Khách sạn từ chối đám cưới vì

Khách sạn từ chối đám cưới vì "tư cách" của cô dâu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Cô dâu Pauline Bailey được một khách sạn 5 sao gửi email từ chối tổ chức đám cưới chỉ vì cô "không đủ tư cách bước vào khách sạn hạng sang".

Pauline Bailey (27 tuổi) cũng như bao cô gái khác, mong muốn được tổ chức một đám cưới hoành tráng tại một địa điểm đẹp như mơ. Nhưng giấc mơ đám cưới đẹp đó lập tức bị phá tan, khi Pauline bất ngờ nhận được một email gửi nhầm vào địa chỉ thư của cô từ nhà tổ chức. Lời lẽ trong email mang đầy tính xúc phạm vợ chồng Pauline, khiến cô rất thất vọng và buồn bã.

"Tôi biết điều này nghe không hay chút nào nhưng tôi vẫn phải nói lên suy nghĩ của bản thân mình. Mặc dù tôi vẫn lên kế hoạch cho đám cưới này, nhưng tôi luôn nghĩ cặp cô dâu chú rể này không phải là loại người thích hợp được tổ chức tại khách sạn Stoke Park sang trọng của chúng ta". Pauline đã khóc rất nhiều sau khi đọc bức thư xúc phạm này.

Ban đầu, Pauline nghĩ có thể do chú rể Paul Carty lớn hơn cô đến 24 tuổi nên phía ban tổ chức không thoải mái lắm. Nhưng ngay sau đó, Pauline đã rất sốc khi biết được nghề nghiệp của cô chính là nguyên nhân khiến nhà tổ chức hành động như thế.

Cô vốn là gương mặt đại diện cho chương trình truyền hình chuyên về sex Redlight Central, hình ảnh của cô xuất hiện trên hầu hết hình nền của các trò chơi kích dục với trang phục bikini nóng bỏng. Pauline cho biết, thực sự công việc chính của cô là tư vấn cho những người nghiện rượu, còn công việc trên truyền hình chỉ là nghề phụ mà thôi.

Sự kiện - Khách sạn từ chối đám cưới vì 'tư cách' của cô dâu

Cô Michele và vị hôn phu Paul Carty.

Bức thư coi thường tư cách cá nhân của Pauline và vị hôn phu khiến cô cảm thấy mất hết niềm tin vào một đám cưới đẹp. Pauline cho biết, cô Michele Connelly, đại diện nhà tổ chức chính là người gửi bức thư này nhưng người nhận lại ông Carlo Zoccali, giám đốc khách sạn 5 sao Stoke Park ở Buckinghamshire (Anh). Cô Pauline bức xúc: "Mọi người ở Stoke Park không thể hiểu được công việc của tôi. Họ không có quyền xúc phạm tôi như vậy. Tôi sẽ đòi lại công bằng cho chính bản thân mình".

Lý do Pauline muốn tổ chức tại khách sạn Stoke Park là cô muốn có một đám cưới với viễn cảnh giống như đám cưới của nhân vật James Bond trong phim Goldfinger (Ngón tay vàng). Và Stoke Park là địa điểm giúp cô thực hiện được ước mơ đó. Hai vợ chồng Pauline đã phải đi xem tất cả 15 địa điểm tổ chức đám cưới, nhưng chỉ có Stoke Park khiến họ hài lòng. Từ khung cảnh đến phong cách chuyên nghiệp đều giống những gì Pauline tưởng tượng.

Ngay khi đặt chân đến cửa khách sạn, cả hai cùng thốt lên: "Đây đúng là địa điểm lý tưởng cho một đám cưới hoàn hảo!". Chính vì thế, hai vợ chồng mới quyết định gặp cô Michele để bàn về kế hoạch đám cưới sắp tới. Khi đó, cô Michele cũng rất nhiệt tình tiếp đón hai vợ chồng Pauline, khiến Pauline vui mừng khôn xiết.

Tuy nhiên, tất cả những gì Pauline nhận được là câu trả lời rất vô trách nhiệm của Michele: "Tôi rất xin lỗi, tôi đã nghỉ phép vài ngày rồi. Tôi sẽ trở lại sau và sẽ gọi lại cho cô ngay khi có thể". Ngay ngày hôm sau, Pauline nhận được bức thư gây sốc kia.

Chú rể Carty (51 tuổi) hiện là kỹ sư bộ Quốc phòng. Ông Carty đã rất tức giận về thái độ làm ăn và những câu nói lăng mạ của cô Michele trong bức thư. Ông Carty cho hay, ông sẽ kiện cô Michele vì việc này. Khách sạn sau đó đã xin lỗi cặp đôi này nhưng từ chối bồi thường thiệt hại cho họ.

An Mai (Theo Mirror)