Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018

Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018

Thứ 5, 20/12/2018 | 10:30
0
Vượt qua nhiều đối thủ, hai cô gái Linh Trang – Quỳnh Nhi đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế 2018 và Hoa hậu Việt Nam Quốc tế có thể hình đẹp nhất trong cuộc thi Beauty International Pageant 2018 tại Bangkok, Thái Lan.
Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018

(Từ trái qua phải) Doanh nhân Đường Nhuệ, Vua MXH - A Tuân, Hoa hậu Linh Trang, Bầu show Quí Ngọc, Hoa hậu Quỳnh Nhi, Doanh nhân Đường Dương, NSND Trần Nhượng...

Sau nhiều ngày tranh tài, tham gia các hoạt động tuyển chọn, ngày 14/12 vừa qua đêm chung cuộc cuộc thi Ms Việt Nam Beauty International Pageant đã được diễn ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Ms Việt Nam Beauty International Pageant là cuộc thi nhan sắc hội tụ các hoa hậu, nam vương cũng như giới nghệ sĩ trong và ngoài nước. Đến tham gia cuộc thi có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, doanh nhân Việt Nam gồm NSND Trần Nhượng, Vợ chồng doanh nhân Đường Dương, Bầu show Quí Ngọc… đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ công chúng cũng như nhiều phương tiện truyền thông.

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 2).

Ban giám khảo Đường Dương trao vương miện cho thí sinh giải thưởng hoa hậu

Trong cuộc thi này hai đại diện của Việt Nam là Quỳnh Nhi và Linh Trang đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để đạt được danh hiệu cao quý của cuộc thi.

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 3).

Hoa hậu Quỳnh Nhi, Vua mạng xã hội A Tuân, Hoa hậu Linh Trang chụp ảnh lưu niệm cùng fan sau khi trở về Việt Nam

Linh Trang xuất thân từng là tiếp viên hàng không nên cô giao tiếp bằng tiếng Anh khá tự tin, xinh đẹp, phong cách lịch sự được đào tạo qua trường lớp là lợi thế để cô có thể tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc. Không phụ sự kỳ vọng, Linh Trang đã xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế 2018.

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 4).

Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế - Linh Trang –cùng với Vua mạng xã hội - A Tuân

Ngay sau khi đăng quang cô không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả cũng như người thân, cộng sự đã giúp đỡ mình. Đáng chú ý là stastus gửi lời cảm ơn đến “Vua mạng xã hội” A Tuân, người luôn đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi. Cô viết: “Niềm vui vỡ òa, cảm ơn anh đã luôn đồng hành và hỗ trợ em Nguyễn Anh Tuân”. Chỉ dòng cảm xúc ngắn ngủi nhưng đủ để bất cứ ai cũng cảm nhận rất rõ Linh Trang tình cảm, lòng biết ơn của cô dành cho “Vua mạng xã hội" A Tuân.

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 5).

Miss Best Body Quỳnh Nhi và Vua MXH A Tuân

Nếu Linh Trang tỏa sáng với danh hiệu Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế 2018 thì Quỳnh Nhi cũng vỡ òa khi được lựa chọn là Miss best body Vietnam International (Hoa hậu Việt Nam Quốc tế có thể hình đẹp nhất). Trước khi tham gia cuộc thi Ms Việt Nam Beauty International Pageant Quỳnh Nhi từng là thành viên của nhóm X5 Girl, giải nhất cuộc thi Miss Bóng rổ do VTC tổ chức. Cô còn là một DJ, Hot face nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt Follow. Từ nhỏ Quỳnh Nhi đã đam mê thể thao, cô luôn chăm chỉ tập luyện là tiền đề để cô có body chuẩn đẹp.

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 6).

Niềm vui vỡ oà khi được fan đón trở về từ rất sớm tại cửa ra quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

Được biết cả Quỳnh Nhi và Linh Trang đều là bạn khá tốt của nhau, không những vậy hai cô gái tài sắc còn hoạt động chung công ty do Vua mạng xã hội - A Tuân chủ quản. Vua mạng xã hội là nơi tích cực khắt khe cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, đặc biệt còn là nơi lên chiến dịch truyền thông cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát...

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 7).

Một trong những chiến dịch của Vua Mạng Xã Hội - A Tuân cho nhãn hàng Number1 Acitve Chanh muối thuộc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát

Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao cũng như là nơi đứng sau các hoa hậu, hot face nổi tiếng, hot streammer như: Lê Dương Bảo Lâm -  Quán quân Cười Xuyên Việt, Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... cùng nhiều gói truyền thông, đào tạo chất lượng chắc chắn "hot" dành cho các bạn trẻ.

Trong suốt cuộc thi, Vua mạng xã hội A Tuân luôn sát cánh cùng Linh Trang – Quỳnh Nhi vượt qua các hoạt động bên lề cuộc thi. Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh của Linh Trang và Quỳnh Nhi trong khoảnh khắc đăng quang.

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 8).

Hoa hậu Quỳnh Nhi khi trả lời ứng xử tại cuộc thi

Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 9).
Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 10).
Truyền thông - Khoảnh khắc Hoa hậu Linh Trang – Quỳnh Nhi đăng quang Ms Việt Nam Beauty International Pageant 2018 (Hình 11).

Minn

A Tuân bí mật xuất hiện tại Nha Trang cùng hơn 100 doanh nhân

Thứ 3, 23/10/2018 | 16:02
Tất cả khách mời đều bất ngờ trước sự xuất hiện của "ông trùm" Mạng Xã Hội A Tuân tại Nha Trang với một chuỗi các hoạt động cùng hơn 100 chủ doanh nghiệp.

“Ông trùm mạng xã hội” A Tuân tái xuất cùng hotgirl Bùa Bê và quản lý Linh Ka

Thứ 2, 17/09/2018 | 21:39
Ngày 15/9/2018, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân (người nắm giữ cộng đồng hơn 30 triệu thành viên mạng xã hội facebook) bất ngờ xuất hiện cùng hiện tượng mạng hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên, cùng bầu show Vinh Gấu (quản lý cũ của Linh Ka), "bà trùm mỹ phẩm" Truơng Quỳnh Trang (nguời sáng lập thương hiệu Pagina) tại sự kiện lễ trao giải bóng đá của CLB Xe tải Sài Gòn tại khu du lịch Bến Xưa, TP. HCM.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.