"Kiều Phong" Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đánh người trên sóng truyền hình

Thứ 5, 16/11/2023 | 09:02
0
Tài tử "Thiên Long Bát Bộ" cúi đầu liên tục xin lỗi vì hành vi phi thể thao.

Sohu đưa tin, Huỳnh Nhật Hoa vừa đăng tải đoạn clip lên tiếng xin lỗi vì hành vi đánh người trên sân bóng. Cụ thể, anh là thành viên đội bóng Ngôi sao Hồng Kông (Trung Quốc). Trong lúc thi đấu cùng đội Vô địch làng Quý Châu ngày 11/11, nam diễn viên Thiên long bát bộ đã bị ngã khi tranh chấp bóng. Anh không kìm được nóng giận, đã có hành vi dùng mũi giày đạp vào người đối phương.

Giải trí - 'Kiều Phong' Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đánh người trên sóng truyền hình

Huỳnh Nhật Hoa đạp giày vào cầu thủ đội bạn.

Giải trí - 'Kiều Phong' Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đánh người trên sóng truyền hình (Hình 3).

Hành vi gây tranh cãi của Huỳnh Nhật Hoa trước khán giả Trung Quốc xem trực tiếp.

Sau đó, khi cầu thủ đội bạn giơ tay bày tỏ sự kinh ngạc, Huỳnh Nhật Hoa lại đứng dậy, mặt hằm hằm như muốn xông tới đánh đối phương. Trọng tài phải tiến lên ngăn cản anh lại.

Hành động này của tài tử 62 tuổi ngay lập tức trở thành chủ đề “nóng” gây tranh cãi trên các diễn đàn bóng đá và giải trí. Vì đây là trận đấu được truyền hình trực tiếp nên rất nhiều khán giả đã nhìn thấy khoảnh khắc trên.

Vì vậy Huỳnh Nhật Hoa đã phải đối diện với làn sóng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay của đông đảo cư dân mạng. Đa số bình luận cho rằng ông hiếu thắng, có hành vi không chuẩn mực trên sân bóng, làm xấu mặt giới nghệ sĩ.

Thậm chí, có dân mạng còn khẳng định: “Đóng Kiều Phong mà không có tinh thần nghĩa hiệp của Kiều Phong”.

Giải trí - 'Kiều Phong' Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đánh người trên sóng truyền hình (Hình 4).

Huỳnh Nhật Hoa cúi đầu nhận sai vì hành vi thiếu ý thức.

Trước dư luận ồn ào, Huỳnh Nhật Hoa đã nói lời xin lỗi tới các cầu thủ đội bóng Siêu làng Quý Châu, khán giả xem trực tiếp lẫn màn ảnh nhỏ.

Đây là trận đấu mang tính giao hữu, vốn dĩ rất hoàn hảo nhưng lại bị phá hỏng bởi hành vi thiếu lý trí của tôi. Tôi rất lấy làm tiếc. Trong vài ngày qua, tôi đã đọc hết các lời chỉ trích của cư dân mạng. Sau khi tự suy ngẫm, tôi cảm thấy mình thực sự đã không làm tốt việc kiểm soát cảm xúc và vẫn rất nóng nảy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người bạn từ Quý Châu, người hâm mộ trên cả nước và khán giả. Tôi sai rồi”, tài tử U70 liên tục cúi đầu trong video.

Diễn viên Thiên long bát bộ bày tỏ, anh là một nghệ sĩ thích chơi bóng. Anh cam đoan sẽ không để sự việc tương tự xảy ra với mình. “Tôi hy vọng trong những ngày tới, bạn có thể thấy một Huỳnh Nhật Hoa hoàn toàn mới trên sân cỏ”, tài tử Trung Quốc cho hay.

Giải trí - 'Kiều Phong' Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đánh người trên sóng truyền hình (Hình 5).

Đội bóng của Huỳnh Nhật Hoa còn có sự góp mặt của Hà Gia Kính, Miêu Kiều Vỹ, Trần Bách Tường...

Bên cạnh những ý kiến cảm thông cho Huỳnh Nhật Hoa, một số dân mạng lại chế giễu vì nam diễn viên từng từ chối xin lỗi trong những cuộc phỏng vấn sau trận đấu. Hơn nữa, anh còn lấy lý do bản thân là người nổi tiếng, đã 62 tuổi để bao biện cho mình và khẳng định cầu thủ đội bạn dùng tiểu xảo khiến mình phạm lỗi.

Sự thay đổi ý kiến chỉ sau vài ngày của anh được cho là kết quả của làn sóng chỉ trích ngày càng lớn của cộng đồng mạng.

Giải trí - 'Kiều Phong' Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đánh người trên sóng truyền hình (Hình 6).

Huỳnh Nhật Hoa được ví là “Kiều Phong kinh điển nhất màn ảnh”.

Năm 1983, Huỳnh Nhật Hoa được nhiều khán giả biết tới nhờ vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu. Tiếp đó, anh để lại dấu ấn trong “Thiên Long Bát Bộ 1997”. Huỳnh Nhật Hoa được đánh giá là nam diễn viên thể hiện vai Kiều Phong hoàn hảo, khí chất nhất, như bước từ tiểu thuyết Kim Dung ra màn ảnh.

Dù đã bước sang tuổi 62 nhưng Huỳnh Nhật Hoa vẫn giữ được ngoại hình phong độ, nam tính. Anh thường xuyên tham gia những trận đấu bóng đá cùng bạn bè nghệ sĩ, như “Triển Chiêu” Hà Gia Kính, “Dương Khang” Miêu Kiều Vỹ, “Tiểu Lý phi đao” Quan Lễ Kiệt...

Hiện tại, anh sống độc thân sau khi bà xã Lư Tĩnh Hoa qua đời vì bệnh ung thư máu năm 2020. Cách đây không lâu, truyền thông xứ Cảng Thơm đưa tin tài tử 62 tuổi đã cầu hôn diễn viên Quan Bảo Tuệ (Anh hùng xạ điêu 1994). Tuy nhiên sao nam đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng thông tin sai sự thật.

Thúy Vi (Theo Sohu)

Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa

Thứ 2, 16/11/2020 | 13:00
Huỳnh Nhật Hoa kể rằng khi vợ chết, ông không muốn ăn uống hay nói chuyện gì cả. Ngôi sao Hoa ngữ mất mục tiêu và niềm vui trong cuộc sống.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.