Khởi tố vụ án phát hiện tứ chi người bị đốt cháy ở Bình Dương

Thứ 4, 07/06/2023 | 18:10
0
Liên quan đến vụ phát hiện tứ chí bị đốt cháy ở Bình Dương, không loại trừ nạn nhân là người nước ngoài.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ tưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương

Ngày 7/6, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ tưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông bị phân xác, đốt cháy tứ chi phát hiện vào ngày 24/5, trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên.

Cũng theo đại tá Chính, đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận gần 100 tin báo về các trường hợp mất tích, nghi vấn và xác minh nhưng vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân. 

“Chúng tôi không loại trừ nạn nhân là người nước ngoài nên phối hợp với Sở Ngoại vụ để rà soát. Rất mong người dân có thông tin hữu ích tiếp tục cung cấp cho cơ quan điều tra”, đại tá Chính cho biết thêm. 

Theo kết quả giám định, nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng từ 1,67m đến 1,7m. Nạn nhân được xác định đã tử vong khoảng 8 đến 14 ngày trước khi được phát hiện. 

Trước đó, vào tối 24/5, người dân phát hiện phần tứ chi của người (gồm 2 cánh tay và 2 cẳng chân) được đựng trong túi xách du lịch màu đỏ, bị đốt cháy xém trong khu đất trống tại phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Bình Dương.

Bảo Bình

Cùng chuyên mục

Khám phá những phong cách đẹp nhất từ ​​​​sự kiện đua ngựa Kentucky Derby

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:44
Xem biểu tượng người nổi tiếng nào bạn yêu thích đã xuất hiện tại sự kiện được yêu thích một cách phong cách.

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long hầu tòa phúc thẩm

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:16
Được đưa tới phiên tòa hôm nay, bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) tóc bạc trắng, vóc dáng gầy hơn so với phiên sơ thẩm.

Tại sao mật khẩu không biến mất dù đã có nhận diện vân tay, khuôn mặt?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:54
Sinh trắc học không có tác dụng thực tế, nó chỉ đóng vai trò như một mặt tiền tiện lợi.

“Hè rực cháy, Sale chạm đáy” - Săn thiết bị vệ sinh cao cấp, giá tốt tại TTCERA

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:55
Vòi sen, Lavabo, bồn cầu, bồn tắm, phụ kiện thiết bị vệ sinh,... đang được ưu đãi từ 50-70% tại chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh TTCERA trên toàn quốc. Hè về rồi, cùng tận hưởng cảm giác thư thái, mát mẻ trong không gian phòng tắm hiện đại, thông minh, hài hòa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Muôn hình vạn trạng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, khi game thủ tạo nên những khuôn mặt "độc nhất vô nhị"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:53
Game thủ nào cũng yêu cái đẹp, nên bộ công cụ tạo nhân vật trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thường xuyên được sử dụng để tạo ra các đại mĩ nhân. Nhưng cũng không thiếu người "chơi ác" với những tạo hình độc lạ đâu nhé!