Khi một chiếc áo bóng đá trở thành nghệ thuật và văn hoá của một doanh nghiệp

Thứ 6, 17/03/2023 | 15:55
0
“Bộ sưu tập áo bóng đá thi đấu ATLAS - Premium lần này được chúng tôi “thai nghén" suốt 2 năm qua, để có thể tạo ra một bước ngoặt mới về dòng áo cao cấp cũng như thiết kế tuyệt đẹp cho chiếc áo bóng đá”.

Công ty cổ phần KAIWIN Việt Nam được thành lập từ tháng 7 năm 2019, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về bóng đá và thời trang thể thao với chất lượng vượt trội mang thiết kế riêng biệt, hiện đại và được đón nhận rộng rãi trên thị trường.

Văn hóa, thể thao, truyền thống - Ý tưởng về một chiếc áo đấu lấy cảm hứng từ văn hóa đến từ đâu?

Atlas là một vị thần khổng lồ trong thần thoại Hy Lạp, người nâng đỡ bầu trời. Thời cổ đại Hy Lạp, bức tượng thần Atlas được hình dung là một người đàn ông lực lưỡng, to và khoẻ, cơ bắp nổi rõ, cúi đầu, khom lưng, giơ hai tay đỡ cả bầu trời, để bầu trời không sụp đổ.

Các mẫu áo đều lấy cảm hứng từ thời kỳ Hy Lạp cổ đại, thời trang cao cấp, trang trí nghệ thuật và tân nghệ thuật kết hợp các yếu tố tự nhiên, hình học và đối xứng. Với họa tiết mô phỏng những ngọn núi khổng lồ nâng đỡ cả bầu trời như thần Atlas trong truyền thuyết. Từ đó KAIWIN lên ý tưởng cho BST mới, đem đến sự mạnh mẽ, chiến thắng, kết hợp bóng đá với nghệ thuật và thời trang.

Thông điệp của BST Atlas do Kaiwin thiết kế là gì?

Người ta thường nói rằng áo bóng đá thi đấu là biểu tượng của đội bóng/thương hiệu mà nó đại diện, hình ảnh và văn hóa của họ. Do đó, bộ sưu tập Atlas lần này được chúng tôi in dập nổi logo KAIWIN trên phần thân áo thi đấu để tạo dấu ấn thương hiệu trên đó.

Thông điệp khá rõ ràng, đó là lời kêu gọi hãy nỗ lực và luôn tiến về phía trước, bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra và “thống trị” cuộc chơi của chính mình.

Có thể thấy rõ thông điệp từ quá trình để KAIWIN có thể cho ra mắt Atlas. Chúng tôi đã rất đầu tư, chọn lọc rất kỹ càng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thiết kế, sản xuất, luôn thay đổi và cải tiến không ngừng suốt 2 năm trời để có thể cho ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Bất kể sản phẩm nào cũng được KAIWIN chú trọng đầu tư cẩn thận, kỹ lưỡng cả về chất lượng sản phẩm cũng như như chất lượng dịch vụ khách hàng bởi nó có vai trò vô cùng quan trọng để có thể thể hiện giá trị của cả một doanh nghiệp.

Đánh giá của Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam về “ATLAS”

Vào đầu tháng 3/ 2023 này, KAIWIN đã ký hợp đồng hợp tác với tuyển thủ Quốc gia Việt Nam - Bùi Hoàng Việt Anh để cho ra mắt dòng áo bóng đá cao cấp Atlas.

Việt Anh rất tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm áo bóng đá KAIWIN. Dù đã dùng rất nhiều mẫu áo đá bóng của các thương hiệu trong nước cũng như trên thế giới nhưng anh thấy chất lượng áo ATLAS lần này rất khác biệt: áo nhẹ, mát, co giãn, thoáng khí và thoải mái khi vận động.

Có thể thấy BST áo cao cấp KAIWIN Premium ATLAS lần này có một chất lượng vô cùng đột phá. Dù đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và nổi bật trong từng chi tiết áo. Chất liệu hoàn toàn khác biệt so với các dòng áo phổ thông khác trên thị trường. Dòng vải Kai- Air Cool Maxi bốn chiều với độ co giãn tốt, có khả năng chống tia UV, chống tĩnh điện.

Cấu tạo may đặc biệt, phối lé khuyết ở phần cổ tay, bo cổ dệt khoẻ khoắn cùng logo Thêu 4D cao cấp, hoạ tiết độc đáo, đậm phong cách. Đặc biệt công nghệ thoáng khí Fresh Air được ép PET hai bên sườn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tất cả những điều đó đã đủ để chứng minh rằng, sự khác biệt và cao cấp đến từ dòng sản phẩm được KAIWIN ấp ủ từ rất lâu này sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất!

Với sứ mệnh phát triển là một trong những thương hiệu bóng đá và thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam cùng đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực hoàn thiện từng ngày để mang những sản phẩm chất lượng cao nhất đến với khách hàng.

Hãy cùng theo dõi KAIWIN để cập nhật những mẫu áo bóng đá mới nhất và chất lượng nhất trong năm 2023 này!

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.