Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam

Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam

Thứ 2, 08/04/2019 | 11:02
0
Ở TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) có rất nhiều quán cà phê nhưng không phải ai cũng check-in hết. Thế nhưng, nếu bạn đang sinh sống ở Cao Lãnh hay là người từ nơi khác đến công tác thì nhất định phải đến JAVI COFFEE để thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam.
Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam

Javi Coffee nằm ngay “vị trí vàng” tại TP. Cao Lãnh ở ngay số 1 đường 30/4. Do nằm ở vị trí đắc địa nên rất thuận tiện cho mọi người khi dừng chân tại đây.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 2).

Không gian quán được thiết kế sang trọng với nhiều điểm nhấn độc đáo.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 3).

Khi bước vào quán, bạn sẽ gặp ngay quầy trưng bày thương hiệu Javi Coffee. Đây là thương hiệu cà phê do tiến sĩ Nguyễn Bá Hải cùng các cộng sự tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sáng tạo nên.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 4).

Javi Coffee là sự kết hợp giữa những hạt cà phê thuần chủng chín ngọt lựa kỹ bằng tay, cho ra dòng cà phê độc đáo. Đặc biệt, công nghệ rang xay đặc biệt của Javi Coffee đã tạo hương thơm tuyệt vời khiến nhiều vị khách say mê.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 5).

Đây là chiếc máy pha cà phê “thuần Việt” có thể cho loại cà phê đậm đà như pha phin truyền thống. Đây là sản phẩm độc quyền của tiến sĩ Nguyễn Bá Hải cùng cộng sự nhằm tạo ra một ly cà phê độc đáo với hương thơm khiến ai thưởng thức cũng phải ngất ngây.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 6).

Ngoài hương vị cà phê Javi độc quyền với giá cả rất phải chăng, hợp với túi tiền của tất cả mọi người, Javi Coffee còn phục vụ các loại thức uống khác với giá chỉ từ 16 – 28 ngàn đồng.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 7).

Đến với Javi Coffee, bạn sẽ được các bạn trẻ phục vụ tận tình, chu đáo. Điều đặc biệt là các bạn trẻ phục vụ ở đây đều là sinh viên nghèo, hiếu học. Tận dụng thời gian rảnh, các bạn làm việc tại đây để kiếm thêm thu nhập để thực hiện ước mơ trên giảng đường.

Truyền thông - Javi Coffee Đồng Tháp: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam (Hình 8).

Với những điểm đặc biệt mà không phải quán cà phê nào tại TP. Cao Lãnh cũng có, nếu cần một không gian quán cà phê sang trọng, giá phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp thì Javi Coffee là một địa chỉ đáp ứng được điều đó.

JAVI COFFEE ĐỒNG THÁP: Thưởng thức hương vị cà phê tươi bằng công nghệ độc đáo của người Việt Nam

Thanh Thắng

Soi dàn xe sang vua cà phê Trung Nguyên đi phát sách hậu ly hôn

Thứ 4, 03/04/2019 | 19:43
Sau vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đã về với Trung Nguyên và tổ chức "Hành trình từ trái tim" cùng dàn siêu xe hoành tráng.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7: Tinh hoa đại ngàn

Chủ nhật, 10/03/2019 | 09:51
Tối 9/3, tại Quảng trường 10/3 (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) diễn ra lễ khai mạc lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.