Khi cô giáo lộ ảnh nude chụp tại trường

Khi cô giáo lộ ảnh nude chụp tại trường

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Tại trường Harrow một trong số những trường danh giá của nước Anh đang xôn xao với những bức ảnh ngực trần gợi cảm chụp trong lớp học của một cô giáo đang "được" phát tán rộng rãi.

Cô giáo Joanne Salley, 32 tuổi dạy môn nghệ thuật tại ngôi trường này. Cô Salley từng là người mẫu và là một phát thanh viên truyền hình. Trước khi trở thành giáo viên, cô Salley cũng từng là Hoa hậu Bắc Ireland và từng có mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao bóng bầu dục Anh Matt Dawson.

Hai trong số những bức ảnh khỏa thân bị lộ của cô giáo Salley (Ảnh: Advantage)

Cô giáo Salley đã chụp một loạt những bức ảnh với phần trên “nude” hoàn toàn và bên dưới mặc một chiếc quần jeans. Trong một bức ảnh khác, cô Salley đứng tạo dáng bên cạnh một giá sách chất đầy những cuốn sách về lịch sử nghệ thuật. Còn có bức ảnh cô nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh.

Theo một số thông tin, những bức ảnh "nóng" trên được chụp tại một phòng ảnh của trường và được thực hiện bởi một đồng nghiệp của cô Joanne, nhiếp ảnh gia Fiona Corthine.

Sau khi những bức hình trên được một học sinh phát hiện trong một chiếc thẻ nhớ được lưu giữ trong thư viện ảnh của Trường Harrow. Ngay lập tức nó đã bị lan truyền nhanh chóng trên những chiếc điện thoại di động của học sinh, các giáo viên và những người cùng làm việc trong ngôi trường này.

Trước khi trở thành giáo viên, Joanne từng làm người mẫu và người dẫn chương trình (Ảnh: Advantage)

Hôm 29/3, các cô giáo trong Trường Harrow đã phát hiện vụ lộ ảnh “nude” của đồng nghiệp Salley. Ngay sau đó, họ đã yêu cầu tất cả học sinh xóa những bức ảnh nhạy cảm này đi. Bất kỳ học sinh nào bị bắt gặp phát tán những bức ảnh về cô Salley sẽ bị trừng phạt ngay lập tức.

Theo các nguồn tin cho biết, khi cô giáo Salley phát hiện ra những bức hình "nóng" của mình bị lộ, cô đã rất xấu hổ chạy ra khỏi trường trong nước mắt và có thể cô sẽ không quay trở lại trường.

Cô giáo Salley và người tình một thời - ngôi sao bóng bầu dục Anh - Dawson (Ảnh: Dailymail)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cựu hoa hậu Joanne gặp rắc rối không mong muốn như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2006, cô Joanne tiết lộ mình từng bị nhiều học sinh tán tỉnh.

Trước vụ việc trên, ông Barnaby Leon - Hiệu trưởng trường Harrow đã lên tiếng ủng hộ nhân viên của mình. Ông cho rắng, Joanne Salley là một giáo viên nghệ thuật lâu năm của trường, những bức ảnh cá nhân của cô bị lấy cắp khi chưa được sự cho phép của nhiếp ảnh gia. Vụ việc này đang được điều tra làm rõ.

Chi Mai