'Khai tử' đường dây mua bán ma túy sử dụng vũ khí quân dụng

'Khai tử' đường dây mua bán ma túy sử dụng vũ khí quân dụng

Thứ 7, 04/07/2015 | 14:00
0
Tang vật thu giữ khi bắt được đàn em của Châu gồm hai gói hàng đá, một súng hoa cải và hai viên đạn và Hậu khai số ma túy trên do Châu giao đem đi bán cho con nghiện.

Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết tin tức đơn vị này vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Thái Châu (còn gọi “Cu mập”, ngụ phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) cùng tám đồng phạm về tội “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy ” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng ”.

Pháp luật - 'Khai tử' đường dây mua bán ma túy sử dụng vũ khí quân dụng

Số ma túy được chia nhỏ rồi giao đàn em đi bán cho các con nghiện.

Theo tin nhanh ban đầu, Châu là đối tượng nghiện ma túy, đã bị Công an TP Biên Hòa đưa đi cai nghiện nhưng vào tháng 5/2014 sau thời gian cai nghiện đối tượng này về nhà rồi bị tái nghiện do chơi lại với các con nghiện.

Để có tiền mua ma túy sử dụng nên Châu liền nghĩ kế kiếm ra tiền. Vì vậy Châu thuê các khách sạn, nhà nghỉ để sử dụng và hoạt động mua bán trái phép chất ma túy.

Với sự ma mãnh của mình, Châu không bao giờ xuất đầu lộ diện mà sử dụng các con nghiện làm tay chân giao dịch.

Sau một thời gian theo dõi, Công an TP Biên Hòa đã bắt quả tang Nguyễn Văn Quyết (tạm trú P.Trảng Dài) đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Khám xét người Quyết, công an đã thu giữ hai gói ma túy.

Tại cơ quan công an, Quyết khai bản thân nghiện ma túy và số ma túy trên là của Châu giao cho Quyết để đem bán cho các con nghiện trên địa bàn.

Sau đó, Công an TP Biên Hòa đã bắt tiếp Doãn Thị Thu Hằng (ngụ huyện Cẩm Mỹ) đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại cơ quan công an, Hằng khai bản thân nghiện ma túy, số ma túy trên là mới mua của Phạm Trần Tú (38 tuổi, quê TP.HCM) đem đi bán kiếm lời thì bị bắt. Và ngay trong đêm Công an TP Biên Hòa bắt khẩn cấp Tú.

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận số ma túy trên là của Châu đưa Tú đi bán. Kế đó các trinh sát lại tóm gọn Trần Quý Hậu (“Tèo đen”) 31 tuổi, ngụ phường Hố Nai đang bán một gói

Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.