Jennifer Phạm đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam sống cùng bố dượng

Jennifer Phạm đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam sống cùng bố dượng

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 06/08/2018 | 18:29
0
Jennifer Phạm vừa chia sẻ hình ảnh con trai Bảo Nam nhập học tại một trường quốc tế ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm thông báo tin vui chính thức đón con trai Bảo Nam về Việt Nam chung sống sau thời gian dài sống ở nước ngoài. 

Sự kiện - Jennifer Phạm đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam sống cùng bố dượng

Hoa hậu Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam.

Jennifer Phạm viết: "Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm trước rồi nhưng bé nói đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ. Bé từng bảo về Việt Nam thì thích về chơi dịp nghỉ hè thôi và mình tôn trọng lựa chọn của bé. Bên cạnh đó mình cũng thuyết phục ông bà ngoại nhiều năm qua. Ông bà ngoại chăm cháu từ khi còn bé nên rất buồn khi phải xa cháu.

Mấy lần trước Bảo Nam về nghỉ hè mấy tháng mà ông bà ngoại đã buồn thế này, mình cũng xót. Sau mấy năm chuẩn bị tư tưởng cho cả nhà thì hai vợ chồng Jenni rất vui mừng khi con chịu về Việt Nam học".

Jennifer Phạm cho biết, sau thời gian dài học tập tại nước ngoài, con trai của cô và ca sĩ Quang Dũng - bé Bảo Nam - đã chịu về nước học tập và sống với mẹ.

Jennifer Phạm cho biết thêm, dù rất nhớ con nhưng cô không ép mà để bé tự quyết định cuộc sống của mình. Trong thời gian Bảo Nam học tập ở nước ngoài, Jennifer Phạm cũng thường xuyên di chuyển giữa 2 nước để thăm con. 

Hiện tại, cô đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần về nước sinh sống của con trai, và sẽ chọn cho con một trường quốc tế phù hợp trong thời gian tới. 

Sự kiện - Jennifer Phạm đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam sống cùng bố dượng (Hình 2).

Con trai Hoa hậu Jennifer Phạm hạnh phúc khi ở cùng mẹ và bố dượng.

Năm nay bé Bảo Nam tròn 10 tuổi. Trước đó, cậu bé sống với ông bà ngoại ở Mỹ. Sau khi ly hôn với Quang Dũng, Jennifer Phạm lập gia đình với doanh nhân Đức Hải. Ông xã giàu của Jennifer Phạm cũng là người luôn quan tâm, chăm sóc Bảo Nam như con đẻ.

Chính Jennifer Phạm từng phải khen ngợi chồng: “Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng li từng tí những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình".

Bảo Nam là con trai của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Sau khi ly hôn, Bảo Nam sống cùng mẹ một thời gian rồi sang Mỹ ở cùng ông bà ngoại.

Jennifer Phạm hủy hết show, nhập viện để mổ viêm ruột thừa cấp

Thứ 7, 14/07/2018 | 11:45
Mới đây, Jennifer Phạm bất ngờ thông báo phải nhập viện sau khi bị đau bụng quằn quại trong chuyến công tác tại TP.HCM vì bị viêm ruột thừa cấp.

Bằng Kiều, Jennifer Phạm xuất hiện trên thảm đỏ cuộc thi Ms. Vietnam New World 2018

Thứ 5, 12/07/2018 | 12:58
Mới đây, BTC Cuộc thi Ms. Vietnam New World 2018 – Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 đã tổ chức buổi lễ công bố chính thức tại TP.HCM cùng với sự góp mặt của giới truyền thông, khách mời và nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Jennifer Phạm: "Vài năm sau ly hôn, tôi và Quang Dũng mới nói chuyện với nhau"!

Thứ 7, 09/12/2017 | 17:02
Hoa hậu cho biết, dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình và chạy show nhưng cô vẫn cố gắng tập gym để xinh đep. Cô cũng tiết lộ mối quan hệ của mình với "người cũ" Quang Dũng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.