Khởi tố đối tượng đâm chết người tại quán Karaoke lúc đêm muộn

Khởi tố đối tượng đâm chết người tại quán Karaoke lúc đêm muộn

Chủ nhật, 21/08/2016 | 20:30
0
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố đối tượng Phạm Duy Thái (28 tuổi, trú tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh)về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 21h ngày 16/8, Nguyễn Văn Lực và Trần Văn Sơn (đều trú ở xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đến quán “Thung Lũng miền Tây” ở gần nhà để hát karaoke.

Tại đây, Lực và Sơn yêu cầu Phạm Duy Thái - nhân viên lễ tân quán hát sắp xếp phòng hát và gọi thêm nhân viên vào phục vụ. Vào thời điểm này, do quán đông khách nên không còn nhân viên nào nữa nênThái nói không gọi được. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát rồi đánh nhau.

Pháp luật - Khởi tố đối tượng đâm chết người tại quán Karaoke lúc đêm muộn

Hiện trường xảy ra vụ án

Trong cơn cuồng nộ, Thái đã dùng dao đâm vào người Lực và Sơn. Do vết thương sâu, hiểm, mất nhiều máu nên Lực gục tại chỗ, còn Sơn bị thương khá nặng. Hai người được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Lực đã tử vong ngay sau đó, còn Sơn được điều trị tích cực và hiện đã được cho về nhà. Sau khi gây án Thái lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công an huyện Bình Xuyên đã nhanh chóng có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi. Đến 3h sáng ngày 17/8, sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, công an đã bàn giao lại thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Pháp luật - Khởi tố đối tượng đâm chết người tại quán Karaoke lúc đêm muộn (Hình 2).

Đối tượng Phạm Duy Thái tại cơ quan CSĐT

Đến 5h sáng cùng ngày, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt được Thái khi đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc huyện Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Đến chiều ngày 20/8, quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Duy Thái về hành vi giết người.

Phan Giang

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.