Jennifer Lopez lộ băng sex

Jennifer Lopez lộ băng sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Một tin buồn với diva xinh đẹp Jennifer Lopez bởi mới đây tòa án Los Angeles đã cho phép Ojani Noa – người chồng đầu tiên của Jennifer phát hành cuốn video quay lại những cảnh giường chiếu nóng bỏng khi họ còn là vợ chồng.

Sau khi kết hôn với Marc Anthony và sinh 2 đứa con, Jennifer Lopez đã làm việc rất chăm chỉ nhưng sự nghiệp của cô sắp tới sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều vì cuốn băng “nóng” này. Giọng ca xinh đẹp và Ojani Noa kết hôn vào tháng 2/1997, họ gặp nhau khi Ojani Noa là bồi bàn trong một nhà hàng ở Miami.

Bắt đầu vụ kiện từ năm ngoái, RadarOnline đưa tin Ojani Noa đã tìm được kẽ hở trong luật pháp sau khi nhiều năm anh chàng người mẫu này đã bị cấm tung ra cuốn video. Theo đó, Ojani đã bán cuốn băng này cho bạn gái hiện tại của mình - Claudia Vazquez để cô này phát hành cuốn băng thay cho Ojani. Với lập luận cuốn băng giường chiếu của bạn trai với vợ cũ gây đau khổ cho mình, Claudia được quyền “chia sẻ” nó với công chúng.

Theo văn bản phán quyết có ghi: “Claudia lập luận cô đã và đang bị ảnh hưởng khi khó khăn trong tìm việc vì bị Jennifer gây khó khăn vì thực thi các lệnh cấm chống lại cô”. Được biết, Claudia sắp tới gặp các nhà phân phối vào thứ 3 tuần này để có thể phát hành cuốn băng trong thời gian sớm nhất có thể.

Công Tú