Khẩu chiến vì Phương Mai, Nathan Lee công khai tình cảm

Khẩu chiến vì Phương Mai, Nathan Lee công khai tình cảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Trên Facebook, Nathan Lee vừa đăng tải một bài báo viết về Phương Mai tham dự tiệc giao lưu cùng các thí sinh Siêu mẫu 2012, kèm theo lời dẫn rất ngọt: "Vợ mình xinh nhất".

Tuy nhiên, câu chuyện chỉ thực sự gây chú ý khi Nathan Lee lời qua tiếng lại với một người bạn đưa ra bình luận thiếu thiện chí Top 10 siêu mẫu châu Á này như: Bắp tay to quá, nhìn cứ như người mẫu chuyển giới.

Xã hội - Khẩu chiến vì Phương Mai, Nathan Lee công khai tình cảm

Bằng chứng mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Nathan Lee và Phương Mai

Cách xưng hô thân thiết vợ mình cộng thêm thái độ có phần khó chịu của Nathan Lee dành cho người bạn không khỏi làm xuất hiện nhiều suy đoán cho rằng chàng ca sĩ, nhạc sĩ đang quá si tình. Bên cạnh đó, thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện tin đồn đoán mối quan hệ của Nathan Lee và Phương Mai đã tiến rất xa. Bởi cả hai đã cùng chuyển đổi sang tình trạng kết hôn trên Facebook. Đồng thời Nathan Lee cũng vừa tự tay đăng tải bộ ảnh cưới hai người chụp tại đảo Pangkor (Malaysia) thơ mộng.

Ngay trong chuyện phát hành album mới, Nathan Lee cũng khiến dư luận tò mò bởi một cái tựa album M gây liên tưởng đến tên Phương Mai. "Nhiều người cũng tin M là Mai, tôi không muốn xác nhận chuyện này, vì không muốn khán giả lại nghĩ tôi lợi dụng sự ồn ào với Phương Mai để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình. Tôi chỉ có thể trả lời M đúng là chữ cái viết tắt tên của một người mà tôi rất thương yêu", Nathan Lee chia sẻ.

Lời ong tiếng ve về chuyện tình của Nathan Lee và Phương Mai xuất hiện ngay sau khi Phương Mai dứt tình với đạo diễn Quang Hải. Liên tục bị báo chí chộp lại cử chỉ thân mật, dính scandal rò rỉ clip âu yếm nhưng cho tới giờ cả Nathan Lee và Phương Mai vẫn luôn phủ nhận có tình cảm đặc biệt. Sự úp mở của cặp đôi này thực sự khiến cho người ta phải hiếu kỳ.

Thanh Hải