KATA Technology và hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt

Thứ 5, 19/10/2023 | 08:00
0

KATA Technology thành lập từ năm 2014 đến nay là đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu châu Á.

Cần biết - KATA Technology và hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt

KATA Technology - Tiên phong tạo khác biệt

10 năm hoạt động với hơn 1200 đại lý trong và ngoài nước

Với triết lý kinh doanh “Ngày mai phải tốt hơn hôm nay”, KATA Technology mong muốn cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của mỗi khách hàng.

Bắt đầu vào năm 2014 với 5 đại lý tại Hà Nội, trong hành trình 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, KATA Technology hiện có hơn 1200 đại lý, nhà phân phối trên 63 tỉnh thành trong nước và các nước trên thế giới bao gồm: Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Philippines, HongKong, Lào, Indonesia và Malaysia. Với hệ thống kinh doanh đa vùng, đa quốc gia, báo cáo doanh thu trong năm 2022 đạt hơn 561 tỷ đồng và tăng trưởng dương liên tiếp trong các năm gần đây.

Cần biết - KATA Technology và hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt (Hình 2).

Brandshop SKG by KATA tại số 480 Xã Đàn, Hà Nội

Nối tiếp dấu mốc ấn tượng, định hướng phát triển của công ty trong tương lai trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực, KATA Technology không ngừng đổi mới, sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đa dạng sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu

Phòng nghiên cứu & phát triển tại KATA Technology hội tụ đầy đủ các chuyên gia hàng đầu, liên tục đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu máy massage từ thương hiệu SKG nổi tiếng thế giới của tập đoàn Future Wear Group được KATA Technology trực tiếp phân phối độc quyền tại Việt Nam nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu cuộc sống, chăm sóc sức khỏe.

Đối với sản phẩm chăm sóc sức khỏe, SKG by KATA nổi tiếng với dòng máy massage cổ, máy massage vai gáy, đai massage lưng, máy massage bụng, máy massage mắt và súng massage luyện tập không dây, thiết kế công thái học sử dụng công nghệ hiện đại như xung điện kép, chườm nóng ánh sáng đỏ, rung mô phỏng động tác thực tế.

Cần biết - KATA Technology và hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt (Hình 3).

Hệ sinh thái máy massage SKG by KATA Technology

Đối với thiết bị theo dõi sức khỏe, KATA Technology nghiên cứu và phát triển các mẫu cân điện tử, đồng hồ thông minh hiện đại, đa chức năng, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh (smartphone), tiện lợi sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thế tìm kiếm những thiết bị gia dụng khác như gối thông minh, bàn chải đánh răng điện, xe điện scooter khi mua sắm tại đây.

Trong tương lai, vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng toàn diện, KATA Tech hứa hẹn cho ra mắt các sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu mọi khách hàng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong nước và trên toàn thế giới.

5 giá trị cốt lõi trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống

Để duy trì thành công với tốc độ tăng trưởng nhanh trong gần 10 năm qua, KATA Technology luôn nỗ lực mang đến các thiết bị chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tận tình nhằm “ghi điểm” với mọi khách hàng. Giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của KATA thể hiện qua 5 kim chỉ nam: Uy tín - Đạo đức - Sáng tạo - Tốc độ - Nhân Văn.

KATA đặt chữ tín lên hàng đầu, làm điểm mạnh cạnh tranh trên thị trường. Mọi sản phẩm đều được sản xuất, nhập khẩu và phân phối chính hãng, trực tiếp tại Việt Nam với đầy đủ chứng nhận, dịch vụ bảo hành sau mua. Không chỉ mang đến những sản phẩm hiện đại, KATA Technology còn tập trung vào thiết kế thương hiệu, chất liệu sản phẩm cao cấp nhằm tạo ra bản sắc riêng của mình trên thị trường.

Song song với việc sản xuất và phát triển các sản phẩm mới, KATA Technology cam kết thể hiện trách nhiệm xã hội trong từng hoạt động kinh doanh của mình với bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau mua chu đáo, tận tâm. Bên cạnh đó, trách nhiệm bảo vệ môi trường cũng được KATA Technology coi trọng trong từng sản phẩm bằng việc hạn chế bao bì từ nhựa và sử dụng vật liệu sản xuất có độ bền cao, giảm thiểu rác thải công nghiệp tại các nhà máy.

Với phương châm hoạt động theo chiến lược con người, tập thể tại KATA Technology luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và sẵn sàng hỗ trợ nhau cùng đạt mục tiêu cao hơn. Tinh thần phấn đấu, nỗ lực học hỏi và đầy nhiệt huyết đó tạo nên văn hóa doanh nghiệp mà mỗi nhân viên tại đây đều luôn tự hào khi là “người KATA”.

Cần biết - KATA Technology và hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt (Hình 4).

Phương châm hoạt động của KATA Technology đặt con người làm trung tâm

Vì vậy, song song với định hướng phát triển toàn diện, xa hơn vươn tầm thế giới, văn hóa doanh nghiệp chính là yếu tố nội lực phát huy sức mạnh của tập thể KATA để đạt được thành công cũng như duy trì sự phát triển mạnh mẽ trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt!

Thu Hà

Dân đình trệ chi tiêu chăm sóc sức khỏe, Agimexpharm báo lãi giảm 19%

Thứ 3, 17/10/2023 | 16:48
Kinh tế khó khăn dẫn đến đình trệ chi tiêu chăm sóc sức khỏe, người dân chuyển khám chữa bệnh bên ngoài sang các bệnh viện khiến lợi nhuận Agimexpharm đi lùi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.