Kim Miễn Khang & Explaq - Cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả

Thứ 5, 09/12/2021 | 10:00
0
Vảy nến da đầu khiến nhiều người xấu hổ, tự ti, ngại giao tiếp với người xung quanh.

Hiện nay, nhiều người lựa chọn bộ đôi thảo dược Kim Miễn Khang & Explaq cải thiện vảy nến da đầu. Sản phẩm được đánh giá cao và nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt.

Vảy nến da đầu là do nguyên nhân nào?

Vảy nến là tình trạng mạn tính gây ra sự tích tụ các tế bào da ở bộ phận khác nhau của cơ thể. Trong đó, vảy nến da đầu khá phổ biến, các tế bào da thừa này tạo thành mảng màu đỏ bạc có thể bong tróc, ngứa, nứt và chảy máu. Nguyên nhân gây bệnh bao gồm:

Hệ miễn dịch rối loạn

Hệ miễn dịch rối loạn là nguyên nhân khá phổ biến gây bệnh vảy nến da đầu. Bình thường, hệ miễn dịch có vai trò phát hiện và tiêu diệt yếu tố lạ khi chúng tấn công vào cơ thể. Tuy nhiên, khi hệ miễn dịch rối loạn, dẫn đến tự miễn dịch, thay vì tiêu diệt yếu tố lạ, thì lại tấn công vào các cơ quan trong cơ thể, trong đó có tế bào biểu bì da, gây bệnh vảy nến.

Hút thuốc

Nguy cơ mắc bệnh vảy nến da đầu của người hút thuốc sẽ cao hơn bình thường. Ngoài ra, hút thuốc cũng làm trầm trọng thêm các triệu chứng bệnh vảy nến da đầu.

Căng thẳng

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây nhiều bệnh lý, trong đó có vảy nến da đầu. Điều này được giải thích bởi mức độ căng thẳng cao có thể ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, gây bệnh vảy nến da đầu.

Nhiễm trùng

Nhiễm trùng có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, làm bùng phát bệnh vảy nến da đầu. Đặc biệt là trẻ nhỏ và những người nhiễm HIV, có nguy cơ mắc bệnh vẩy nến cao hơn.

Bên cạnh đó, còn một số tác nhân gây bệnh vảy nến khác như:

- Thiếu vitamin D.

- Chấn thương da.

- Một số loại thuốc bao gồm lithium, thuốc chẹn beta, thuốc trị sốt rét,...

- Nghiện rượu.

Sức khỏe - Kim Miễn Khang & Explaq - Cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả

Thiếu vitamin D có thể gây bệnh vảy nến da đầu

>>> Xem thêm: Bị vảy nến da đầu nhẹ có chữa khỏi được không TẠI ĐÂY!

Cách điều trị vảy nến da đầu tại nhà

Để điều trị vảy nến tại nhà, người mắc có thể áp dụng một số phương pháp như thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thường xuyên, lối sống hợp lý, giảm căng thẳng. Cụ thể:

Tập luyện thường xuyên

Tập luyện thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, ổn định hệ miễn dịch. Nhờ vào điều này, tập luyện đều đặn sẽ giúp cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả hơn.

Thực hiện chế độ ăn lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm triệu chứng của bệnh vảy nến. Người bệnh nên tăng cường bổ sung thực phẩm như: Rau xanh, cá, các loại hạt… Đồng thời, hạn chế sử dụng bia, rượu, thuốc lá… để vảy nến thể mảng sớm được cải thiện.

Hạn chế căng thẳng, mệt mỏi

Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài có thể làm trầm trọng hơn bệnh vảy nến da đầu. Chính vì vậy, việc giữ tinh thần thoải mái có vai trò quan trọng với người bị vảy nến da đầu.

Biện pháp dân gian

Có một số cách chữa vảy nến bằng dân gian người bệnh có thể tham khảo như sau:

Dầu dừa: Dầu dừa giúp cải thiện triệu chứng bong tróc, ngứa ngáy trên da, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da đầu và ngăn ngừa bệnh lan rộng. Người bệnh có thể lấy 2 – 3 muỗng dầu dừa nguyên chất, thoa lên da đầu, sau đó massage nhẹ nhàng. Để qua đêm rồi gội lại đầu bằng nước sạch.

Lá lốt: Lá lốt có khả năng kháng viêm, sát khuẩn nên nhiều người đã sử dụng loại thảo dược này để cải thiện các triệu chứng bong tróc, ngứa ngáy do vảy nến da đầu,… Có thể sử dụng lá lốt để đun nước uống hoặc dùng lá lốt để ngâm rửa vùng da bị vảy nến.

Tỏi: Tỏi được dùng khá phổ biến điều trị vảy nến da đầu. Tỏi có khả năng chống oxy hóa, chống viêm, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng da. Có thể sử dụng tỏi bằng cách trộn 1 muỗng cà phê lô hội và muỗng canh dầu tỏi, sau đó, massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên da đầu và gội đầu.

Sức khỏe - Kim Miễn Khang & Explaq - Cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả (Hình 2).

Tỏi giúp giảm viêm, cải thiện vảy nến da đầu

>>> Xem thêm: 6 cách chữa vảy nến da đầu tại nhà hiệu quả TẠI ĐÂY!

