Kết thúc tình bạn bằng nhát dao oan nghiệt

Kết thúc tình bạn bằng nhát dao oan nghiệt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, một vụ án mạng đã xảy ra lúc 22h đêm ngày 25/12, trên địa bàn xóm 6, xã Quỳnh Xuân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo đó, tối 25/12, nhóm bạn thân gồm 7 người là: Thuận, Trường, Lý, Trung, Thành, Kiên, Tâm cùng nhau tổ chức lễ Noel. Sau một chầu nhậu, cả nhóm ngất ngưởng rủ nhau vào nhà anh Lê Tiến Thuận cùng xóm để đánh bài.

Vừa đánh được vài ván thì giữa Hồ Trọng Thành (SN 1985) và Hồ Bá Tâm (SN 1986) xảy ra cãi vã. Để giải quyết mâu thuẫn, Tâm đã dùng điếu cày phang vào đầu Thành khiến anh này loạng choạng. Sau đó, Tâm chạy vào tủ lạnh lấy con dao gọt hoa quả chạy ra đe dọa Thành. Được sự can ngăn của nhóm bạn nên Tâm bỏ dao xuống và cả hội giải tán.



Xã hội - Kết thúc tình bạn bằng nhát dao oan nghiệt

(Ảnh minh họa)

Bị đánh, Thành tức tối nên vội cầm con dao mà Tâm để lại, chạy theo và đâm một nhát vào ngực của Tâm. Nghe tiếng kêu thất thanh, cả nhóm bạn chạy ra thì thấy Tâm nằm gục dưới đất, tay ôm ngực. Thành và nhóm bạn đã đưa Tâm đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Tâm đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Hồ Trọng Thành đã đến cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu tiến hành điều tra và hoàn tất hồ sơ khởi tố.

K.Hồ