Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh

Thứ 5, 11/04/2024 | 11:30
0

Với niềm đam mê nghệ thuật, nhạy bén trong kinh doanh, Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê là một trong những người Việt có được thành công và cuộc sống đáng mơ ước tại đất nước cờ hoa.

Trải lòng với chúng tôi qua một cuộc gọi từ xa nhưng ấn tượng trong tôi về chị tràn đầy sự ngưỡng mộ bởi phong thái của một người phụ nữ hiện đại, thành đạt và tư duy cởi mở. Gần đây, chị tham gia bộ phim chiếu rạp “Đóa Hoa Mong Manh” tại Mỹ được đánh giá rất thành công khi được khán giả tại Mỹ đón nhận rất nồng nhiệt.

Cần biết - Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh

Chào chị Kiều Diễm Lê, được biết chị là một trong nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim “Đóa Hoa Mong Manh” hiện đang “cháy vé” tại các rạp ở Mỹ, chị có thể chia sẻ cùng độc giả Việt về bộ phim này không, thưa chị?

Xin chào mọi người, Kiều Diễm rất vui vì lời mời ngày hôm nay. Trước hết, bộ phim "Đóa Hoa Mong Manh" là một dự án phim đặc biệt đối với tôi vì nó không chỉ đánh dấu sự trở lại của điện ảnh Việt tại Mỹ mà còn là dự án đầu tiên được quay 100% tại đất nước này. Việc quay phim tại Mỹ đã đem lại cho chúng tôi nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi khám phá và chia sẻ những giá trị văn hóa, con người của Việt Nam trong một môi trường quốc tế.

Bên cạnh đó, bộ phim không chỉ mang lại cho khán giả những cảm xúc sâu sắc mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Ở “Đóa Hoa Mong Manh”, tôi được hòa mình vào vai diễn đầy tinh tế và phức tạp, qua đó thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của nhân vật. Qua quá trình làm việc, tôi đã học được rất nhiều về nghệ thuật diễn xuất và cách tạo ra những khung hình đẹp mắt trên màn ảnh. Với thành công của 'Đóa Hoa Mong Manh' tại các rạp ở Mỹ, tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc vì công sức của đội ngũ làm phim đã được đền đáp. Hy vọng rằng bộ phim sẽ tiếp tục mang lại niềm vui và cảm xúc cho nhiều khán giả hơn nữa.

Cần biết - Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh (Hình 2).

Phim "Đóa Hoa Mong Manh" mang lại thông điệp gì về người Việt Nam và văn hóa của họ khi xuất hiện trên màn ảnh quốc tế, thưa chị?

Bộ phim này được đoàn phim cố gắng thể hiện mọi thứ sao cho thể hiện nét văn hoá Việt nhất có thể, từ diễn viên người Việt đến nhạc phim Việt, chỉ khác là được quay trên đất Mỹ. Bộ phim kể về những thăng trầm cuộc đời của nữ chính là một ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận, cùng các mối quan hệ xoay quanh cô. Đặc biệt, bộ phim nói tới một tầng lớp xã hội mà rất ít phim ảnh nhắc tới đó là những người Việt thành công. Bởi họ là những người rất tài giỏi khi có thể xây dựng được rất nhiều thành tựu tại nước Mỹ. Chúng tôi muốn gửi thông điệp quốc tế rằng: người Việt của chúng ta văn minh, lịch sự và thành đạt.

Cần biết - Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh (Hình 3).

Chị cảm thấy như thế nào sau khi được làm việc với các diễn viên, nghệ sĩ chuyên nghiệp khác ạ?

Kiều Diễm rất vui và cũng rất vinh hạnh khi có cơ hội làm việc chung với đoàn quay hình, các anh chị em ở đó ai cũng tuyệt vời như: Anh Nghĩa, anh Lộc, Minh và các diễn viên rất rất dễ thương, luôn nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ nhau như: Nhật Hạ, Đức Tiến, Trizzie, Khánh Hoàng, doanh nhân Hải Lê, Lâm Tuyệt Trang, Xuân Đào,... Đặc biệt, Kiều Diễm cũng xin được gửi lời cảm ơn đến Nhật Hạ và Thu Huyền đã chọn đúng vai cho Kiều Diễm, để mình có cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân. Làm việc với các diễn viên và nghệ sĩ chuyên nghiệp không chỉ giúp mình nâng cao kỹ năng nghề nghiệp mà còn mở rộng mối quan hệ và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Cần biết - Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh (Hình 4).

