Khổ với viêm loét dạ dày trào ngược 20 năm cho tới khi biết tới thứ này

Chủ nhật, 19/02/2023 | 23:55
0
Ám ảnh mỗi khi trời lạnh đau bụng tới tức lồng ngực, khó thở vì căn bệnh viêm loét dạ dày, cô Nguyễn Thị Tố Thanh từng có suy nghĩ “tiêu cực”. Tuy nhiên, ý định ấy nhanh chóng mất đi khi bên cạnh cô luôn có một người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Sau 20 năm nỗ lực, đôi vợ chồng già đã có thể thở phào khi căn bệnh ám ảnh ngày nào của cô Thanh dần được đẩy lùi.

Đau dạ dày quằn quại từng cơn phải nhập viện

Cô Thanh kể về khoảng thời gian mắc bệnh viêm loét dạ dày của mình

Cô Thanh (tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) là một giáo viên dạy vẽ giỏi đã từ bỏ chốn thành thị xa hoa để theo chồng về quê sinh sống. Lựa chọn sự bình yên nơi quê nhà nhưng gần như yên bình ấy lại không chọn cô khi ba căn bệnh mạn tính là xơ gan, thoát vị đĩa đệm đa tầng và nặng nhất là viêm loét dạ dày hành tá tràng, viêm trợt hang vị liên tục hành hạ.

“Tôi đau đến mức không ăn được gì cả, mỗi bữa chỉ ăn một chút cơm hay cháo mà bụng đã khó chịu, nó cứ cồn cào, xót xót. Đến mùa lạnh, đau còn kinh khủng hơn, đau đến mức thở thôi cũng mệt, những lúc như vậy chỉ biết ôm gối mà nằm. Sợ nhất những lúc dịch dạ dày kéo theo thức ăn đẩy ngược lên cuống họng như mắc nghẹn, chua miệng, ho khan rồi mất hẳn tiếng.”

Bệnh tật, đau yếu kéo dài khiến cô Thanh ngày càng suy kiệt, một khoảng thời gian dài nằm liệt giường không thể làm bất cứ công việc gì. Nhưng hạnh phúc lớn nhất đối với người phụ nữ này là có được một người bạn đời hết mực yêu thương, che chở. Bao đêm thức trắng nhìn vợ vật vã với những cơn đau, chú Sự lặn lội khắp nơi tìm mua các thảo dược quý như nấm linh chi, diệp hạ châu, cà gai leo,… nhưng bệnh tình cô Thanh vẫn không tiến triển nhiều.

Đỉnh điểm của sự đau đớn do viêm loét dạ dày là việc hai vợ chồng phải ăn Tết trong bệnh viện năm 2014. Cơ thể cô hao gầy, khuôn mặt hốc hác chẳng chút sức sống.

Chú Sự tìm mua đủ thứ chữa bệnh cho cô Thanh nhưng không cải thiện nhiều

Giải cứu dạ dày ngoạn mục từ tay tử thần

"Loay hoay, bất lực tìm cách cứu chữa dạ dày mà không có chút tiến triển thì hy vọng chợt tới với vợ chồng cô Thanh. Cô chú gặp lại một người bạn cũ từng bị viêm loét dạ dày nhưng đã khoẻ mạnh nhờ sử dụng sản phẩm chiết xuất từ Nano Curcumin.

“Mới đầu tôi cũng chưa tin ngay nên tìm mua cuốn Cẩm nang phòng và hỗ trợ điều trị bệnh bằng tinh nghệ Nano Curcumin về đọc. Biết được Nano Curcumin có khả năng làm lành dạ dày, ức chế khuẩn HP lại còn giảm đau, chống viêm nên tôi thấy có hy vọng.”, cô Thanh kể.

