Jennifer Phạm sinh con gái tại Mỹ

Jennifer Phạm sinh con gái tại Mỹ

Thứ 2, 22/07/2013 | 12:15
0
Hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe, tiểu công chúa mới chào đời nhận được rất nhiều tình thương từ anh trai Bảo Nam.

Sau sinh nhật ấm cúng đón tuổi 28 vào đầu tháng 7, cách đây vài ngày, Jennifer Phạm đã sinh con gái bằng hình thức sinh thường. Đây là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của người đẹp và doanh nhân Đức Hải sau đám cưới hạnh phúc vào giữa tháng 12 năm ngoái.

Sự kiện - Jennifer Phạm sinh con gái tại Mỹ

Jennifer đón tuổi mới trước khi lâm bồn.

Jennifer chia sẻ, trước giai đoạn vượt cạn, ông xã đã bay sang Mỹ để chăm sóc và động viên tinh thần cho cô. Trong thời khắc tiểu công chúa chào đời, doanh nhân Đức Hải cũng ở bên cô và chứng kiến cảnh con gái cất tiếng khóc đầu tiên. "Anh Hải giỏi việc chăm con nên phụ giúp được rất nhiều việc. Dù hơi mệt vì phải thức đêm chăm con cùng tôi nhưng cứ nhìn thấy con ngủ ngon là anh quên hết mọi ưu phiền", Jennifer cười nói.

Hoa hậu cũng tiết lộ, con gái được thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ nên rất xinh xắn, đáng yêu. Cô bé hay quấy, ít ngủ khiến cả nhà luôn bận rộn tay chân. Riêng Bảo Nam, con trai đầu lòng của Jennifer thì rất thương em gái. Cô tâm sự: "Lúc thấy em khóc nhiều quá, bé Nam hát cho em nghe những bài mà bé tự... sáng tác. Bố mẹ nghe không hiểu bé Nam hát gì. Bây giờ em gái còn nhỏ quá nên bé Nam không dám bế".

Sự kiện - Jennifer Phạm sinh con gái tại Mỹ (Hình 2).

Bé Bảo Nam rất yêu thương em gái.

Thời gian này, con gái trở thành trung tâm chú ý và quan tâm của vợ chồng Jennifer. Người đẹp dự định sau vài tháng nghỉ dưỡng sẽ về nước vào dịp cuối năm để tiểu công chúa được gặp ông bà nội. Cô cũng sớm trở lại showbiz ở vai trò MC.

Tháng 8 tới, Jennifer sẽ đảm nhận vai trò MC cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, được tổ chức tại Mỹ. Cô đã nhận lời ban tổ chức từ một năm trước nên không thể thất hứa. Tuy nhiên, cô lo lắng vì lúc mang thai cô tăng cân nhiều và hiện tại chỉ còn 3 tuần nữa là phải xuất hiện trên sân khấu.

Theo Ngôi sao

Jennifer Phạm sắp sinh con thứ hai

Thứ 4, 12/06/2013 | 16:17
Hoa hậu châu Á tại Mỹ lên kế hoạch chào đón thiên thần bé với người chồng là doanh nhân Đức Hải.

Jennifer Phạm thôi ứng cử Đại sứ Du lịch

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:00
Hoa hậu châu Á tại Mỹ thông báo với Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch xin thôi ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam vì bận việc gia đình.

Quang Dũng sẽ nuôi con nếu Jennifer Phạm thành ĐSDL

Thứ 5, 04/04/2013 | 08:59
Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ, anh mừng khi Jennifer ứng cử làm đại sứ và tin là cô sẽ thực hiện tốt vai trò của mình.