Được biết, ngoài thử sức với vai trò diễn viên, chị còn bén duyên và thành công trong kinh doanh, chị có thể chia sẻ một chút về vai trò này không?

Với Kiều Diễm, việc kinh doanh không chỉ là một vai trò phụ lẻ đơn thuần, mà đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Mình luôn tin rằng, bên cạnh việc theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật và diễn xuất, kinh doanh cũng là một cách để thể hiện bản thân và đóng góp tích cực vào xã hội. Kiều Diễm có một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản tên là Uni japanese Restaurant. Nhà hàng đã được thế giới công nhận là ẩm thực đạt chất lượng cao.

 Bên cạnh đó, nghề chính của mình còn là kinh doanh các loại mỹ phẩm thảo dược chất lượng, nổi bậc trong đó như viên energy tràn đầy năng lượng, dược thảo đẹp lưu giữ tuổi xuân phục hồi lại tuổi trẻ tràn đầy sức sống, dược thảo tiểu đường - một trong những căn bệnh mà mọi người luôn sợ hãi khi phải mang theo bên mình. Nhưng với công ty KDHL TV sẽ giúp loại bỏ căn bệnh này từ 1 tuần đến 1 tháng và có cam kết hoàn tiền gấp đôi. Sản phẩm chất lượng của công ty được đánh giá cao bởi vì có sự hỗ trợ của Kiều Diễm và các chuyên gia y tế có kinh nghiệm, người đã nghiên cứu trong ngành hàng nhiều năm và có uy tín hàng đầu.

Điều đặc biệt, Công ty KDHLTV ở Mỹ của mình còn có một hệ thống truyền thông đa dạng bao gồm sóng radio, YouTube và ứng dụng di động, tạo ra một liên kết mạnh mẽ với cộng đồng. Với sóng 106.3 FM và 1500 AM tại San Jose. Đây dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của Quận Cam, cung cấp thông tin và giải trí cho mọi người mọi lúc, mọi nơi.

Cần biết - Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh (Hình 5).

Là một trong những người Việt thành công tại Mỹ, chị nhắn gửi gì đến cộng đồng người Việt đã, đang và mong muốn định cư tại Mỹ?

Tôi muốn gửi đến cộng đồng người Việt tại Mỹ và những người Việt sắp định cư tại đây một thông điệp về sự bản lĩnh, sự kiên trì, cả nỗ lực và sự tự tin. Hãy tin vào khả năng của bản thân và đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, dù có gặp phải bất kỳ thách thức nào. Hãy giữ vững tinh thần đoàn kết và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Cuối cùng, hãy luôn tự hào về bản sắc văn hóa của chúng ta và gìn giữ những giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam trong lòng mỗi người. Với kiên trì và đam mê, chúng ta có thể là cầu nối văn hoá Việt đến với bạn bè quốc tế.

Cần biết - Gặp gỡ Hoa hậu - Doanh nhân Kiều Diễm Lê: Khi đam mê nghệ thuật gặp gỡ thành công trong kinh doanh (Hình 6).

Cảm ơn chị Kiều Diễm Lê về những chia sẻ vô cùng ý nghĩa, hy vọng rằng thông qua những chia sẻ của chị, khán giả sẽ cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt huyết của chị trên hành trình sự nghiệp. Chúc chị luôn thành công và hoàn thành được sứ mệnh của chính mình.

Mỹ Diệp -Thanh Hoa

Tag: Hoa Hậu

Khoe sắc bên hoa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”

Thứ 2, 08/04/2024 | 18:29
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe sắc bên hoa trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng gia đình.

Tân Hoa hậu Hoà bình Thái Lan đẹp như búp bê sống, từng diện hở lưng trên phố Việt

Thứ 2, 08/04/2024 | 10:39
Những thiết kế cắt xẻ, xuyên thấu,... được Miss Grand Thailand 2024 diện thường xuyên ở đời thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.