Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week

Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week

Thứ 3, 06/02/2024 | 13:38
0
Hai mẫu nhí Ngọc Anh, Bảo Hà được tạp chí Dazed Korea đăng tải hình ảnh sau khi trình diễn cho NTK Kwak Hyun Joo tại Seoul Fashion Week.

Theo sự hướng dẫn của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, mẫu nhí Almira Bảo Hà và Kelly Ngọc Anh sang Seoul từ ngày 2/2 để tham dự tuần lễ thời trang. Hai mẫu nhí được chọn diễn cho NTK Kwak Hyun Joo trong show chính thức tại Seoul Fashion Week, diễn ra từ  ngày 1/2 đến 5/2.

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week

Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week (Hình 2).
Mẫu nhí Almira Bảo Hà

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, Almira Bảo Hà từng trình diễn cho NTK Kwak Hyun Joo ở tuần lễ thời trang vào tháng 3 năm ngoái. Nhờ màn catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn, mẫu nhí tiếp tục được nhà thiết kế Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn làm model cho bộ sưu tập năm nay.

Cô bé được giao trình diễn hai thiết kế: áo blazer dáng lửng phối chân váy ngắn và set crop top đi cùng chân váy xếp ly theo phong cách trẻ trung. Hai trang phục có màu sắc khác nhau, được Bảo Hà biến hóa cách catwalk cho phù hợp.

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week (Hình 3).

Vốn có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk cũng như đã cơ cơ hội làm việc với Kwak Hyun Joo trước đó, Almira Bảo Hà không mất nhiều thời gian để làm quen với các trang phục. Cô fitting đồ trước một ngày, tập dượt cùng toàn bộ êkíp và sải bước trên sàn runway khoe đôi chân dài hơn một mét.

Nhận xét về Bảo Hà, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, mẫu nhí có cách làm việc chuyên nghiệp, không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu.

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week (Hình 4).

"Việc tham gia Tuần lễ thời trang Seoul hai năm liên tiếp là cơ hội để tôi ghi tên mình vào làng mốt quốc tế, cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng chinh phục các thị trường lớn khác", Almira Bảo Hà chia sẻ.

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week (Hình 5).

Ngoài Bảo Hà, mẫu nhí Kelly Ngọc Anh cũng được NTK Kwak Hyun Joo chọn trình diễn lần này. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, vì ấn tượng với khả năng catwalk, thần thái nổi bật cũng như chiều cao hơn 1,7 m của Kelly Ngọc Anh, anh nộp hồ sơ casting cho mẫu nhí đến nhà thiết kế Hàn Quốc.

Trước đây, Kelly Ngọc Anh từng góp mặt trên nhiều sàn diễn lớn trong nước, tuy nhiên đây là lần đầu mẫu nhí 15 tuổi "chinh chiến" Seoul Fashion Week, vì vậy cô nhóc rất hồi hộp.

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week (Hình 6).

Khi sang Hàn, cô bé tham gia buổi casting, fitting trang phục, vượt qua nhiều ứng viên và được chọn diễn hai mẫu thiết kế trong bộ sưu tập. Kelly Ngọc Anh lúc bí ẩn cùng sơ mi đen, chân váy xuyên thấu, lúc năng động với trang phục tông hồng ngọt ngào. Mẫu nhí còn chinh phục đôi giày cao gót 15 cm với những bước chân chắc chắn.

Lần đầu sang Hàn giữa mùa đông lúc thời tiết âm độ, Kelly Ngọc Anh cho biết, cô bị sốt trước giờ diễn. Tuy nhiên, mẫu nhí cố gắng vượt qua vấn đề sức khỏe để có màn trình diễn bình tĩnh, tự tin. "Lần đầu tiên trình diễn ở Seoul Fashion Week, tôi bất ngờ khi thấy sự hoành tráng của êkíp nơi đây. Mọi khâu chuẩn bị đều rất nhanh chóng. Sàn diễn trông tưởng chừng đơn giản nhưng mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng, quá trình set up đều chuyên nghiệp. Tôi mong muốn có thêm nhiều lần được catwalk tại tuần lễ thời trang này", Kelly Ngọc Anh chia sẻ.

Giải trí - Mẫu nhí Kelly Ngọc Anh và Almira Bảo Hà khoe chân dài 1,1m ở Seoul Fashion Week (Hình 7).

Sau màn trình diễn, hai mẫu nhí được NTK Kwak Hyun Joo chọn đăng tải hình ảnh trên Instagram cá nhân. Tạp chí Dazed Korea cũng chia sẻ những khoảnh khắc Bảo Hà, Ngọc Anh trên sàn diễn với những bộ trang phục màu sắc trên story trang Instagram. Chia sẻ về điều này, cặp mẫu nhí cho biết rất tự hào khi tạo được những dấu ấn riêng trên sàn diễn quốc tế.

Almira Bảo Hà tên đầy đủ Nguyễn Lâm Bảo Hà, sinh năm 2009 ở Tp.HCM. Cô bé từng đoạt giải Mẫu nhí tài năng trong một cuộc thi thời trang tại Hà Nội năm 2019, tham gia Asian Kids Fashion Week, Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam nhiều năm, giành chiến thắng ở Teen Model 2022. Cô bé từng trình diễn tại Seoul Fashion Week và Milan Fashion Week.

Kelly Ngọc Anh sinh năm 2009, từng trình diễn cho nhiều nhà thiết kế trong nước tại Asian Kids Fashion Week, Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam... Mẫu nhí còn yêu thích thiết kế trang phục, từng tham gia Nhà thiết kế tương lai nhí 2020. Ngoài ra, cô bé còn từng đóng phim Chiều nghiêng hồi năm 2020. Dù hoạt động đa zi năng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, mẫu nhí muốn tập trung việc học trước khi theo đuổi con đường thời trang chuyên nghiệp trong tương lai.

Minh Hòa (t/h)

Mẫu nhí Emily Nhã Uyên khoe thần thái chuyên nghiệp trên sàn diễn

Thứ 6, 26/01/2024 | 14:13
Mẫu nhí Emily Nhã Uyên thu hút triệu lượt xem với màn catwalk trong tuần lễ thời trang Asian Kids Fashion Week mùa 7 nhờ sự chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Mẫu nhí Suri Tuệ Nhi như công chúa bên Á hậu Bùi Khánh Linh

Thứ 6, 01/12/2023 | 19:09
Suri Tuệ Nhi cùng với Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh đảm nhận vị trí gương mặt mở màn cho BST Hoa Bắc bộ của NTK Thạch Linh.

Mẫu nhí Bảo Nhi tự tin sải bước trên sàn diễn cùng Hoa hậu Mai Phương

Thứ 4, 29/11/2023 | 15:29
Mới 9 tuổi nhưng Nguyễn Trần Bảo Nhi đã thể hiện được khả năng catwalk duyên dáng, chuyên nghiệp khi sánh bước cùng Hoa hậu Dịu Thảo, Hoa hậu Mai Phương.

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh gây thương nhớ tại AVIFW 2023

Thứ 3, 14/11/2023 | 11:50
Với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng khi trình diễn BST mới của NTK trẻ Phạm Trần Thu Hằng tại AVIFW 2023.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.