Khánh Hòa: 4 nữ sinh lớp 7 chết đuối thương tâm khi tắm biển

Khánh Hòa: 4 nữ sinh lớp 7 chết đuối thương tâm khi tắm biển

Thứ 5, 05/05/2016 | 07:59
0
Các em xuống biển tắm, gặp phải dòng nước sâu, chới với rồi bị cuốn ra xa. Một ngư dân gần đó phát hiện vội lao xuống cứu nhưng khi đưa 4 nữ sinh lên bờ các em đều đã tử vong.

Tin tức , trưa ngày 4/5, tại bãi biển ở xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 4 nữ sinh học lớp 7 chết đuối.

Ông Trần Ngọc Khiêm - Phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh - trao đổi với báo VnExpress cho biết nhóm học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Huệ tới bãi biển ở xã Vạn Thọ cách trường khoảng 7 km.

Các em xuống biển tắm, gặp phải dòng nước sâu, chới với rồi bị cuốn ra xa. Một ngư dân gần đó phát hiện vội lao xuống cứu nhưng khi đưa 4 nữ sinh lên bờ các em đều đã tử vong.

Pháp luật - Khánh Hòa: 4 nữ sinh lớp 7 chết đuối thương tâm khi tắm biển

Từ đầu hè, nhiều vụ chết đuối thương tâm đã xảy ra trên cả nước. (Ảnh minh họa: Báo Hà Tĩnh)

"Các em học chung lớp. Trường hôm nay tổ chức cho các lớp lớn thi nên khối 7 được nghỉ buổi chiều. Các em rủ nhau đi chơi sau giờ học, không may gặp nạn", ông Khiêm nói.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, sau hơn 1 giờ, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 4 nữ sinh bị nạn.

Được biết khu vực các em bị nạn là vùng biển thường có dòng nước xoáy, cách khu dân cư khoảng một km. Địa phương cắm biển cấm, nhắc nhở người dân không nên tắm ở khu vực này.

Chính quyền huyện Vạn Ninh cùng các sở, ngành đã tới thăm hỏi, hỗ trợ và động viên gia đình các nữ sinh.

Cách vụ việc trên chưa lâu, ngày 15/4, một vụ đuối nước thương tâm khác cũng đã xảy ra khi 9 học sinh lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi) đến sông Trà Khúc chơi.

Một số em nhảy xuống tắm nhưng không may rơi vào vùng nước sâu hơn 2 m, do không biết bơi nên các em chìm dần. Những nam sinh khác trên bờ lao xuống cứu bạn cũng tử vong.

Hàng loạt vụ đuối nước khiến nhiều học sinh chết đuối đã khiến dư luận rúng động, đặt ra câu hỏi trong việc dạy các em kỹ năng b

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.