Kiều nữ uống rượu thuê khó cưỡng bẫy tình

Kiều nữ uống rượu thuê khó cưỡng bẫy tình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Nhậu thuê – miếng pho mat trong bẫy chuột, nơi mà cạm bẫy không thiếu luôn rình rập đời thiếu nữ.

Phát hoảng vì bị khách “thọc” tay vào ngực

Diễm Anh hiện đang là sinh viên năm thứ hai tại một trường trung cấp ở Hà Nội.Với thân hình lý tưởng, số đo ba vòng cân đối, lại sở hữu gương mặt khá hút hồn nên cô tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Cô quả không hổ danh “gái Tuyên”, lại thêm tài uống rượu vô đối, còn bia thì không kể.

“Mình không nghĩ uống rượu thuê như mình cũng được coi là một cái nghề”, cô kiều nữ đất Tuyên Quang bật lửa châm điếu thuốc và nói. “Vừa uống vừa có tiền, dại gì không uống?”, Diễm Anh nói giọng lạnh tanh. Nhấp ngụm café đắng, cô kể về ngày đầu tiên bước chân vào nghề.

Ấn tượng còn lại trong Diễm Anh đó là một quán nhậu nổi tiếng với những bàn toàn rượu ngoại. Những gã đàn ông ngồi trước mặt cô trẻ có, trung tuổi có nhưng đều có cái nhìn của những gã thèm của lạ. Chỉ giới thiệu tên xong, Diễm Anh bắt đầu ngồi vào bàn. Những tiếng cụng ly lách cách, tiếng “dzô” ào ào hỗn tạp. Diễm Anh đứng giữa cả một đám đàn ông, ai cũng ngả bên này, nghiêng bên kia để được động chạm vào người đẹp. Hơi giật mình vì những đụng chạm cố ý ấy, Diễm Anh hơi lùi lại nhưng miệng vẫn cố nở nụ cười vui vẻ. Thậm chí có những đôi bàn tay thô sạm, to xù đang cố sờ mó trên đùi, những gương mặt cố ghé sát với hơi thở toàn mùi rượu, áp vào má cô.

Sự kiện - Kiều nữ uống rượu thuê khó cưỡng bẫy tìnhẢnh minh họa

“Đã cố né tránh những gã ngà ngà say rượu mà mình vẫn bị sờ mó, thậm chí hắn còn dùng cả bàn tay thọc vào ngực, đau điếng người” – vừa nhớ lại lần chạm trán gã khách đầu tiên trong nghề, Diễm Anh vừa rơm rớm nước mắt, giọng kể đầy bức xúc. Nhưng cô nghĩ, nghề của mình là phải chấp nhận thiệt thòi, đôi khi cần phải để cho họ sờ mó một chút, như thế mới có thể trụ lâu được.

Sau lần đầu bỡ ngỡ, Diễm Anh có vẻ sành sỏi hơn. Cô cũng học được nguyên tắc nếu không muốn mình rơi vào tròng của những gã sói già có máu dâm dê. “Hơn lúc nào hết mình phải tỉnh táo, không thì sẽ tự đưa mình vào tròng”, Diễm Anh chia sẻ.

Ngạt thở vì quái chiêu của “yêu râu xanh”

Với mức thu nhập có thể vài trăm đô la mà công việc chỉ là uống rượu và đứng nói chuyện, cười nói với khách, nghề uống rượu thuê là mảnh đất béo bở nhiều cô gái lao vào. Có không ít trường hợp dù cố tránh nhưng sức hút của đồng tiền cùng những quái chiêu của khách vẫn khiến nhiều kiều nữ sa chân vào bẫy.

Lý Huyền bước chân vào nghề chưa được bao lâu nhưng khá nổi tiếng và có nhiều khách ruột. Cô gái này có lợi thế bởi cách nói chuyện duyên dáng, khuôn mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Huyền còn rất biết chọn trang phục với những chiếc váy ngắn, khoét cổ sâu và mỏng manh.

Sự kiện - Kiều nữ uống rượu thuê khó cưỡng bẫy tình (Hình 2).

Tửu lượng của Huyền thì ít ai sánh bằng. Cô có thể uống 2-3 lít rượu trong một ngày còn bia thì… thoải mái. Có lần, có gã khách sau khi uống rượu rỉ tai, nhét khéo vào khe áo ngực của Huyền tờ 100 USD với lời mời “tăng hai”. Huyền khẽ từ chối và trả lại tiền cho hắn.

Gã đại gia Hà thành đó khét tiếng “tay chơi” và có sở thích “sở hữu” những người đẹp, người tình chỉ qua 1 đêm. Dân giang hồ gọi hắn là “Thành trâu”. Hiếm có cô gái nào có thể thoát khỏi tay hắn.

Lần thứ ba được gọi đi uống cùng Thành “trâu”,Huyền ăn mặc sexy, đôi gò bồng đảo ngay dưới cổ áo khoét sâu, cùng đôi chân trắng mịn khiến bao con mắt thèm thuồng đổ dồn về phía cô. Rượu rót tràn ly, lênh láng trên bàn,hơi men nồng nặc. Hôm đó rượu nặng hơn so với mọi khi nên đến nửa cuộc chơi, Huyền đã đỏ mặt, nôn nao. Nghĩ vẫn kiểm soát được tình hình, cô nàng vẫn vờ tỉnh táo, uống hết ly này đến ly khác. Lúc ấy, Thành “trâu” tiến lại gần để Huyền “dựa nhờ”. Nhưng chỉ một lúc sau, Huyền đã lả đi vì viên thuốc mê mà Thành “trâu” lén bỏ vào ly rượu.

Chuyện đến đây thì ai cũng có thể đoán được kết cục. Sáng tỉnh dậy, thấy mình nằm trong một căn phòng lạ, trên người chỉ có chiếc kahwn mỏng đắp ngang, Huyền giật mình hoảng hốt. Bên đầu giường, 200 USD nằm ngay ngắm dưới điện thoại của cô. Huyền quá đau đớn khi biết mình bị lừa vào trong một cách nhanh chóng.

Nhậu thuê – miếng pho mat trong bẫy chuột, nơi mà cạm bẫy không thiếu luôn rình rập đời thiếu nữ. Nhưng những cô gái như Lý Huyền tránh sao cho khỏi những cám dỗ cũng như những chiêu lừa tình của các đại gia khao khát người đẹp.

Song Nữ