Khám nghiệm tử thi, đưa thi thể du khách người Anh mất tích ra ngoài

Khám nghiệm tử thi, đưa thi thể du khách người Anh mất tích ra ngoài

Thứ 5, 09/06/2016 | 19:41
0
Lực lượng chức năng đang khẩn trương khám nghiệm tử thi, đưa thi thể du khác người Anh mất tích ra ngoài, phương án sử dụng trực thăng là không khả thi.

Tin tức mới nhận, lực lượng chức năng chiều ngày 9/6, đã tìm được thi thể của anh Aiden Shaw Webb (sinh năm 1993), du khách người Anh mất tích trên đỉnh Fansipan, vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn (gần Sa Pa, Việt Nam).

Theo thông tin từ thượng tá Lê Anh Dũng - Phó Trưởng Công an huyện Sa Pa (Lào Cai), hiện lực lượng chức năng đã tiếp cận được nam thanh niên người Anh tên Aiden Webb và đang tổ chức khám nghiệm tử thi.

Pháp luật - Khám nghiệm tử thi, đưa thi thể du khách người Anh mất tích ra ngoài

Anh Shaw Webb du khách mất tích ở Fansipan - (Ảnh: Facebook).

Thông tin về việc đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường thượng tá Dũng cho biết khu vực phát hiện thi thể nạn nhân rất hiểm trở khiến công tác đưa thi thể gặp nhiều khó khăn. Theo Thượng tá Dũng, phương án sử dụng trực thăng đưa thi thể nạn nhân ra không khả thi và không thể thực hiện được.

“Khu vực này ở trong núi sâu, hiểm trở nên không thể sử dụng trực thăng mà tất cả phải dùng sức người. Hiện tại chúng tôi đang chờ cán bộ pháp y của tỉnh Lào Cai xuống khám nghiệm hiện trường từ đó mới tiến hành đưa thi thể khỏi khu vực” - thượng tá Dũng thông tin.

Trong diễn biến khác, trao đổi với báo chí thiếu tá Hoàng Ngọc Sáng - Trưởng khoa Giám định nguồn hơi, Trường trung cấp 24, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cho biết, trong quá trình tìm kiếm, các lực lượng, đơn vị cùng với việc sử dụng chó nghiệp vụ dân đường đã đã phát hiện thi thể của du khách Anh gần trụ cáp treo số T4. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi công tác cứu nạn nhân lên đang được triển khai.

Ông Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn cho biết, trưa 9/6, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được vị trí anh Aiden Shaw Web. Tuy nhiên, anh này đã tử vong trước đó với một số vết thương.

Lãnh đạo vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn cho biết, thông tin này đã được báo tới gia đình nam du khách. Vị trí xác định thi thể nam

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.