Kim Miễn Khang & Explaq - Giải pháp cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả

Bên cạnh các biện pháp trên, hiện nay nhiều người lựa chọn giải pháp từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện bệnh vảy nến da đầu. Trên thị trường nổi bật là bộ đôi thảo dược trong uống, ngoài bôi Kim Miễn Khang & Explaq. 

Sản phẩm Kim Miễn Khang tác động lên bệnh vảy nến da đầu theo 2 cơ chế:

Sức khỏe - Kim Miễn Khang & Explaq - Cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả (Hình 3).

Kim Miễn Khang tác động lên bệnh vảy nến da đầu theo 2 cơ chế

Kem bôi thảo dược Explaq chứa chitosan có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, ức chế sự chết tế bào. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng với các thảo dược khác như: Phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi, MSM, dầu dừa,... giúp kháng khuẩn, làm sạch da, tái tạo vùng da bị tổn thương, nhanh liền sẹo,... chitosan có vai trò như chất dẫn dược chất đến đích, giúp tăng cường tính thấm qua da, điều chỉnh sự phân bố của dược chất, làm trơn mịn, bảo vệ da, tránh các tác động của môi trường lên da. 

Kim Miễn Khang đã được thực hiện nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Explaq đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho kết quả tốt với bệnh vảy nến. 

Sức khỏe - Kim Miễn Khang & Explaq - Cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả (Hình 4).

Kim Miễn Khang & Explaq giúp cải thiện bệnh vảy nến da đầu an toàn, hiệu quả

Thực tế, dùng riêng lẻ viên uống Kim Miễn Khang hoặc kem bôi Explaq hiệu quả sẽ không cao bằng sử dụng kết hợp bộ đôi “trong uống -  ngoài bôi”. Đặc biệt, không chỉ loại trừ căn nguyên sâu xa gây bệnh, Kim Miễn Khang & Explaq còn giúp cải thiện được triệu chứng vảy nến da đầu và ngăn ngừa bệnh tái phát. Bộ đôi thảo dược này đáp ứng đầy đủ các mục tiêu cải thiện vảy nến da đầu mà không cần lo về tác dụng phụ.

>>> Xem thêm: Bệnh vảy nến da đầu và cách điều trị từ thảo dược TẠI ĐÂY!

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Kim Miễn Khang & Explaq đã được nhiều người bị vảy nến tin tưởng, lựa chọn và cho hiệu quả tốt. Tiêu biểu như anh Trần Bảo Quốc (trú tại số 24 Đại lộ 3, phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh). Anh đã từng không có một giấc ngủ ngon trọn vẹn bởi vùng da đầu ửng đỏ, ngứa ngáy, gãi là chảy máu và nước vàng rất đau. Thế nhưng niềm vui đã đến với anh chỉ sau 2 tháng sử dụng bộ đôi Kim Miễn Khang & Explaq, tình trạng vảy nến da đầu đã cải thiện rất tích cực.

Để cải thiện tình trạng vảy nến da đầu hiệu quả, bên cạnh các biện pháp trên, đừng quên sử dụng sản phẩm Kim Miễn Khang & Explaq đều đặn mỗi ngày. Nếu còn băn khoăn về bệnh vảy nến da đầu, bạn hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên của chuyên gia.

Thu Hường

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm Dali Pro - Vị cứu tinh của những người bị bệnh vảy nến

Thứ 7, 02/10/2021 | 09:10
Với sự kết hợp tuyệt vời giữa chiết xuất thảo dược tự nhiên cùng các hoạt chất có lợi cho sức khỏe, Dali Pro cải thiện chất lượng các triệu chứng bệnh vảy nến.

Đẩy lùi vảy nến thể mảng nhờ bộ đôi sản phẩm thảo dược Kim Miễn Khang & Explaq

Thứ 5, 26/03/2020 | 14:00
Vảy nến thể mảng tuy không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng khiến người mắc khó chịu và xấu hổ, tự ti do các mảng bám xù xì trên da. Để cải thiện các triệu chứng vảy nến an toàn, hiệu quả, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu là bộ đôi Kim Miễn Khang & Explaq.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gia hạn thêm hàng trăm loại thuốc, nguyên liệu làm thuốc

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:23
Tính thêm các đợt 13 và 14, đến nay đã có khoảng gần 14.000 thuốc, nguyên liệu làm thuốc được gia hạn sử dụng đến ngày 31/12/2024.

Tăng huyết áp, mối đe dọa sức khỏe mọi lứa tuổi

Thứ 6, 17/05/2024 | 21:48
Là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh lý nguy hiểm, tăng huyết áp đang là mối đe dọa đến sức khỏe của nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đăng ký hiến mô, tạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:37
Tại lễ ra mắt Chi hội Hội vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người tại địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và nhiều đại biểu đã đăng ký hiến mô, tạng.

Chuyên gia nói gì về việc người nhóm máu O bị muỗi đốt nhiều hơn?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:27
Theo TS. Nguyễn Văn Dũng, người bị muỗi đốt nhiều hơn có liên quan tới việc cơ thể tiết ra pheromone (chất dẫn dụ) thu hút muỗi.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.