Khách hàng nước nào sở hữu iPhone 5 đầu tiên trên thế giới?

Khách hàng nước nào sở hữu iPhone 5 đầu tiên trên thế giới?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Hai anh em James và Tamsyn người Úc đã trở thành người sở hữu iPhone 5 đầu tiên trên thế giới nhờ lợi thế về múi giờ tại nước này.

Đúng 8 giờ sáng, cửa hàng Apple Store tại Geogre Street, Sydney mở cửa, lúc này đã có hàng ngàn người tập trung để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 5. May mắn đã thuộc về James Vohradsky khi anh trở thành người đầu tiên trên thế giới mua được chiếc iPhone 5 màu đen. Chiếc iPhone 5 thứ 2 phiên bản màu trắng thuộc về người em gái của anh, Tamsyn.

Công nghệ - Khách hàng nước nào sở hữu iPhone 5 đầu tiên trên thế giới?Khách hàng đầu tiên trên thế giới được sở hữu iPhone 5

Được biết, để trở thành những người đầu tiên trên thế giới sở hữu chiếc iPhone 5, hai anh em nhà James Vohradsky đã phải xếp hàng trong 17 giờ đồng hồ liền.

Một điều thú vị được Apple tiết lộ, hai anh em này cũng chính là những người đã từng xếp hàng để đợi mua iPhone 4S vào năm ngoái.

Tại Việt Nam, rất nhiều tín đồ công nghệ đang háo hức chờ đợi chiếc smartphone mới của Apple. Và một tin vui với những khách hàng Việt Nam đang chờ đợi iPhone 5 khi nhiều khả năng, chiếc SIM thường vẫn có thể gọt và mài mỏng đi để sử dụng ngay trên iPhone 5 thay vì phải chờ nanoSIM ra mắt như thông tin được công bố trước đó.

Tuấn Khanh