Khi

Khi "phở" ghen với "cơm"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Lẽ thường tình, những bà vợ ghen với tình nhân của chồng là chuyện quá bình thường. Nhưng câu chuyện trở nên bi hài khi "bồ nhí" lại ghen ngược với vợ...

Dàn trận cướp chồng

T.H yêu đến gần 4 năm mới phát hiện ra người yêu mình đã có vợ. Tất nhiên cô đã phát khùng lên khi biết tin đó, không chấp nhận sự thật cô đã tìm đủ mọi cách để chiễm lĩnh toàn vẹn được người đàn ông.

Âm thầm theo dõi, T.H phát hiện vợ của nười yêu mình là một người phụ nữ hiền lành, ở nhà nội trợ trong khi chồng làm giám đốc một công ty về xây dựng có tiếng. Điều quan trọng là lấy nhau 7 năm trời nhưng chị ta không sinh được con. Biết được điểm yếu đó T.H lên kế hoạch để "cướp" chồng. Cô liên tục giả vờ bị ốm, đau bụng, mệt mỏi để níu kéo người đàn ông đã có vợ; ghen tuông khi người yêu mình về nhà.

Thậm chí, cô còn gọi điện thẳng cho vợ của anh ta và đề nghị xanh rờn: “chị sống với anh ấy chừng ấy năm là đủ rồi, giờ anh ấy là chồng tôi! Chị xem chị có thể làm gì cho anh ấy ngoài cái việc làm chặn đứng con đường công danh của anh ấy. Đến một đứa con mà chị cũng không biết đẻ thì làm đàn bà làm gì?”.

Hết chịu nổi với những trò hành hạ của cô bồ trẻ của chồng, người vợ đã đến gặp T.H trong một quán cà phê. Chị nhẹ nhàng nói với T.H: “Chị biết em yêu anh ấy, chị sẵn sàng ra đi với một điều kiện là em phải yêu anh ấy thật lòng và quan tâm chăm sóc anh ấy như những gì chị đã làm, và thậm chí còn tốt hơn chị. Chị không đòi hỏi gì ở anh ấy, và lòng chị hoàn toàn thanh thản nếu thực sự anh ấy đã chọn em”.

L. ở Gò Vấp lại là một ví dụ khác. Ngay khi mới bước chân vào cơ quan mới, cô đã ngắm ngay được trưởng phòng tổ chức hành chính, dù biết anh ta đã có vợ và hai đứa con xinh xắn. Nghĩ đến việc nếu chinh phục anh ta, mình chẳng mất gì mà thậm chí lại còn được rất nhiều trong công việc. Và tất nhiên sau một hồi thời gian "tán tỉnh", anh trưởng phòng đã không cưỡng lại và phản bội vợ mình.

Cô đã cố gắng kìm chế, nhưng trò đời cái gì không có được thì lúc nào cũng cảm thấy day dứt và muốn có được nó. Mỗi đêm nằm một mình, cô không ngủ được, cô lấy điện thoại nhắn tin cho vợ của trưởng phòng, kể chuyện mình và anh ấy đã ân ái mặn nồng như thế nào, rồi mình đã chăm sóc anh ấy ra sao, anh ấy yêu mình và hứa hẹn như thế nào. Và một ngày, cô thực sự nghĩ mình đã chiến thắng khi nghe tin bà vợ của trưởng phòng đã phải vào viện vì đau tim. Cô đã mời bạn bè đi ăn khao vì kế hoạch của mình đã thành công tốt đẹp…

Ảnh minh họa

Cái giá phải trả

Những “bát phở” khi đã bắt đầu chiếm hữu được tình cảm của đối phương, họ bắt đầu thấy ghen tị vì mình không thể có được cái quyền làm vợ để đàng hoàng ngẩng mặt với thiên hạ như một người vợ thực sự. Chiếm được tình cảm trọn vẹn nhưng không chiếm được ngôi nhà, chiếm được vị thế làm vợ khiến họ phát cuồng và nghĩ mọi kế hoạch, mọi phương án để làm cho gia đình người yêu phải điêu đứng. Họ hỉ hả nhìn gia đình kia đang ngày càng tan nát. Họ sung sướng khi thấy kẻ khác phải đau khổ hơn mình.

Nhưng không làm điều gì mà không phải trả giá. T.H chưa kịp hỉ hả về việc mình sắp nắm trong tay cả người yêu thì đã được tin người vợ của anh đã có thai. Và kế hoạch của cô sụp đổ, cô trở nên trắng tay.

Còn L. sau những đêm thức trắng khủng bố tinh thần của người vợ, người tình của cô đã biết chuyện, anh đã thẳng thắn đến gặp cô và tuyên bố chia tay. Đồng thời, để chuộc lỗi với người vợ của mình, anh đã đệ đơn lên cấp trên chuyển cô sang một nơi công tác khác để tránh mọi sự rắc rối. Ngày mà vợ của anh ra viện cũng là ngày mà cô phải xách đồ đạc lủi thủi sang công ty mới… Giờ đây ngay cả với bạn bè mình cô cũng mang tiếng là một người đàn bà thủ đoạn và độc ác.

Tất cả mọi người ai cũng muốn có hạnh phúc, và có thể phấn đấu để có được hạnh phúc ấy. Tuy vậy, hạnh phúc sẽ thực sự trọn vẹn nếu như những gì mình đang có trong tay là chính đáng, quan trọng nhất vẫn là "tình người".

Phương Linh (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.