Khởi tố, bắt giam đối tượng sát hại nữ MC phục vụ đám cưới dìm xác phi tang

Khởi tố, bắt giam đối tượng sát hại nữ MC phục vụ đám cưới dìm xác phi tang

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 3, 11/12/2018 | 14:23
0
Sau khi sát hại nữ MC phục vụ đám cưới, đối tượng Thanh đã dìm xác nạn nhân xuống mương nước phi tang rồi lấy tài sản của nạn nhân bỏ trốn.

Ngày 11/12, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân là chị Hồ Thị Kim T. (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Hồ sơ điều tra - Khởi tố, bắt giam đối tượng sát hại nữ MC phục vụ đám cưới dìm xác phi tang

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân T..

Theo điều tra, khoảng 19h ngày 26/11, chị T. điều khiển xe gắn máy đến nhà một hộ dân ở ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi) để làm MC phục vụ đám cưới. Đến khoảng 22h cùng ngày, chị T. về nhà để sáng hôm sau quay lại phục vụ tiếp.

Tuy nhiên, đến sáng  27/11, mọi người điện thoại cho chị T. đến đám cưới để tiếp tục làm MC nhưng không liên lạc được. Việc chị T. mất tích bí ẩn chỉ sau một đêm lập tức được người dân thông báo cho gia đình để tìm kiếm nhưng không mang lại kết quả

Ngày 28/11, người thân của chị T. đã đến Công an huyện Châu Thành trình báo sự việc chị T. bị mất tích. Công an huyện Châu Thành đã phối hợp cùng Công an tỉnh An Giang nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc. 

Đến ngày 30/11, anh Bùi Văn D. (44 tuổi, chồng chị T.) tìm kiếm xung quanh khu vực đám cưới thì hoảng hốt phát hiện quần áo của vợ mình trong đám sậy, cách đám cưới không xa nên trình báo cơ quan công an.

Hồ sơ điều tra - Khởi tố, bắt giam đối tượng sát hại nữ MC phục vụ đám cưới dìm xác phi tang (Hình 2).

Nữ MC xinh đẹp bị sát hại.

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Thành và các lực lượng chức năng Công an tỉnh An Giang đã khám nghiệm hiện trường, lần theo dấu vết, truy bắt thủ phạm gây án. Qua tìm kiếm xung quanh hiện trường, lực lượng công an phát hiện dưới kênh cách bộ quần áo khoảng 100 mét có một mũ bảo hiểm của chị T..

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, trong thời gian dự đám cưới, đối tượng Thanh có nhiều biểu hiện tình cảm thân thiết với chị T.. Cơ quan công an tiến hành mời Thanh đến làm việc nhưng đối tượng này không có mặt ở địa phương. Gia đình Thanh cho biết, sau đám cưới, Thanh đã trở lại tỉnh Bình Dương để làm thuê. Cơ quan điều tra điện thoại liên lạc với Thanh nhưng thuê bao không liên lạc được.

Biết không lọt lưới pháp luật, ngày 2/12, đối tượng Thanh đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận hành vi sát hại chị T.. Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, tối ngày 26/11, đối tượng đến dự đám cưới và tại đây, Thanh gặp và nói chuyện với chị T.. Đến 23h cùng ngày, Thanh rủ T. ra phần đất trống, cách đám cưới khoảng 50m để nói chuyện. Khi đó, Thanh đòi quan hệ tình dục với T. nhưng nạn nhân không đồng ý. Đối tượng Thanh đã đánh chị T. và dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết. Sau đó, Thanh vác xác nạn nhân theo đường đồng vùi xuống mương nước sau nhà của mình rồi lấy xe máy của nạn nhân đem đi bán được 3,5 triệu đồng. Sau đó, Thanh cùng vợ trở lại tỉnh Bình Dương để tiếp tục làm thuê.

Ngày 2/12, Thanh từ tỉnh Bình Dương về đến tiệm sửa xe, nơi bán xe của chị T. để mua lại xe với giá 4,2 triệu đồng rồi đến Công an huyện Châu Thành đầu thú. Thanh giao nộp chiếc xe của T. cho công an và chỉ nơi giấu xác nạn nhân. Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an xác định, nạn nhân tử vong do ngạt thở. Tử thi trong tình trạng không mặc quần áo và trong giai đoạn phân hủy.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể chị T. được ngành chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự. Theo gia đình nạn nhân, chị T. là con gái thứ trong gia đình đông anh chị em. Nhà nghèo, cha mẹ lại già yếu, không đất sản xuất nên tất cả mọi người đều tứ tán làm ăn xa. Riêng chị T. thì làm MC phục vụ đám cưới từ nhiều năm, thu nhập tương đối ổn định, đủ trang trải cuộc sống và lo cho đứa con gái đang học tiểu học. Chị T. được biết đến là người phụ nữ hiền lành, xinh đẹp được nhiều người quý mến.

Riêng đối tượng Thanh, mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Thanh lập gia đình cách đây 4 năm và có con gái 3 tuổi. Trước đây, đối tượng sống với bà nội và gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Phát hiện nhiều dao kiếm, ma túy tại hiện trường vụ giết người phi tang xác trên đèo

Thứ 2, 10/12/2018 | 22:05
Tiến hành khám xét căn nhà các đối tượng gây án, cơ quan công an phát hiện nhiều dao, kiếm và chất ma túy.

Vụ nữ MC đám cưới xinh đẹp bị giết: Tình tiết mới trong lời khai nghi phạm

Thứ 3, 04/12/2018 | 16:16
Liên quan đến vụ nữ MC đám cưới xinh đẹp bị giết, Công an tỉnh An Giang cho biết đã lấy được lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Minh Thanh.

Hé lộ nguyên nhân khiến nữ MC xinh đẹp miền Tây bị sát hại rồi phi tang xác

Thứ 2, 03/12/2018 | 20:14
Sau nhiều ngày mất tích, thi thể nữ MC phục vụ đám cưới ở miền Tây được tìm thấy dưới mương nước, có dấu hiệu giết người, hiếp dâm, cướp tài sản. Qua quá trình điều tra, nghi phạm đã đầu thú.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Huế: Lừa 9 người chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng, cựu thầy giáo trả giá đắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:10
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Phương Nam 13 năm tù giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Vụ Vạn Thịnh Phát: 22 bị cáo và nhiều cá nhân, tổ chức có kháng cáo

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:16
Ngoài 22 bị cáo có kháng cáo, tòa sơ thẩm còn nhận được kháng cáo về phần dân sự của nhiều cá nhân, tổ chức liên quan đến số tiền phải hoàn trả cho Trương Mỹ Lan.

Ngoài vụ Thuduc House, Trịnh Tiến Dũng còn liên quan vụ án nào?

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:57
Được xác định là bị can trong vụ án cho vay lãi nặng, nhưng Trịnh Tiến Dũng đã bỏ trốn nên Công an Tp.HCM đã ra quyết định truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ nạo vét cát tại Bình Định: Trình, cấp giấy phép trong ngày

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:27
Theo luật sư, các chuyên gia, việc khai thác khoáng sản cần có giấy phép, hành vi vi phạm cần xử lý nghiêm theo quy định, không tạo “tiền lệ”, “vùng cấm.”

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Bản án tử hình cho kẻ vận chuyển gần 100kg ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:31
Nhận lời vận chuyển 6 bao hàng chứa gần 100kg ma túy từ tỉnh An Giang về Tp.HCM, nam bị cáo U60 trả giá bằng cả cuộc đời.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.