Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn

Thứ 2, 18/12/2023 | 18:23
0
"Mọi người không thấy cái này là khiêu khích thì chẳng phải hơi bị có vấn đề rồi sao...?”, một khán giả Hàn chỉ trích trang phục của ca sĩ.

Trang phục váy quá ngắn gây nhức mắt với người xem không chỉ được đề cập một – hai lần trong showbiz Hàn. Mới đây, trong lần tái xuất sân khấu của Joy - thành viên nhóm Red Velvet, chiếc váy ngắn làm lộ nội y khi nhảy đã khiến khán giả tiếp tục la ó.

 

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn

Chiếc váy quá ngắn khiến Joy bị hớ hênh khi thể hiện vũ đạo

Diện chiếc váy hai dây màu hồng nữ tính, các thành viên của nhóm Red Velvet mang đến tiết mục thu hút đông đảo khán giả tại một đêm nhạc ở Indonesia vào ngày 13/12 vừa qua. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ nhà SM Entertainment lại diện trang phục quá ngắn, giống như các nữ vũ công. Điều này thuộc về trách nhiệm của stylish – người phụ trách phục trang – của nhóm.

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn (Hình 2).

Nữ ca sĩ thần tượng liên tục lấy tay kéo váy xuống.

Rất đông ý kiến phản hồi chê trách, chỉ trích stylish đã để các thành viên, đặc biệt là ca sĩ Joy ăn mặc hớ hênh với chiếc váy “không thể ngắn hơn”. Trong phần giao lưu với người hâm mộ, Joy phải dùng khăn che chân để tránh sự cố. Ngôi sao thần tượng liên tục thể hiện việc mất tự nhiên vì chiếc váy, khiến cô phải lấy tay kéo váy xuống khi đứng trên sân khấu.

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn (Hình 3).

Trong phần giao lưu với người hâm mộ, Joy phải dùng khăn che chân.

Đây không phải lần đầu tiên Joy trở thành tâm điểm với chiếc váy quá ngắn. Không ít lần cư dân mạng “thót tim” khi Joy trình diễn vũ đạo gợi cảm với những phong cách như thế này.

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn (Hình 4).

Joy từng khiến khán giả "thót tim" vì váy ngắn

“Mọi người không thấy cái này là khiêu khích thì chẳng phải hơi bị có vấn đề rồi sao...? Thậm chí giờ không còn là mùa hè nữa, cái váy trông ngắn kinh khủng luôn. Cũng hở hang quá, lần đầu tiên nhìn mà tôi sốc tận óc”, một cư dân mạng Hàn lên tiếng.

Từ một thành viên bị chê về ngoại hình mũm mĩm nhất nhóm, Joy đã có màn giảm cân thần kỳ, trở thành nữ thần trong mắt nhiều fan, không thua kém gì Irene cùng nhóm. Cô gái sinh năm 1996 này ra mắt nhóm Red Velvet từ tháng 7/2014, bên cạnh sự nghiệp ca hát còn tích cực tham gia đóng phim và được nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất tại giải MBC Entertainment 2015 thông qua chương trình We got married cùng với Yook Sung Jae.

Không riêng gì trường hợp của Joy, gần đây nhóm nhạc Girl Crush cũng bị chỉ trích vì cách biểu diễn trước học sinh tại trường trung học. Mạng xã hội Hàn kịch liệt phản đối từ trang phục đến vũ đạo bị cho là người lớn của nhóm.

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn (Hình 5).

Các thành viên nhóm Girl Crush bị chỉ trích khi trình diễn phản cảm trong một trường học

Girl Crush là nhóm nhạc gồm 4 thành viên Taeri, Zia, Yuka và Bomi ra mắt vào tháng 8/2019, theo đuổi phong cách sexy. Tuy nhiên, đến năm ngoái, nhóm chiêu mộ Hayun vẫn ở độ tuổi vị thành niên (sinh năm 2005) và tiếp tục để thành viên này đi theo xu hướng biểu diễn khiêu khích. Đỉnh điểm vào tháng 11 vừa qua, khi nhóm trình diễn tại một trường trung học, Hayun cùng các thành viên khác dù có mặc quần bảo hộ thì bên ngoài vẫn là những chiếc váy rất ngắn. Không những vậy, một thành viên trong nhóm còn có động tác bị cho là gợi dục trước mặt các học sinh.

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn (Hình 6).

Nhóm nhạc Hàn bị chỉ trích vì ăn mặc, biểu diễn khêu gợi

Cư dân mạng Hàn đã chia sẻ về video của nhóm cùng những lời chỉ trích, yêu cầu nhóm phải bị điều tra. Không ít bình luận nhắc lại vụ việc của ca sĩ Hwasa nhóm Mamamoo cách đây không lâu cũng đã có màn trình diễn gây nhiều tranh cãi tại đại học Sungkyunkwan vào tháng 7.

Giải trí - Khán giả phản đối gay gắt vì một nữ ca sĩ mặc váy ngắn (Hình 7).

Hwasa bị khiếu nại lên Sở Cảnh sát

Màn trình diễn của Hwasa bị Hiệp hội phụ huynh học sinh Hàn Quốc đệ đơn khiếu nại lên Sở Cảnh sát Seongdong, Seoul. Từ trang phục đến động tác, biểu cảm trên sân khấu bị đánh giá phản cảm. Đáp trả lại việc bị điều tra, Hwasa thách thức dư luận Hàn Quốc, khiến làn sóng tẩy chay dâng cao.

Trang phục cũng như cách trình diễn theo phong cách gợi cảm là điều mà làng giải trí Hàn Quốc đang chạy theo xu hướng quốc tế nhưng họ cũng luôn có những tiêu chuẩn, quy định rất khắt khe để nghệ thuật không bị biến tướng thành gợi dục. Chính vì vậy, khán giả Hàn Quốc càng nghiêm khắc với những hình ảnh đi lệch lạc, đồng thời đặt ra yêu cầu ngôi sao thần tượng phải giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng.

Quỳnh An

Tag: sao hàn

Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao?

Thứ 6, 02/06/2023 | 18:55
Người đàn ông khiến các chị em mê mẩn với body hoàn hảo, đẹp như tạc tượng.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.