Khám phá kiệt tác Happy Villa - Căn biệt thự siêu chất được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hoàng Anh

Thứ 2, 03/04/2023 | 10:04
0

Được xem là định vị hoàn hảo cho chuẩn mực sống sang tại Lâm Đồng, Happy Villa tại Đạ Tẻh - Lâm Đồng với phiên bản giới hạn, thiết kế đẳng cấp cùng hệ tiện ích 5 sao đã được khánh thành.

Happy Villa - Vĩ đại và thăng trầm

Happy Villa là căn biệt thự cao cấp và đắt giá bậc nhất được thiết kế và xây dựng bởi Công ty Kiến trúc Nội thất MO. Happy Villa được xây dựng trên mảnh đất 2000m2 với tầm view hướng ra núi. Tổng diện tích biệt thự lên đến 450m2. Với sự hiện diện của yếu tố “xanh” trong không gian sống tại căn biệt thự này, một cuộc sống kết hợp hài hòa, chất lượng sẽ được tái hiện một cách đẳng cấp nhất dành cho gia chủ. Những điểm nhấn này nằm ở cơ sở hạ tầng của sản phẩm, cộng thêm yếu tố kiến trúc vô cùng độc đáo.

Cần biết - Khám phá kiệt tác Happy Villa - Căn biệt thự siêu chất được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hoàng Anh

Happy Villa được thiết kế với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 garage, 1 phòng thờ, 1 giặt phơi, 5 toilet. Đặc biệt, nơi đây sở hữu bể bơi bốn mùa với diện tích lên đến 50m2.

Khắc họa sắc nét đến từng chi tiết, Happy Villa mang đến chất sống nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cao cấp tại gia giữa lưng chừng mây trời, với bể bơi, sàn tắm nắng, tiểu cảnh, sân vườn, quầy bar, hiên thưởng trà… Ánh sáng tự nhiên được thu nạp trọn vẹn qua bức tường kính khiến Happy Villa bừng sáng và tràn đầy năng lượng.

Cần biết - Khám phá kiệt tác Happy Villa - Căn biệt thự siêu chất được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hoàng Anh (Hình 2).

Không gian cá tính của phòng khách, ấm cúng sum vầy của phòng ăn, không gian làm việc yên tĩnh…, tất cả đều tạo ra cảm hứng sáng tạo, là góc thư giãn rất “chill” dành riêng cho gia chủ.

Định nghĩa toàn vẹn “chuẩn sống tầm cao mới”

Bước chân vào Happy Villa ta sẽ thấy một kiệt tác kiến trúc nơi tôn vinh vẻ đẹp của sự hào hòa, đẳng cấp bằng ngôn ngữ của sự tinh tế. Hệ thống nội thất và các trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng toát lên sự sang trọng, hiện đại trong từng góc cạnh.

Cần biết - Khám phá kiệt tác Happy Villa - Căn biệt thự siêu chất được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hoàng Anh (Hình 3).

Từ cảnh quan thiên nhiên, không gian sinh hoạt chung bước đến từng phòng riêng tại Happy Villa đều được ứng dụng các thiết kế thông minh, góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp nhưng vẫn đề cao tính độc bản cho chủ nhân.

Cần biết - Khám phá kiệt tác Happy Villa - Căn biệt thự siêu chất được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hoàng Anh (Hình 4).

Giữa khung cảnh thiên nhiên Lâm Đồng đầy mộng mơ, chủ nhân của căn biệt thự Happy Villa có thể thả hồn vào không gian riêng để cảm nhận sự yên bình trong tâm trí với giá trị sống trọn vẹn, hoàn hảo. Chỉ riêng khoảng view này thôi đã đủ để Happy Villa trở nên đặc biệt và đầy kiêu hãnh, cũng là "bảo chứng vàng" vừa song hành, vừa vinh danh chủ nhân xứng tầm.

Cần biết - Khám phá kiệt tác Happy Villa - Căn biệt thự siêu chất được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hoàng Anh (Hình 5).

KTS Hoàng Anh, Giám đốc Công ty Kiến trúc Nội thất MO cho rằng: “Happy Villa chính là đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu, mang đến cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”

Sống trong không gian thượng đỉnh tại Happy Villa, gia chủ đã thực sự bước vào thế giới của lối sống thời thượng, bỏ xa sự bó hẹp của cuộc sống đô thị. Với ứng dụng công nghệ 4.0 vào toàn bộ thiết bị điện tử tại biệt thự Happy Villa, cuộc sống hiện đại sẽ “phủ sóng” và đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân.

Thu Hà

Đề xuất lắp mái che đường Lê Lợi: Sở Quy hoạch và Kiến trúc TP.HCM nói gì?

Thứ 5, 30/03/2023 | 19:58
Đại diện Sở Quy hoạch và Kiến trúc TP.HCM thông tin, công tác hoàn trả cây xanh nằm trong kế hoạch hoàn trả mặt bằng đường Lê Lợi (quận 1) sau khi thi công tuyến metro số 1.

Trường đào tạo thiết kế nội thất và kiến trúc AWE – Chắp cánh cho những nhà thiết kế trẻ!

Thứ 4, 29/03/2023 | 09:55
Học thiết kế nội thất đang được những bạn trẻ GenZ lựa chọn với mong muốn thỏa sức sáng tạo và tạo nên những không gian nội thất độc đáo, thú vị. Nhìn thấy tiềm năng phát triển của ngành thiết kế nội thất, trường đào tạo AWE đã được thành lập với mục tiêu chắp cánh cho những nhà thiết kế tài năng!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.