Jennie (BLACKPINK) nhảy múa dưới ánh trăng sau khi bị chỉ trích mặc quá ngắn

Chủ nhật, 08/10/2023 | 04:46
0
Khán giả nhận xét vũ đạo trong MV mới của Jennie rất thu hút, quyến rũ.

Sau khi các đêm diễn BORN PINK kết thúc, mỗi thành viên Blackpink đều rất bận rộn với những lịch trình riêng. JiSoo, Rosé và Jennie đều có mặt tại tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2024 và Lisa gây “sốt” khắp mạng xã hội bởi màn biểu diễn ở hộp đêm Crazy Horse. Không những vậy, đĩa đơn (single) You & Me của Jennie mới đây đã được tung ra.

MV dance (nhảy) của You & Me - Jennie

Sản phẩm đánh dấu tác phẩm solo thứ hai của Jennie sau đĩa đơn Solo năm 2018. Hình ảnh Jennie xinh đẹp ngọt ngào và nhảy múa dưới ánh trăng thu hút hàng nghìn bình luận. Chỉ sau gần 2 tiếng phát hành, MV dance (nhảy) của You & Me đã thu hút hơn 2 triệu view.

Jennie trong MV "You & Me"

Công ty chủ quản YG Entertainment cho biết: "Chúng tôi quyết định chính thức phát hành ca khúc để tri ân những người hâm mộ đã đồng hành cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt đem những cảm xúc và kỉ niệm khi đó quay trở lại. Để đáp lại sự ủng hộ của fan, chúng tôi đã chuẩn bị một video trình diễn riêng biệt bên cạnh việc ra mắt nhạc số”.

Thành viên đông fan nhất Blackpink khoe nét ngọt ngào quyến rũ bên các vũ công

Đĩa đơn được phát hành cùng với với MV dance (nhảy) đi kèm nhưng được quay rất chỉn chu, hình ảnh Jennie thu hút với những trang phục quyến rũ. Đặc biệt Jennie còn diện một sản phẩm thời trang của nhãn hàng Việt khiến các fan Việt rất thích thú.

Jennie dự show thời trang của Chanel

Vào ngày 3/10 vừa qua khi dự show thời trang của Chanel, Jennie trở thành tâm điểm. Trang phục của thành viên nhóm Blackpink gây tranh cãi khi bị vấp phải một số chỉ trích nói “đồ quá ngắn”, “không phù hợp với một sự kiện đẳng cấp”. Tuy nhiên nhiều fan ủng hộ Jennie bởi đây chính là thiết kế của Chanel nên hoàn toàn phù hợp với sự kiện thương hiệu này tổ chức.

CHI AN

Cùng chuyên mục

Thủ tướng quốc gia thuộc NATO tiết lộ chính xác thời điểm Ukraine nhận F-16

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:00
Vị lãnh đạo quốc gia thuộc NATO gọi cuộc xung đột ở Ukraine là "ưu tiên hàng đầu" của NATO và EU.

Không có tinh trùng do biến chứng quai bị vẫn có con “chính chủ” sau 6 năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:56
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vừa chia sẻ về trường hợp người chồng không có tinh trùng do biến chứng quai bị nhưng vẫn có thể có con.

Vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố, hãng Xiaomi nói gì về xe SU 7

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Mẫu xe mới Xiaomi SU7 vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố và không thể sửa chữa.

Mọi thành tựu mai sau của con bắt nguồn từ khát vọng hôm nay

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Ở mọi độ tuổi, con trẻ sẽ có những ước mơ, khát vọng của riêng mình, nó có thể đổi thay theo thời gian khôn lớn, điều này có thể lạ lẫm với ba mẹ nhưng đó chính là nền tảng giúp tạo nên thành tựu mai này cho con. Vì vậy, sự đồng hành của ba mẹ và trường học là vô cùng quan trọng trên hành trình nuôi dưỡng những khát vọng đó. 

Hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu Kinh Dương Vương rồi mất tích

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi để lại dép và xe đạp trên cầu Kinh Dương Vương (Bắc Ninh).