Kiều nữ lừa trai Tây bằng chiêu massage dạo

Kiều nữ lừa trai Tây bằng chiêu massage dạo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Đều là những cô gái trẻ trung, có nhan sắc, nhưng Hà và Hạnh lại không tìm cho mình một công việc tử tế để làm mà rủ nhau hành nghề massage dạo lừa đảo.

Ngay từ khi bước vào nghề, Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Hạnh (1989, Hà Nội) đã rủ nhau đi học tiếng Anh để có thể nói chuyện với khách nước ngoài. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng, cả hai đã bỏ ngang do học hành không đến nơi đến chốn, thích chơi hơn thích học. Với ít từ vựng, cộng với khoảng thời gian lang thang trên phố cổ làm quen với khách Tây, vốn tiếng Anh của Hà và Hạnh cũng tăng lên đáng kể. Cả hai đều là những cô gái có nhan sắc, tháo vát và nhanh chóng rơi vào vòng xoáy của sự hư hỏng.

Hạnh là một cô gái có nhan sắc nổi bật nhất. Dù hoàn cảnh gia đình không phải khó khăn, được quan tâm chăm sóc đầy đủ nhưng vì quá ham chơi mà tự làm hại chính mình. Hạnh bỏ học cách đây 5 năm, ban đầu quanh quẩn ở nhà, sau chán thì mò ra quán nét chat chít, chơi game online. Trong thế giới ảo, Hạnh đã gặp gỡ và kết thân với Hà và Trung, rồi cả ba thường xuyên bỏ nhà tụ tập ở quán nét. Chúng có thể ngồi thâu đêm suốt sáng trước màn hình mà không cần biết chuyện gì xảy ra.

Theo Hạnh, nghiện game chẳng khác gì nghiện ma túy, thời gian và sức khỏe đốt vào game nên đầu óc mụ mị, cơ thể suy nhược. Tiền không có, nợ nần chồng chất khiến Hạnh ngày càng rẻ rúng nhân cách, không ít lần Hạnh còn rao “kẹt nét” để chờ đợi những gã trai lạ mặt đến cứu.

Pháp luật - Kiều nữ lừa trai Tây bằng chiêu massage dạoẢnh minh họa

Hà cũng vậy,chuyện qua đêm đáp ứng nhu cầu của những đối tượng cứu nét với Hà là chuyện bình thường. Trung tuy ít tuổi (sinh năm 1993) nhưng mưu mô, thủ đoạn lại hơn đứt hai bà chị. Cùng là những đối tượng bỏ học sớm, lại ham chơi nên chúng nhanh chóng bắt thân với nhau, cùng nhau bàn kế kiếm tiền chơi bời và trả nợ.

Những ngày lang thang ở khu phố cổ, cả ba đã nghĩ ra cách lợi dụng sự cả tin của những vị khách ngoại quốc để kiếm tiền. Trung đã hiến kế cho hai bà chị giả làm người massage dạo. Nhưng để trở thành nhân viên massage, Hà và Hạnh cũng đã tham gia một khóa học cơ bản về những ngón nghề xoa bóp, bấm huyệt. Chúng đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng và bài bản để có thể lấy tiền được dễ dàng và khó bị phát hiện nhất.

Sau khi mọi việc hoàn tất, cả bọn bắt tay thực hiện phi vụ đầu tiên. Hà, Hạnh ăn mặc hở hang, thiếu vải, lượn lờ quanh khu vực Bờ Hồ và phố cổ, làm quen với những thanh niên ngoại quốc trẻ trung, có dáng chơi bời để mời chào. Một tối giữa tháng 10/2011, Hà và Hạnh trang điểm cầu kỳ bước vào một quán ăn ở phố Tạ Hiện, nơi có nhiều chàng Tây trẻ ăn tối. Hai nàng cười ỏn ẻn, đá lông nheo, tình tứ với các chàng trai. Hà xán lại gần một chàng Tây khá hiền lành: “Chào anh, chúng tôi có dịch vụ massage tại nhà rất chuyên nghiệp, chu đáo và giá rất dễ chịu. Nếu các anh có nhu cầu, chúng tôi sẽ đến tận nhà phục vụ…” Thấy hai cô gái ăn mặc sexy, hình thức xinh đẹp, tiếng Anh trơn tru, một anh Tây người Ailen đã sập bẫy mỹ nhân. Theo thỏa thuận, cả hai sẽ làm việc trong vòng 1 giờ với giá 500.000 đồng. Chính bởi vậy, vị khách Tây rất nhiệt tình mở cửa cho hai “kiều nữ” vào nhà.

Để khách tin tưởng, Hà và Hạnh đã giở những ngón nghề khéo léo nhất. Khi anh chàng thiu thiu ngủ, Hà nháy cho Hạnh làm một mình rồi xin phép ra ngoài đi vệ sinh. Cô ta nhanh chóng “lượn” qua khắp các phòng và nẫng luôn 2 chiếc máy tính cùng điện thoại di động, sau đó nhanh chóng “tuồn” ra cho Trung đợi ở ngoài. Sau khi massage cho khách khoảng 10 phút nữa thì cả hai nhanh chóng nhận tiền và chuồn khỏi đó. Nhưng khi chúng vừa về chỗ trọ chưa được bao lâu thì bị công an phương Tứ Liên triệu tập. Những đối tượng bán rẻ nhân cách để kiếm tiền hiện đang được điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.

Ngọc Hương


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.