Khỏa thân chạy lông nhông để đe dọa cảnh sát

Khỏa thân chạy lông nhông để đe dọa cảnh sát

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Mới đây, tại cơ quan cảnh sát giao thong thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc đã xảy ra một vu… khỏa thân đặc biệt. Theo những hình ảnh mà băng video của cơ quan này ghi lại được thì người khỏa thân là một lái xe bị bắt do không tuân thủ luật giao thông.

Lúc đầu chỉ là cuộc cãi vã giữa người lái xe và cán bộ cảnh sát, sau đó người đàn ông này đã tức giận lột hết quần áo của mình và giữ nguyên bộ dạng khỏa thân chạy lông nhông trong phòng hỏi cung tới 10 phút.

Tên lái xe vô văn hóa

Theo cảnh sát thành phố Hàng Châu, tối ngày 20/10 họ nhận được thông báo có một chiếc xe với biển kiểm soát lạ đang hoạt động trên tuyến quốc lộ của thành phố. Không những thế khi tiến hành kiểm tra chiếc xe khách, cảnh sát giao thông Hàng Châu còn phát hiện ra chủ xe đã có những hành vi chèn ép khách và lấy giá vé cao hơn với giá được thông báo trước đó.

Xã hội - Khỏa thân chạy lông nhông để đe dọa cảnh sát
Tài xế họ Ngô và hành vi vô văn hóa

Một khách hàng đi trên chiếc xe này cho biết: “Chủ xe nói với chúng tôi là giá vé chỉ có 20 tệ (tương đương 66 nghìn đồng), tuy nhiên khi lên xe thì họ lại thu giá vé lên tới gần 40 tệ. Khi chúng tôi lên tiếng phản đối thì bị những người lơ xe đe dọa. Có một số người đã kiên quyết xuống xe từ trước đó vì cách thu tiền bất hợp lý này. Một số người do không muốn bị lỡ chuyến nên tiếp tục trả giá tiền đắt gần gấp đôi để đi hết chuyến”.

Khi tiến hành kiểm tra chiếc xe khách, cảnh sát giao thông thành phố Hàng Châu còn phát hiện ra người lái xe có hơi men vượt quá quy định. Lập tức tất cả khách hàng trên tuyến xe này đã được chuyển sang chiếc xe khách khác. Đồng thời chiếc xe khách cùng với chủ của nó đã bị đưa về trụ sở cảnh sát thành phố Hàng Châu. Tưởng chừng mọi việc chỉ diễn ra như vậy, nhưng mọi việc đã trở nên phức tạp hơn với thái độ và hành động vô văn hóa của chủ xe khách ngay sau đó.

Khỏa thân để trêu ngươi cảnh sát

Theo một camera tự động đặt tại trụ sở cảnh sát giao thông thành phố Hàng Châu ghi lại được thì một cảnh sát nữ đã cùng với chủ xe khách bước vào trong phòng hỏi cung. Tại đây, sau một hồi trình bày, chủ xe đã có những lời nói hết sức lỗ mãng và chỉ vào người cảnh sát hỏi cung mình quát tháo ầm ĩ. Lúc này, nữ cảnh sát trên vẫn bình tĩnh yêu cầu người đàn ông này nên kiềm chế và ghi vào biên bản sự việc đã xảy ra.

Trong đoạn video có ghi lại được lời khai của chủ lái xe, anh ta họ Ngô và chỉ mới lái xe được 1 năm. “Tôi không phạm pháp, tại sao lại bắt tôi?”- Mở đầu đoạn video là lời nói nay của lái xe họ Ngô. Khi nữ cảnh sát giải thích việc bắt giữ tên này, lập tức lái xe Ngô đã chỉ vào mặt nữ cảnh sát và chửi to: “Tôi muốn đi vệ sinh, phải cởi hết quần áo”.

Khi vừa nói dứt lời, trước thái độ ngạc nhiên của nữ cảnh sát hỏi cung, lái xe họ Ngô đã lập tức cởi áo khoác ngoài. Sau đó tên này đã bỏ chiếc áo khoác ngoài lên ghế và tiếp tục cởi áo ba lỗ bên trong. Khi cởi hết áo, lái xe họ Ngô đã dạo quanh trong phòng hỏi cung ra vẻ thách thức với nữ cảnh sát.

Chứng kiến sự việc, nữ cảnh sát hỏi cùng đã yêu cầu lái xe họ Ngô mặc áo vào. Không để ý đến lời của người đối diện, tên này bắt đầu tiếp tục cởi quần dài và chiếc quần lót bên trong. Sau 2 phút khi trên người không còn mảnh vải che thân, lái xe họ Ngô đã dạng tứ chi nằm sõng soài trên nền nhà của phòng hỏi cung. Sửng sốt trước việc làm của người đàn ông trên, nữ cảnh sát đã gọi thêm cảnh sát bên ngoài vào để xử lý vụ việc.

Khi một cảnh sát nam từ ngoài vào và yêu cầu lái xe họ Ngô mặc lại quần áo, tên này bỗng nhiên chồm dậy và liên tiếp nhổ nước bọt vào nam cảnh sát trên. Mặc dù được yêu cầu nên có hành động văn minh, nhưng lái xe Ngô vẫn tiếp tục ngoan cố đi loanh quanh trong phòng một hồi lâu để trêu ngươi 2 cảnh sát đứng trước mặt. Chỉ đến khi, một đội cảnh sát từ ngoài đi vào thì lái xe họ Ngô mới chịu mặc lại quần áo.

Được biết, tên lái xe họ Ngô này đã có vài tiền án về tội say rượu và hành hung người khác. Khi camera quay lại được sự việc trên, nhiều người đã tỏ ra bất bình vì thái độ của người đàn ông này. “Đúng là xã hội ngày càng có nhiều người quái dị. Lái xe Ngô đã không coi ai ra gì, pháp luật cần phải nghiêm khắc xử lý vụ việc nay” - Một độc giả trên mạng xã hội sina cho biết.

Hải Hiền (Theo Global)