Không còn ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi lại trở về với thú vui đàn ca sáo nhị

Không còn ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi lại trở về với thú vui đàn ca sáo nhị

Thứ 2, 16/03/2020 | 16:00
0
Ông Nguyễn Văn Rỡ Thôn Lương Xá, Xã Lương Điền, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương có một đam mê, ông gọi đam mê của mình là “thú vui đàn ca sáo nhị”. Tưởng thú vui sẽ “đứt” nửa chừng vì căn bệnh cầu cơ tim (cầu cơ mạch vành) với những cơn đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim, nhưng rồi may mắn tìm đúng cách chữa, ông thoát khỏi những cơn đau ngực, khó thở, lấy lại được sức khỏe và tiếp tục được trở về với đam mê của mình!
Sức khỏe - Không còn ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi lại trở về với thú vui đàn ca sáo nhị

Ông Nguyễn Văn Rỡ (Cẩm Giàng, Hải Dương)

Những cơn đau buốt ngực buộc tôi bỏ cả thổi sáo, chơi đàn

“Nhịp tim không ổn định, thỉnh thoảng nhói đau lồng ngực bên trái thì mình cứ nghĩ nó là bệnh thần kinh tim hay là rối loạn thần kinh tim thôi chứ không đi khám” - đó là câu chuyện từ cách đây hơn 2 năm. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu các biểu hiện vẫn chỉ như thế, nếu không có một ngày….ngày mà có lẽ ông không bao giờ quên được.

Cách đây hơn 8 tháng, ông đối mặt với những cơn đau đau dữ dội: “Tôi thật sự chưa bao giờ có cảm giác đau tim như thế. Đau buốt khó thở, đau như vỡ lồng ngực, không thể chịu được, như có bàn tay ai đó cầm và bóp chặt trái tim mình lại. Tôi phải cố gắng để thở theo nhịp bóp của quả tim để mà sống, tồn tại, tưởng chết trên tay vợ”. Lần đó, ông phải đi cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai. Chiếu chụp xong, thì được kết luận bệnh cầu cơ mạch vành.

Cũng từ đó, ông không thể tiếp tục đam mê của mình, bỏ hẳn đàn ca sáo nhị vì chẳng còn hơi sức đâu mà thổi sáo, chơi đàn nữa. Việc nhà cửa, đồng áng cũng dành tất lại cho vợ con.

Tim ổn định, tôi được trở về với đam mê

Không còn ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi lại trở về với thú vui đàn ca sáo nhị

Bác Rỡ chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh cầu cơ tim hiệu quả của mình

Từ bệnh viện trở về, ông bắt đầu mầy mò tìm đọc trên mạng, xem trên youtube và biết đến thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang. Càng tìm hiểu, ông càng tin tưởng vì thấy chia sẻ của nhiều người sử dụng, thấy Ích Tâm Khang còn được giáo sư Phạm Gia Khải - chuyên gia đầu ngành tim mạch đánh giá cao.

Quả thật, chỉ sau khoảng 15 ngày sử dụng, ông đã thấy tình hình của mình cải thiện hẳn. Những cơn đau ngực giảm dần. Ông lại một lần nữa, mang sản phẩm hỏi tư vấn bác sỹ khi đi khám lại. Được bác sỹ động viên uống tiếp, kể từ đó ông kiên trì sử dụng. Sau 8 tháng kết hợp Ích Tâm Khang với thuốc điều trị, các cơn đau ngực đã biến mất, cùng lắm khi trái gió trở trời nó phảng phất một chút chứ không rầm rộ như trước kia. Ông nay đã có thể chơi đàn, thổi sáo, làm vườn, chạy bộ, lái máy cày,  máy gặt, phụ giúp vợ con việc đồng áng! 

Sức khỏe - Không còn ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi lại trở về với thú vui đàn ca sáo nhị (Hình 2).

“Sức khỏe của tôi đã trở lại 80 - 90% so với hồi chưa bị bệnh. Mừng nhất là kết quả khám lại cách đây 4,5 hôm, tim tôi đã ổn định, các chỉ số rất tốt. Tôi rất yên tâm. Đỡ khổ vì những cơn đau là sung sướng nhất.” - ông cho biết.

Kim Chi

0983.103.844 - 0964.781.912

Ghi theo lời kể của ông Rỡ

Thông tin thêm cho quý độc giả

Với hơn 11 năm có mặt trên thị trường, TPBVSK Ích Tâm Khang, với công dụng  - hỗ trợ tăng cường chức năng tim, đã nhận được sự  tín nhiệm và những phản hồi tích cực của hàng ngàn người bệnh tim mạch, bởi hiệu quả giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng mệt mỏi, khó thở, đau tim, đau thắt ngực. Năm 2014, hiệu quả của TPCN Ích Tâm Khang được bạn bè quốc tế biết đến khi được Tạp chí Khoa học Toàn cầu Canada đăng tải. Đây là bằng chứng khách quan nhất về lợi ích của TPCN Ích Tâm Khang với người mắc tim mạch, suy tim. Không chỉ là giảm khó thở, đau tức ngực, đau tim mà Ích Tâm Khang còn giúp giảm cholesterol máu, giảm tần suất nhập viện do suy tim tiến triển.

- Xem chi tiết kết quả nghiên cứu Ích Tâm Khang Tại Đây.

- Xem thêm trải nghiệm của nhiều người bệnh tim mạch khác dùng Ích Tâm Khang: Tại Đây

Sức khỏe - Không còn ngực do bệnh cầu cơ tim, tôi lại trở về với thú vui đàn ca sáo nhị (Hình 3).

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Ích Tâm Khang: Giải pháp đột phá hỗ trợ điều trị bệnh suy tim

Thứ 5, 16/01/2020 | 10:21
Trong số rất nhiều TPCN dành cho người bệnh tim mạch, mới chỉ có TPCN Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để thầy thuốc có thêm giải pháp để lựa chọn và người bệnh có thêm hy vọng phục hồi sức khỏe, tận hưởng một cuộc sống vẹn tròn.

Phồng đĩa đệm gây teo chân đau đớn, tôi đã tìm ra cách giải cứu sau 20 ngày

Thứ 2, 23/12/2019 | 09:00
Bị tê mỏi hai chân, tưởng là chuyện bình thường nhưng rồi chân chuyển đau, ông Đào Duy Từ (sinh năm 1964, trú tại Khu 1, Yên Giáp, Tiến Thịnh, Mê Linh, Hà Nội - SĐT: 0979.392.860) đi khám thì phát hiện phồng đĩa đệm. Một bên chân của ông có nguy cơ bị teo, đi lại phải có người dìu, ông đau đến “vã” nước mắt. May mắn, từ khi uống Cốt Thoái Vương, ông đã đi lại được, tiếp tục lái xe trang trải cho cuộc sống gia đình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.