Khóa cửa vân tay giá bao nhiêu, lựa chọn nào tốt cho bạn?

Thứ 2, 03/04/2023 | 10:18
0
Khóa cửa vân tay là một trong những sản phẩm thiết bị thông minh được quan tâm, và có độ phổ biến lớn. Chính sự hữu hiệu về hiệu năng, an ninh, bảo mật của khóa cửa điện tử đã giúp dòng khóa này nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, bạn có biết khóa cửa vân tay giá bao nhiêu? Khóa vân tay dành cho cửa lựa chọn nào tốt? Hãy theo dõi thông tin bài viết sau của HomeKit để có câu trả lời nhé!

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại là gì?

Vượt trội hơn so với các dòng khóa thông thường chỉ có 4 tính năng là: mở khóa bằng vân tay; thẻ từ, mật khẩu và chìa khóa cơ học. Với sự xuất hiện của khóa cửa tích hợp khả năng mở khóa điện thoại được nhiều ưa chuộng. Khóa cửa thông minh mở khóa bằng điện thoại là sản phẩm khóa có khả năng liên kết và được điều khiển kiểm soát dễ dàng thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Với khả năng cảm ứng thông minh trên khóa cửa vân tay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mở khóa chỉ sau vài thao tác đơn giản; nhanh chóng. Không chỉ thế với khả năng lưu trữ thông tin ra vào; người dùng có thể dễ dàng kiểm soát; nắm rõ thông tin những ai ra vào trong một khoảng thời gian nhất định.

Không chỉ dừng ở đó với tính năng bảo mật cao; những chiếc khóa thông minh này đảm bảo an toàn cao cho ngôi nhà của bạn. Với các tính năng cảnh báo báo đến bạn ngay khi có lỗi hoặc hành vi phá khóa.

Top các loại khóa thông minh mở bằng điện thoại giá rẻ đáng mua

Top các loại khóa thông minh mở bằng điện thoại

1. Khoá vân tay điều khiển qua app điện thoại 5 tính năng AB-14G

Khóa vân tay AB-14G là một trong những chiếc khóa cửa vân tay thông minh mở bằng điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Khóa cửa vân tay có thiết kế sang trọng với phần thân khóa được làm từ hợp kim nhôm cùng màu đen phủ lên thân khóa. Phần vân tay được tính tế đặt ngay ở tay cầm giúp bạn dễ dàng cầm nắm, mở đóng cửa dễ dàng. Khóa có màn hình và phần bàn phím cảm ứng điện dung bền bỉ và rất nhạy tiết kiệm thời gian khi sử dụng khóa. Với mức giá trong tầm 3,5-4 Triệu đây quả là một chiếc khóa giá cả phải chăng. Đây là một trong những khóa điện tử nào tốt rất được ưa chuộng hiện nay.

2. Khoá vân tay điều khiển qua app điện thoại 5 tính năng AB-13D

Cũng là dòng khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại giá rẻ như AB-14G tuy nhiên thiết kế của AB-13D có phần tối giản về tay cầm hơn, phần vân tay được chuyển lên thân khóa, qua đó tay cầm trở nên nhỏ gọn hơn. Một trong những điểm đặc biệt của chiếc khóa này là người tiêu dùng có thể trực tiếp tạo mật khẩu; vân tay sử dụng 1 lần ngay trên app được cài đặt trên điện thoại. Vân tay quang học nhạy hơn nhiều so với vân tay truyền thống; giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian dù đang trong tình trạng thời tiết ẩm ướt.

3. Khoá cửa thông minh có camera 5 tính năng AB-24G

Khóa cửa thông minh có camera AB-24G là dòng khóa tích hợp 2 tính năng vượt trội là: khóa thông minh và chuông cửa kết hợp với camera. Với thiết bị camera có ngay trên thân khóa bạn sẽ không cần phải lo lắng khi để trẻ nhỏ ở nhà 1 mình và phụ nữ sống một mình nữa; vì bạn có thể nhìn thấy không gian trước cửa hay người đang muốn vào nhà thông qua màn hình. Với mức giá tầm 4 triệu VNĐ đây quả là một chiếc khóa chất lượng; với thân khóa chắc chắn, thẩm mĩ lại có tính bảo mật cao an toàn khi sử dụng.

