Jessica Simpson bán ảnh con gái giá 16 tỷ đồng

Jessica Simpson bán ảnh con gái giá 16 tỷ đồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Jessica đã đồng ý bán bức ảnh đầu tiên của con gái mới sinh cho tạp chí American với giá "cắt cổ” 800 nghìn USD (khoảng 16 tỷ đồng).

Ngày 1/5 vừa qua, nữ ca sỹ Jessica Simpson đã lâm bồn hạ sinh cô con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc của gia đình và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Sau khi công chúa chào đời được 11 ngày, Jessica đã chính thức công bố rằng cô sẽ bán bức ảnh đầu tiên của con cho tạp chí American.

Xã hội - Jessica Simpson bán ảnh con gái giá 16 tỷ đồng

Bức ảnh cặp song sinh nhà Brangelina có giá 11 triệu USD (khoảng 220 tỷ đồng).

Đây không phải là lần đầu tiên các ngôi sao lớn trong làng giải trí kiếm bộn tiền nhờ vào việc bán ảnh con. Tính đến thời điểm hiện này, nhà Brangelina đã kiếm được số tiền lớn nhất khi bán ảnh cặp sinh đôi Vivienne và Knox với giá 11 triệu USD (khoảng 220 tỷ đồng), ngoài ra Jennifer Lopez cũng đã từng thu về 6 triệu USD (khoảnh 120 tỷ đồng) trong hợp đồng bán ảnh của cặp song sinh mới chào đời.

Jessica Simpson tiết lộ, ngoài hợp đồng bán ảnh con cho tạp chí American, cô còn vớ bẫm khi ký kết một giao kèo trị giá 4 triệu USD (khoảng 80 tỷ đồng) với chương trình giảm cân sau sinh Weight Watchers. Chia sẻ về cảm giác sau khi sinh con, Jessica cho biết cô muốn khóc mỗi lần nhìn thấy cô công chúa bé nhỏ và cảm giác được làm mẹ thật sự đã đem lại cho cô những trải nghiệm quá tuyệt vời mà trước đó có tưởng tượng cũng không thể hiểu được.

Bên cạnh những nghệ sỹ tranh thủ kiếm cơm bằng việc bán ảnh con, một số cặp nghệ sỹ khác lại rất dị ứng với việc này. Đầu năm nay, gia đình nghệ sỹ Beyonce và Jay Z cũng đã vui mừng chào đón cô công chúa bé bỏng Blue Ivy chào đời. Thay vì bán bức ảnh đầu tiên của con cho các tạp chí danh tiếng, vợ chồng Beyonce và Jay Z quyết định gửi tặng fan bức ảnh cô công chúa Ivy trên trang web cá nhân.

Tam Bình


Tag: bán ảnh