Khi người đẹp bị đánh ghen: Đừng để nỗi đau thêm dài

Khi người đẹp bị đánh ghen: Đừng để nỗi đau thêm dài

Thứ 4, 03/06/2015 | 08:21
0
Dư luận những ngày qua lại được dịp xôn xao vì vụ việc một cô Hoa hậu bị chủ nhà trọ đánh ghen. Tạm gác lại những lùm xùm đó, chúng ta thử nhìn sự việc một cách thoáng hơn.

Đời sống - Khi người đẹp bị đánh ghen: Đừng để nỗi đau thêm dài

Hoa hậu Diệu Hân gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu

Có lẽ, khoảng thời gian tăm tối, đau đớn nhất trong cuộc đời người phụ nữ là khi phát hiện chồng ngoại tình. Khi đó, tất cả những lời hứa hẹn, thề ước, yêu thương không phải tan thành bọt biển như mọi người vẫn tưởng, mà hiển hiện rõ ràng hơn, xoáy sâu hơn vào nỗi đau đó, khiến cho họ thêm chán ghét và thù hận. Càng hi sinh, càng để tâm, càng lo lắng cho chồng con bao nhiêu, nỗi căm phẫn trong họ khi bị phản bội càng lớn bấy nhiêu. Không khó để tìm kiếm tin tức về những vụ đánh ghen vì tình. Gần đây nhất, dư luận lại xôn xao trước thông tin một cô hoa hậu bị chủ nhà hành hung do ghen tuông. Sự tình còn chưa sáng tỏ, người viết cũng không dám nói càn, chỉ lăn tăn một nỗi: tại sao bà chủ nhà không “xử lý” người đàn ông là mắt xích trong câu chuyện này mà lại động chân động tay với cô nhân tình vẫn còn đang trong diện nghi vấn kia?

Cái sai lớn nhất của người phụ nữ chính là đem tội lỗi của người đàn ông họ (từng) yêu đổ vấy lên đầu người đàn bà khác. Họ tin tưởng vào nhân phẩm và sự chung thủy của chồng mình, luôn nghĩ rằng kẻ thứ ba phải thuộc dạng đàn bà "lăng loàn, đĩ thõa", hoặc phải bỏ "bùa mê thuốc lú", ủ mưu tính kế mới có thể quyến rũ được chồng họ. Ghen tuông làm mờ mắt, họ nghĩ rằng chỉ cần hạ bệ, làm nhục, hủy hoại nhan sắc hoặc thậm chí là diệt trừ tình địch, đức ông chồng đáng kính sẽ trở về với họ, tiếp tục ngân nga về ngôi nhà và những đứa trẻ?!

Có muôn vàn cách để đàn bà trút đòn ghen lên nhau, từ "nhẹ nhàng" như giật tóc, móc mắt, bóp cổ, xé quần, xé áo cho đến kinh dị và thâm độc như đổ thuốc sâu vào bể nước, tạt axit... Người ta có thể dễ dàng xác nhận được những tổn thương về mặt thể xác, nhưng những tổn thương về tinh thần thì khó có thể cân đo, đong đếm được. Phụ nữ vốn rất nhạy cảm, dù đứng cách xa

Cùng chuyên mục

Anh chàng 9X sở hữu 7 căn nhà 2.800 tỷ, luôn "mang" hơn 30 tỷ ra đường

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:30
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Tắm nhiều loại lá, bé 5 tháng tuổi nguy cơ bị sẹo, nhiễm trùng

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:22
Bị viêm da cơ địa từ 1 tháng tuổi, thế nhưng thay vì điều trị theo hướng dẫn bác sĩ, phụ huynh lại tắm nhiều loại lá khiến vùng da trẻ bị bong tróc, chảy dịch...

Tp.HCM: Xử lý quảng cáo trái phép về dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:30
Ngày 10/5, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện và xử lý một số cơ sở dịch vụ quảng cáo trái phép trên không gian mạng để làm đẹp bộ phận nhạy cảm.

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Anh chàng 9X sở hữu 7 căn nhà 2.800 tỷ, luôn "mang" hơn 30 tỷ ra đường

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:30
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ.