Khó tin, bò rơi từ mái nhà xuống đè chết người

Khó tin, bò rơi từ mái nhà xuống đè chết người

Chủ nhật, 14/07/2013 | 15:22
0
Một cư dân thành phố Karatinga ở bang Minas Gerais miền đông Brazil đã tử vong sau khi bị một con bò từ trên mái nhà rơi trúng người.

Maria João de Sousa 45 tuổi đang ngủ khi một con bò chăn thả lang thang trên đồi đã leo lên tận mái nhà của ông và bị rơi xuống dưới. Nhân viên cứu hộ đưa người Brazil này đến bệnh viện, nhưng ông đã qua đời vào ngày hôm sau. Theo hồ sơ chính thức, nguyên nhân tử vong là xuất huyết nội tạng.

Lạ & Cười - Khó tin, bò rơi từ mái nhà xuống đè chết người

Bà con của De Souza cho rằng nhân viên bệnh viện Karatinga có lỗi trong cái chết của ông này. Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, ông vẫn tỉnh táo và có thể nói chuyện. Tuy nhiên, do không được dành sự hỗ trợ chuyên môn kịp thời, tình trạng của ông đã xấu đi và kết cục bi thảm.

Đây đã là trường hợp thứ ba tương tự tại khu vực này trong vòng ba năm qua. Môt lần có con bò cũng rơi xuống từ mái nhà, nhưng may mắn trong nhà không có người. Trong dịp khác, con vật bốn chân “đổ bộ” đột ngột xuống sát chỗ mấy đứa trẻ đang ngủ, nhưng thật kỳ diệu là không bé nào bị thương.

H.Anh

Tai nạn hy hữu, thoát chết thần kỳ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Vụ va chạm liên tiếp và tóe lửa, như trong phim, giữa 3 chiếc ô tô đã xảy ra tại một đường hầm và may mắn đến kỳ lạ là chiếc mô tô đi ở giữa lại không hề hấn gì.