Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội

Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội

Thứ 3, 30/07/2019 | 14:55
0
Mong muốn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng, ngày 29/7, tại số 13 phố Kim Mã Thượng – Ba Đình- Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương Thẩm mỹ Younger.

Với phương châm "Đẹp tự nhiên - Thấy là ghiền" – Thẩm mỹ Younger mong muốn giúp cho các chị em phụ nữ thấy tự tin trong cuộc sống, làm đẹp bản thân bằng những phương pháp hết sức tự nhiên, không xâm lấn.

Với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp – Ủy viên thường vụ hội thầy thuốc trẻ Hà Nội – thầy thuốc trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2018 là một trong những bác sĩ trẻ tiêu biểu với hoàng loạt những công trình nghiên cứu khoa học đã được công bố sẽ có những tư vấn phù hợp với khách hàng khi tới thẩm mỹ Younger.

Cần biết - Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội

Bác sĩ Hoàng Hiệp cho biết ở thẩm mỹ Younger, phương pháp làm đẹp điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da bằng huyết tương giàu tiểu cầu tự thân (PRP) là phương pháp làm đẹp bằng máu của chính khách hàng nên tốt nhất phải do chính bác sĩ chuyên ngành huyết học thực hiện đúng nguyên tắc vô khuẩn và theo đúng quy trình chuẩn. Đây cũng chính là điều mà Thẩm mỹ Younger đề cao nhất.

Tại đây các khách hàng được thăm khám và tư vấn trước khi sử dụng liệu trình để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ Hoàng Hiệp cũng cho biết, hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở quảng cáo về PRP để làm đẹp cho khách hàng, nhưng rất ít cơ sở có thể đảm bảo cho chất lượng PRP tốt, và rất ít cơ sở có thể xét nghiệm chính xác độ tinh sạch của PRP như ở Thẩm mỹ Younger. Vì vậy bác sĩ Hiệp có khuyên các khách hàng nên tìm hiểu thông tin trước khi quyết định làm đẹp bằng PRP.

Cần biết - Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội (Hình 2).

Bác sĩ Hoàng Hiệp bên cạnh Á Hậu áo dàiApple-converted-space"> Kathy Hương  - đại sứ hình ảnh của Thẩm mỹ Younger.

"Ngoài ra, các khách hàng đến với Thẩm mỹ Younger sẽ được tận hưởng các dịch vụ như liệu trình spa như  dịch vụ chăm sóc da măt chuyên sâu được thăm khám da và tư vấn bới bác sĩ, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage body, massage cổ vai gáy, massage bà bầu, xông hơi...", bác sĩ Hoàng Hiệp cho hay.

Điều quan trọng nhất, bác sĩ Hoàng Hiệp cũng khuyến cáo đó chính là việc làm đẹp là việc làm phải thực hiện lâu dài chứ không có phương pháp nào nhanh chóng cả. Việc bạn tin tưởng ở một bác sĩ tại một thẩm mỹ viện uy tín sẽ làm tăng tối đa nhất việc điều trị một gương mặt chưa được hoàn mỹ.

Đặc biệt, với tâm lý nhẹ dạ, cả tin, mong muốn cải thiện tình trạng da một cách nhanh chóng, khách hàng có nhu cầu làm đẹp dễ tin và làm theo những cơ sở không uy tín, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

PV

D’vincy – Thương hiệu tiên phong trong làm đẹp bằng mỡ tự thân

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:38
Với độ tương thích hoàn hảo do sử dụng hoạt chất từ chính cơ thể mình, cấy mỡ tự thân đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, do Viện thẩm mỹ Y khoa D’vincy tiên phong áp dụng.

Thẩm mỹ viện Thanh Bình: địa chỉ chữa trị Chàm bẩm sinh hàng đầu Việt Nam

Thứ 6, 26/07/2019 | 16:17
Chàm là một trong những lý do khiến con người ta thiếu tự tin, đặc biệt là khi chúng xuất hiện ở những vùng da dễ nhận biết. Chàm là sắc tố bẩm sinh (có nơi gọi là Bớt) là do rối loạn sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Phần lớn xuất hiện ở một nửa mặt. Bớt thường có màu xanh đen, hoặc nâu, hay màu cafe. Những “dấu vết” này là nguyên nhân gây tự ti của nhiều người trong giao tiếp xã hội và trong cuộc sống.

Ngày 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Suy nghĩ tiêu cực chiếm trọn tâm trí Bọ Cạp, Nhân Mã có hứng mua sắm và làm đẹp

Chủ nhật, 14/07/2019 | 21:30
Dự đoán ngày 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hào phóng với mọi người, Ma Kết phung phí tiền bạc quá đà. Vị thần may mắn mỉm cười với Sư Tử.
Cùng tác giả

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.

Kỹ thuật vi phẫu giành lại cơ hội làm cha cho nam giới

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:58
Phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng Micro TESE được xem là biện pháp cuối cùng để tìm tinh trùng, giành lại cơ hội làm cha cho nam giới “vô tinh”.

Ban hành bộ tiêu chí về yêu cầu ATTT mạng cơ bản cho camera giám sát

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:51
Tài liệu này đưa ra và khuyến nghị áp dụng các yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.
Cùng chuyên mục

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.