Khám phụ khoa miễn phí- dưới góc nhìn thực tế

Thứ 4, 25/10/2023 | 11:40
0

“Khi tham gia chương trình tôi mới phát hiện mình đã mắc bệnh phụ khoa. Do tôi bận rộn và chủ quan. Điều này đã cảnh tỉnh tôi rằng việc thăm khám phụ khoa định kỳ và có kiến thức về sức khỏe sinh sản là cực kỳ quan trọng. Tôi thấy may mắn khi Phòng khám đã triển khai chương trình này.” - Chị Mai Thị Liên, người dân sinh sống tại phường Phương Liên, tham gia chương trình “Khám phụ khoa miễn phí - Chung tay vì sức khỏe Việt” của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Chương trình khám phụ khoa miễn phí - hoạt động thiết thực

Trong hai ngày 18 - 19/10/2023, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã phối hợp với UBND phường Kim Liên, Trạm y tế phường Kim Liên và Hội phụ nữ phường Kim Liên triển khai chương trình “ Khám phụ khoa miễn phí – Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt”.

Mục tiêu của chương trình là tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ phường Kim Liên quan tâm chăm sóc sức khỏe, có cơ hội tiếp cận và trang bị những kiến thức hữu ích về cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Từ đó góp phần thay đổi hành vi giúp nâng cao sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống.

Cần biết - Khám phụ khoa miễn phí- dưới góc nhìn thực tế

Chương trình có sự tham gia của hơn 100 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản ở phường Kim Liên (25 – 50 tuổi). Trong khuôn khổ của chương trình, chị em phụ nữ sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Phụ sản thực hiện khám lâm sàng, tiến hành siêu âm, kiểm tra bộ phận sinh dục, soi cổ tử cung, xét nghiệm dịch âm đạo. Qua đó, các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe sinh sản của chị em, đồng thời phổ cập những kiến thức về chăm sóc vùng kín cũng như trong sinh hoạt tình dục giúp chị em ngăn ngừa bệnh lý tại cơ quan sinh dục, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Trường hợp chị em được chẩn đoán mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tình trạng bệnh cụ thể để tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, mang lại kết quả cao.

Một vài phản hồi từ chị em tham gia chương trình

Sau khi tham gia khám phụ khoa miễn phí, hầu hết chị em đều có phản hồi tích cực về chương trình và phòng khám. Dưới đây là một vài ý kiến của chị em sau khi tham gia chương trình:

Chị Nguyễn Thị Định (36 tuổi): "Cũng khá là lâu rồi tôi chưa đi khám phụ khoa do công việc khá bận rộn với lại cũng e ngại khi đi khám. Sau khi biết Phòng khám tổ chức chương trình khám phụ khoa miễn phí và có sự động viên của các chị trong xóm thì tôi quyết định tham gia. Ấn tượng của tôi về phòng khám khá tốt. Từ bác bảo vệ cho tới nhân viên y tế đều rất nhiệt tình, phòng khám sạch sẽ, rộng rãi. Bác sĩ nói chuyện rất nhẹ nhàng, tạo cảm giác gần gũi.”

Cần biết - Khám phụ khoa miễn phí- dưới góc nhìn thực tế (Hình 2).

Chị Trần Huyền Diệu (30 tuổi): "Sau khi tham gia chương trình của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, tôi mới biết mình đã chủ quan trong việc chăm sóc vùng kín. Việc tham gia chương trình giúp tôi biết cách vệ sinh vùng kín đúng cách, từ đó phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm. Các bác sĩ của Phòng khám rất gần gũi, nhiệt tình. Dù khám miễn phí nhưng chúng tôi đều được hướng dẫn chu đáo. Điều này làm tôi cảm thấy khá thoải mái.”

Chị Đặng Thanh Mai (47 tuổi): "Tôi thấy chương trình Phòng khám triển khai có ý nghĩa thiết thực. Việc tham gia chương trình không chỉ giúp tôi và mọi người có thêm kiến thức hữu ích về cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa mà còn phát hiện sớm được căn bệnh phụ khoa từ đó điều trị kịp thời.”

Cần biết - Khám phụ khoa miễn phí- dưới góc nhìn thực tế (Hình 3).

Chị Đặng Thị Yến (40 tuổi): "Thông qua chương trình tôi cũng có thể trải nghiệm được dịch vụ khám chữa bệnh ở đây. Nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bác sĩ thân thiện, vui tính. Phòng ốc thì sạch sẽ, có đầy đủ các phòng chức năng. Nói chung dịch vụ y tế ở đây ổn".

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám phụ khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động, tọa lạc tại 152 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ khi thành lập cho tới nay, Phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhằm mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho chị em phụ nữ.

Với đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phụ Sản, từng công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cùng với đó là hệ thống thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng khám đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi các căn bệnh phụ khoa, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ khả năng sinh sản cũng như sức khỏe tình dục.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội làm việc từ 8h00-20h30, các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ nên chị em có thể chủ động được thời gian thăm khám và điều trị bệnh, không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Mọi băn khoăn của chị em, hãy liên hệ với phòng khám qua Hotline 0869 725 632 để được giải đáp chi tiết nhất.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.