên mang xã hội". 

Theo đó, Jack cho biết anh và ê-kíp tham gia vào dịch vụ của ông Cường và đã lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận chi nhiều tiền hơn để gặp Messi. 

"Ông Cường rất hiểu tâm tư của Jack. Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 EUR, sau ông tăng lên hơn 200.000 EUR. Trong giai đoạn bên Pháp, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền (vì Jack không mang đủ Euro).

Sau đó về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ tiền cho ông Cường. Tổng cộng, Jack đã chi hơn 200.000 EUR cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và ê-kíp trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi", nam ca sĩ viết.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết thêm về tin đồn "Jack chi 60 tỷ đề gặp Messi". Kể từ khi tin tức này được lan truyền rộng rãi tại Việt Nam, ông Cường thay đổi thái độ với Jack và yêu cầu Jack đính chính. 

Đồng thời, Jack bác bỏ thông tin "đi ké" ông Cường vì trong những bài đăng trước đó của nam doanh nhân không nhắc đến các khoản chi phí do Jack chi trả phần ông nên khiến nhiều người hiểu lầm.

Giải trí - Jack 'tiết lộ' đã chi hơn 5 tỷ đồng cho người kết nối gặp Messi (Hình 2).

Hình ảnh Messi xuất hiện trong MV mới của Jack. (Ảnh: Chụp màn hình)

Về vấn đề sử dụng hình ảnh Messi trong MV phi lợi nhuận được ông Cường bày tỏ thái độ không đồng tình, Jack viết: "Chuyến đi của Jack do ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn có ý thức phối hợp với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin cụ thể, đầy đủ với ông Cường.

Trước ngày tổ chức buổi giới thiệu thước phim, ông Cường còn đăng story up hình thư mời cùng lời chúc 'Đã giúp em hoàn thành giấc mơ lớn! Thành công em nhé'. Ngay từ đầu ông Cường đã ủng hộ và thúc đẩy Jack thực hiện ước mơ này, đó cũng là lý do Jack sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để thực hiện ước mơ".

Theo Jack, ngày 5/9, sau khi Jack trả lời phỏng vấn với một đầu báo về lùm xùm này, ê-kíp của ông Cường đã chủ động liên hệ ê-kíp của Jack để thương lượng. "Dù đôi bên mới chỉ trao đổi thông tin, chưa đi đến một thoả thuận chính thức nào" thì ông Cường đã cung cấp thông tin cho một số tờ báo điện tử, trang tin về việc Jack "năn nỉ" gặp ông tại Hà Nội để thương lượng.

Tạm kết, Jack viết: "Jack cũng đã trả tiền sòng phẳng cho việc kết nối này, nhưng Jack không thể ngờ chỉ vì một tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, ông Cường đối xử với khách hàng khốc liệt như vậy".

Diễn biến sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, lời qua tiếng lại từ hai phía đang đẩy sự việc ngày càng một cao trào hơn. 
 

Lùm xùm “Jack gặp Messi”: Chiêu trò truyền thông, ai là người hưởng lợi?

Thứ 5, 07/09/2023 | 09:54
Khi ồn ào xảy ra, không chỉ Jack mà những người trong chuyến sang Pháp gặp Messi cũng được dư luận quan tâm.

Jack lên tiếng khi bị yêu cầu gỡ MV có hình ảnh Messi

Thứ 4, 06/09/2023 | 07:44
"Không có chuyện tôi đi "ké" như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội", nam ca sĩ khẳng định.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.