Không muốn vợ làm đẹp là một người đàn ông ích kỷ!

Không muốn vợ làm đẹp là một người đàn ông ích kỷ!

Thứ 6, 14/07/2017 | 19:21
0
Nhiều người tỏ ra khắt khe với người phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng họ không biết rằng kể từ khi chúng tôi đẹp lên chúng tôi đã bớt tự ti về bản thân hơn rất nhiều.

Đọc được bài viết “Không bao giờ chấp nhận một người vợ ‘dao kéo’ quá đà” trong đêm, tôi đã vô cùng bức xúc và không tài nào chợp mắt được. Bởi tôi là một người đàn bà có cuộc sống khác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo của mình.

Tôi tên Nguyễn Hiền (30 tuổi, Hà Nội), mấy ngày gần đây đâu đâu trên các diễn đàn tôi cũng thấy nhiều người bình luận về việc có nên hay không nên cho vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cá nhân tôi từng là một người thành đạt nhờ “dao kéo” nên tôi cảm thấy vô cùng buồn khi đọc được những dòng bình luận không chấp nhận vợ thẩm mỹ.

Đứng vào vị trí là một người đàn ông, tôi thử hỏi có người đàn ông nào mà lại không muốn bạn gái hay vợ mình xinh đẹp, giỏi giang hay không? Chỉ có đàn ông ngốc mới không cần vợ phải khôn khéo, thông minh, xinh đẹp mà thôi.

Gia đình - Không muốn vợ làm đẹp là một người đàn ông ích kỷ!

 Không muốn vợ làm đẹp là người đàn ông ích kỷ (Ảnh minh họa).

Tôi có một anh bạn trông cũng không đến nỗi tệ, nhưng yêu một cô bạn gái sở hữu hàm răng hô, cứ cười là hở cả hàm cả lợi trông mất thẩm mỹ. Họ yêu nhau vì tình yêu chân thành, nhưng có lúc anh bạn tôi tâm sự thật với tôi rằng vì áp lực của dư luận mà anh cảm thấy nản, vừa muốn ở bên và vừa muốn rời xa cô gái ấy mặc dù cô gái ấy tính cách rất tốt.

Từ câu chuyện của anh bạn tôi, tôi mới nghiệm ra rằng ai cũng muốn trong mắt người mình yêu hay tất cả mọi người mình là người đẹp nhất. Đó là lý do vì sao tôi dù đã có chồng, có con nhưng vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tôi quan niệm làm đẹp không chỉ cho bản thân mà còn cho người khác ngắm, rồi để mọi giao dịch công việc của mình được thuận tiện hơn. Đồng ý rằng làm đẹp là phải chấp nhận những rủi ro, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại tôi thấy việc tôi quyết định đi thẩm mỹ, làm đẹp “được nhiều hơn mất”.

Tôi có một người chồng đi đâu cũng tự hào về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của tôi, tôi có một công việc thuận lợi là một bà chủ kinh doanh khiến ai cũng mơ ước...

Theo tôi, việc chồng không muốn vợ mình đi làm đẹp thì đó là người đàn ông ích kỷ, chỉ biết bản thân mà không nghĩ đến cảm giác của người khác. Làm đẹp không xấu nhưng làm đẹp ở mức độ nào mới là điều đáng bàn. Tôi khuyên những bạn gái, những người vợ khi đi làm đẹp nên cân nhắc nơi làm thì mọi việc đều ổn.

Xem thêm:

>> Tôi hủy hôn khi phát hiện vợ sắp cưới đã từng phẫu thuật thẩm mỹ

>> Không bao giờ chấp nhận một người vợ ‘dao kéo’ quá đà

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật và báo điện tử Người Đưa Tin.

Nguyễn Hiền (Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả)

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.