Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group

Thứ 3, 09/05/2023 | 14:26
0

Vào trung tuần tháng 4, các đối tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group) đã có chuyến thăm quan nhà máy đạt chuẩn CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang - nơi sản xuất các sản phẩm của Công ty. Việc được trực tiếp chứng kiến quy trình sản xuất đã củng cố niềm tin, tạo động lực để đối tác tiếp tục đồng hành cùng Hathor Group trên hành trình sắp tới.

Nhằm giúp đối tác thêm hiểu về quy trình sản xuất cũng như kiểm chứng độ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Hathor Group đã phối hợp với Dược Mỹ phẩm Nam Khang tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại 162 Tựu Liệt (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Tham dự, các đối tác của Hathor Group được hướng dẫn về các bước sản xuất và kiểm định chất lượng sản phẩm bởi đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia R&D của Dược Mỹ phẩm Nam Khang.

Cần biết - Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group

Bà Nguyễn Thị Ánh - Chủ tịch Hathor Group và ông Đào Việt Thái - Giám đốc Dược Mỹ phẩm Nam Khang chụp ảnh cùng quý đối tác tại nhà máy

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Là thương hiệu Dược Mỹ phẩm gắn liền với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nghiên cứu bởi chuyên gia nước ngoài theo chuẩn y khoa, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Hathor Group. Đây là lý do Công ty đề ra nhiều tiêu chí khắt khe cho việc chọn lựa nhà máy sản xuất các sản phẩm của Hathor Group - yếu tố cấu thành quan trọng cho chất lượng sản phẩm. Trong nhiều lựa chọn, Công ty đã đặt niềm tin cho nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang với công nghệ, dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ.

Nhà máy của Nam Khang có tổng diện tích trên 1000m2 được thiết kế hiện đại với hệ thống trang thiết bị, dây chuyền tiên tiến, tự động hóa cao. Việc sử dụng máy móc làm thay con người trong nhiều công đoạn sản xuất giúp tránh tối đa khả năng xảy ra sai sót, nhiễm khuẩn - yếu tố tối quan trọng đối với đặc thù của một nhà máy dược mỹ phẩm.

Mọi khâu trong quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động và giữ vệ sinh khi tiếp xúc với sản phẩm. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được bào chế dưới dạng dễ hấp thu, tăng hiệu quả tác động. Công ty cũng dành sự quan tâm không nhỏ cho thiết kế mẫu mã sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sang trọng và khả năng tiện dụng.

Cần biết - Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group (Hình 2).

Ông Vũ Văn Đạt - Quản lý Sản xuất giới thiệu về dây chuyền tại Nhà máy

Không ngừng nâng tầm giá trị

Không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng, phát triển sản phẩm là cách để Hathor Group khẳng định vị thế trên thị trường, đem tới cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả.

Việc cập nhật xu hướng công nghệ mới để cho ra đời những sản phẩm ngày càng ưu việt là điều Hathor Group luôn hướng tới. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Công ty như Dr. Antibi, Dr. Antibi Plus và Dr. Antibi Serum, serum tế bào gốc, nước tẩy trang không cồn Make - Up Remover… đã và đang được người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm của Hathor Group tiếp cận người tiêu dùng trên khắp cả nước nhờ hệ thống phân phối hơn 400 đại lý tại 63 tỉnh, thành.

Hathor Group đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019”, “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và Nhà lãnh đạo xuất sắc 2020”, Top 10 “Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022”…

Cần biết - Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group (Hình 3).

Hathor Group đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín

Chuyến thăm nhà máy CGMP lần này đã phần nào giúp đối tác hiểu rõ hơn về tâm huyết mà Hathor Group đã gửi gắm trong từng sản phẩm. Đây cũng là lời đảm bảo cho uy tín của Công ty. Hathor Group hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý đối tác trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất, phân phối, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và chinh phục thị trường thế giới.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

Trụ sở chính: Tầng 7, số 300 Đê La Thành Nhỏ, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội 

Email: hathorgroup.ht@gmail.com

Điện thoại: 02462 997 997 

Website: https://hathorbeauty.vn

Thu Hà

Tag: y khoa

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ

Thứ 5, 20/04/2023 | 14:01
Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN vừa khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp. Đây hẳn là tin vui dành cho các bạn trẻ tại Gò Vấp đang muốn trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuẩn Y khoa với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giải quyết ngay nỗi lo mụn trứng cá dai dẳng mà không cần phải đi xa hay đối mặt với tình trạng kẹt xe và chờ đợi lâu dài.

Vai trò của tảo nâu Mozuku trong lĩnh vực y khoa

Thứ 2, 03/04/2023 | 09:53
Tảo nâu Mozuku tại quần đảo Okinawa chiết xuất ra chất Fucoidan với độ tinh khiết cao có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư cũng như góp phần giảm sự lão hóa của cơ thể.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.