Khán giả ngỡ ngàng khi Đan Trường xuất hiện trong trailer phim Tết

Khán giả ngỡ ngàng khi Đan Trường xuất hiện trong trailer phim Tết

Thứ 6, 22/12/2023 | 06:00
0
Nam ca sĩ Đan Trường khiến các fan ngỡ ngàng khi góp mặt trong một bộ phim Tết.

Mới đây, phim điện ảnh Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung tiếp tục hé lộ những phân cảnh của bộ phim. Đoạn giới thiệu của phim bắt đầu với cuộc gặp gỡ của Phúc (Anh Tú thủ vai) và Ngọc Huyền (Diệu Nhi thủ vai). Trong khi Huyền vẫn còn “đỏng đảnh” lên giọng trách cứ, thì với Phúc, việc được gặp cô là một dấu mốc quan trọng thay đổi cả cuộc đời anh.

Với sự giúp đỡ của Ngọc (Ngọc Phước thủ vai), Phúc cùng nhóm bạn ở xóm trọ bà Lê (Lê Giang thủ vai) tới các phim trường, lăn lộn với nhiều vai diễn quần chúng. Dẫu biết rất đam mê với nghề, nhưng diễn xuất “độc lạ” của Phúc tạo nên những khoảnh khắc “cười ra nước mắt”.

Giải trí - Khán giả ngỡ ngàng khi Đan Trường xuất hiện trong trailer phim Tết
Giải trí - Khán giả ngỡ ngàng khi Đan Trường xuất hiện trong trailer phim Tết (Hình 2).

Phim Gặp lại chị bầu quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Phước, Quốc Khánh...

Bước ngoặt của đoạn giới thiệu là phân đoạn nói chuyện của Phúc và tay giang hồ tên Hạnh (Kiều Minh Tuấn thủ vai), một gã lang bạt luôn tìm cách theo đuổi Huyền. Không lâu sau, Huyền thông báo có thai khiến cuộc sống của cả 4 bạn trẻ hoàn toàn thay đổi. Không chỉ quyết định sẽ một mình nuôi con, việc Huyền khăng khăng giấu kín danh tính của cha đứa trẻ khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp. Việc Huyền cố gắng một mình chịu đựng tất cả, từ bỏ tương lai khiến Phúc càng thêm khó chịu và giận dữ. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường ở cuối đoạn giới thiệu khiến nhiều người tò mò.

Giải trí - Khán giả ngỡ ngàng khi Đan Trường xuất hiện trong trailer phim Tết (Hình 3).

Đan Trường gây chú ý khi xuất hiện trong phim.

Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ này, Đan Trường cho biết: "Trường từng hát nhạc của Nhất Trung nên rất vui, hào hứng khi được góp mặt trong dự án phim Tết của Trung. Lâu rồi Trường mới trở lại với phim ảnh nên cảm xúc lúc diễn xuất cũng mới lạ. Khi đến phim trường, nhìn bối cảnh, dàn diễn viên hot nhất hiện nay - Anh Tú, Diệu Nhi… Trường thấy được sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng của nhà sản xuất. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim thú vị dành cho mọi người trong dịp Tết".

Tuy nhiên đến nay vai trò của Đan Trường trong Gặp lại chị bầu vẫn được giữ kín để mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút chót.

Xem trailer có thể thấy "Anh Bo" được giới thiệu là ca sĩ Đan Trường với "tóc 2 mái đẹp trai". Fan dự đoán nam ca sĩ vào vai chính mình trong phim. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1976 với vai trò diễn viên sau dự án Cha ma năm 2019.

Gặp lại chị bầu là tác phẩm hài - gia đình mới của đạo diễn Nhất Trung. Nội dung phim xoay quanh Phúc, một thanh niên trẻ với đam mê diễn xuất nhưng trải qua cuộc sống muôn vàn khó khăn. Anh tình cờ lưu lạc đến xóm trọ của bà Lê, cùng những người bạn ở đây trải nghiệm tuổi thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời.

Nhất Trung cũng chính là đạo diễn bộ phim Cua lại vợ bầu ra mắt dịp Tết 2019 có Trấn Thành đóng chính thu hơn 137 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam). Tuy nhiên, Tết Nguyên Đán năm nay, Gặp lại chị bầu của Nhất Trung sẽ phải đối đầu với Mai - phim ra rạp cùng ngày 10/2/2024 (tức mùng 1 Tết) do Trấn Thành đạo diễn và đóng chính.

Minh Hoa (t/h theo VTC News, VietNamNet)

Quản lý Đan Trường kiện Dương Edward và nhiều ca sĩ

Thứ 7, 28/10/2023 | 13:23
Quản lý ca sĩ Đan Trường kiện các ca sĩ Bằng Cường, Thái Trinh và Dương Edward vì hành vi xâm phạm bản quyền.

Quản lý ca sĩ Đan Trường tuyên bố "kiện đến cùng", phía Dương Edward phản ứng ra sao?

Thứ 3, 31/10/2023 | 13:25
Quản lý ca sĩ Đan Trường đã rút đơn kiện với 2 ca sĩ Bằng Cường và Thái Trinh vì họ có tinh thần cầu thị.

Ca sĩ Đan Trường lên tiếng khi bị nói vi phạm bản quyền

Thứ 7, 04/06/2022 | 12:50
Trước thông tin về việc biểu diễn ca khúc Ai chung tình được mãi mà chưa xin phép, phía ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng bác bỏ.

Ca sĩ Đan Trường bị viêm phế quản, muốn hủy show nhưng chưa được

Thứ 7, 04/06/2022 | 07:00
Vừa về nước không lâu, Đan Trường thông báo tình hình sức khỏe đáng lo ngại. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng về lịch trình dày đặc trong thời gian sắp tới.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.