4. Khoá vân tay Pull Push 5 tính năng AB-14D HomeKit

Là một trong những chiếc khóa độc đáo về thiết kế thay vì có tay cầm ngang, khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại AB-14D Homekit được thiết kế dạng kéo- đẩy, vị trí vấn tay được đặt ngay trên tay cầm với độ nhạy và độ chính xác cực cao.

Tuya Smart App hỗ trợ kiểm soát từ xa khóa AB-14D

Khóa còn được tính hợp sẵn chức năng Bluetooth cũng như khả năng cài đặt vân tay, mật mã sử dụng trong thời gian được thiết lập bằng app trên điện thoại thông minh. Với chốt riêng tư được lắp đặt nhằm giúp bạn tránh bị làm phiền từ những người bên ngoài, lại an toàn khi sử dụng. Với mức giá phải chăng AB-14D còn có chức năng xáo trộn mã của khóa giúp người dùng tránh bị lộ mật khẩu và bị nhìn lén.

Khoá vân tay Pull Push 5 tính năng AB-14E HomeKit

Với giá thành chỉ trong khoảng 3,5- 4 triệu, khóa vân tay AB-14E nhanh chóng chinh phục hầu hết khách hàng hiện nay. Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, thân khóa và tay cầm hình chữ nhật vuông vức, sang trọng với màu đen cũng như chất liệu bền bỉ, khóa cửa thông minh AB-14E còn được đánh giá cao về độ chắc chắn. Thân khóa được làm từ hợp kim chắc chắn với 5 chốt cứng cáp, đảm bảo khóa sẽ không bị phá, bẻ gãy dưới nhiều hình thức, lại còn bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Bạn có thể Reset cũng như nhiều tính năng hấp dẫn có thể thiết lập ngay trên điện thoại, thậm chí quản lý lượt ra vào, đóng mở khóa hằng ngày.

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại luôn là một lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng khi muốn tìm hiểu về các dòng khóa chất lượng cùng những tính năng vượt trội. Bài viết trên đây có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khóa thông minh phù hợp với mình nhất.

Nếu cần tư vấn về khóa cửa thông minh hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. HomeKit cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng và luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

➤ Hotline: 028 99956668 hoặc 0984 190 741

➤ Website: https://khoacuahomekit.com/

Cùng chuyên mục

"Quái vật" làng thể thao với thân hình cực khủng, có sở thích tiêu tiền lạ đời

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:58
Người đàn ông này sở hữu chiều cao và body đầy ấn tượng.

Sầu riêng mini Thái Lan đổ bộ chợ Việt với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 50 nghìn đồng/quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:54
Với trọng lượng chỉ từ 0,3-1,2kg/quả, mỗi quả có từ 3-5 hộc, múi ngọt đậm đà, cơm vàng cam béo ngậy, hấp dẫn, sầu riêng mini Thái Lan đang được nhiều người lùng mua với giá chỉ từ 50 nghìn đồng/quả.

Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt tiếp nhận chuyển giao công nghệ Tesla – “Chìa khóa vàng” ngăn chặn chứng són tiểu cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:53
Ngày 8/5/2024, Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt đã tiếp nhận thành công chuyển giao công nghệ Tesla điều trị són tiểu không xâm lấn, không đau rát. Công nghệ Tesla ứng dụng cơ chế điện từ trường, khởi động hệ thống thần kinh vận động, kích thích cơ điều trị co thắt, mang lại hiệu quả điều trị tiểu không tự chủ an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

Vụ Việt Á: Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nộp tiền khắc phục hậu quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:52
Ngoài nộp lại số tiền 2,25 triệu USD Phan Quốc Việt hối lộ, ông Nguyễn Thanh Long tác động gia đình nộp thêm 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án.

Thị trường ô tô trong nước biến động ra sao trong tháng 4/2024

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:09
Theo báo cáo VAMA và số liệu từ các hãng, lượng xe ô tô bán ra đều giảm và chưa đạt mức kì vọng.