Người quen đã dùng, thông tin lại có hết trên báo đài, chú Sự không chần chừ ra ngay cho vợ dùng ngay giải pháp từ Nano Curcumin. Sau một thời gian sử dụng, bệnh tình của cô Thanh đã có những chuyển biến: “Cái đầu tiên mà tôi nhận thấy rõ nhất là ăn ngon miệng và rất thèm ăn, mỗi bữa ăn tận hai bát cơm trong khi trước kia ăn rất kém nên người cứ tiều tuỵ, cau có. Ăn được nên tôi khoẻ lên hẳn, tinh thần thoải mái, cơn đau dạ dày cũng giảm đi rõ rệt. Lúc trước tôi hay bị khàn cổ, ho do trào ngược dạ dày thì nay cũng đỡ. Và khi kiên trì đến hết tháng thứ 3, tôi thấy sức khoẻ ngày càng tốt lên và có thể quay lại làm việc nhà.”, cô Thanh chia sẻ.

Nhờ sử dụng giải pháp Nano Curcumin, cô Thanh đã thoát khỏi bệnh dạ dày

Gánh nặng viêm loét dạ dày suốt hơn 20 năm đã được gỡ bỏ nhưng cô Thanh vẫn duy trì dùng giải pháp Nano Curcumin mỗi ngày để cải thiện sức khỏe. Giờ đây, khi biết thêm thông tin Nano Curcumin kết hợp chiết xuất gừng chuẩn hoá sẽ hỗ trợ dạ dày tốt hơn, cô lại tin tưởng và áp dụng giải pháp này.

“Tôi đọc thấy có thêm chiết xuất gừng chuẩn hoá tốt hơn cho dạ dày và đại tràng, làm ấm cơ thể rất tốt. Dùng giải pháp này vừa an toàn, vừa tin cậy nên không có lý do gì mà tôi không tiếp tục sử dụng. Giờ tôi ăn được, ngủ được, dạy các cháu học vẽ. Cuộc sống với tôi như vậy là quá hạnh phúc, tôi không mong gì hơn”, cô Thanh chia sẻ.

Xem thêm thông tin về giải pháp Nano Curcumin cô Thanh sử dụng tại đây.

Giải pháp Nano Curcumin và chiết xuất gừng chuẩn hoá hỗ trợ hiệu quả cho người viêm loét, trào ngược dạ dày

CumarGold New là sản phẩm ứng dụng hiệu quả hỗ trợ viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày từ Nano Curcumin và chiết xuất gừng chuẩn hoá. Sản phẩm giúp:

- Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác động của vi khuẩn HP, acid dịch vị.

- Hỗ trợ giảm nhanh các tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng, đau thượng vị, ợ hơi.

- Hỗ trợ giảm trào ngược dạ dày

- Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị.

Được áp dụng công nghệ Nano - Micell tiên tiến, thành phần nano curcumin trong CumarGold New có chất lượng vượt trội nhờ sở hữu các ưu điểm:

- Hàm lượng nano curcumin đạt 20%.

- Độ hấp thu 95%.

- Kích thước 50-70 nm, tan tốt trong nước.

Nhờ đó, nano curcumin phát huy hiệu quả nhanh gấp 40 lần curcumin hay tinh nghệ thông thường, không bị phá huỷ bởi dịch vị dạ dày, không bị chuyển hoá qua gan và không gây độc khi sử dụng lâu dài (theo nghiên cứu của Học viện Quân y).

Sau 10 năm ra mắt, CumarGold New đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đang được phân phối tại 10.000 nhà thuốc toàn quốc.

Để biết điểm bán CumarGold New gần bạn nhất, vui lòng xem tại đây.

Đặt mua và giao hàng về nhà tại đây.

Hoặc gọi tổng đài 1800-1796 để được hỗ trợ.

Thông tin thêm về sản phẩm xem tại website: www.cumargold.vn

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Trong 2 ngày, Nga tịch thu gần 1 tỷ USD tài sản của phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 04:55
Các động thái mới được cho là đòn đáp trả của Moscow khi phương Tây tìm cách tịch thu hàng trăm tỷ USD tài sản ở nước ngoài của Nga.

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.