Người mẫu nude Kim Phượng:

Người mẫu nude Kim Phượng: "Tôi vừa nhận văn bản gia hạn điều tra"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 24/07/2018 | 07:59
0
Chia sẻ với PV, người mẫu nude 9X Kim Phượng cho biết, sự việc cô tố hoạ sĩ Ngô Lực vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây, cô nhận được văn bản gia hạn điều tra vụ việc.

Liên quan đến lùm xùm giữa mẫu nude Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực, mới đây, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu 9X này cho biết, cơ quan điều tra Công an quận 10, TP.HCM vừa đưa văn bản xin gia hạn điều tra thêm 2 tháng vụ việc cô tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm. 

Sự kiện - Người mẫu nude Kim Phượng: 'Tôi vừa nhận văn bản gia hạn điều tra'

Người mẫu nude 9X Kim Phượng.

"Khi nhận được văn bản xin gia hạn điều tra về những ồn ào vừa qua, tôi mòn mỏi thêm và nghĩ rằng, không biết khi nào sự việc mới kết thúc. Bởi hiện tại, chưa có kết luận gì vụ tôi tố cáo Ngô Lực cả. Sau khi đưa văn bản, phía cơ quan Công an quận 10 có hỏi tôi có yêu cầu gì không?

Tôi đã yêu cầu bên công an xem xét đơn yêu cầu thực nghiệm điều tra mà tôi đã nộp để trả lại danh dự cho tôi, đưa vụ việc ra ánh sáng, để Ngô Lực chịu trách nhiệm về hành vi của mình, công khai xin lỗi tôi trước tòa án" - người mẫu Kim Phượng chia sẻ.

Hiện tại, Kim Phượng đang tập trung vào công việc. Cô cho hay, show cũng ít, tuy nhiên cuộc sống tạm ổn vì con chưa vào học chính thức nên cũng ít chi phí hơn.

Kim Phượng cho biết thêm, cô nghe nói việc điều tra dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng 9. Hiện các cán bộ thụ lý vẫn đang tiến hành làm rõ lời tố cáo, tuy nhiên vẫn còn một số nghi vấn quanh vụ việc cần được xác minh. 

“Tôi luôn mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm rõ vụ việc để đưa ra ánh sáng. Chỉ có thế thì tâm của tôi mới được bình yên”, Kim Phượng nói.

Người mẫu nude chia sẻ thêm, hiện tại, đã có một số nhiếp ảnh gia mời Kim Phượng làm mẫu và cô đã chụp được vài bộ ảnh mẫu. Công việc cũng làm cho cô vui hơn, đỡ bị ám ảnh về vụ hiếp dâm mà cô đang tố cáo.

Khi PV liên lạc với họa sĩ Ngô Lực, anh cho biết, không nhận được bất cứ thông tin nào về việc gia hạn điều tra. Anh cũng không muốn đưa ra thêm bất kì lời nhận xét nào cho đến khi có kết quả điều tra cuối cùng từ cơ quan chức năng.

Người mẫu Kim Phượng: "Tôi vẫn chưa nhận được kết quả điều tra vụ hiếp dâm"

Thứ 4, 04/07/2018 | 13:25
Chia sẻ với PV, người mẫu nude 9X Kim Phượng cho biết đang mòn mỏi đợi kết luận điều tra từ phía cơ quan công an vụ chị tố bị họa sĩ hiếp dâm.

Họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đối chất gì ở công an?

Thứ 5, 21/06/2018 | 23:09
Để làm rõ thêm vụ người mẫu ảnh nude tố họa sĩ vẽ body painting hiếp dâm, sáng nay 21/6, họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng đã có mặt tại Công an quận 10 (TP.HCM) để cùng đối chất, theo giấy mời của cơ quan điều tra.

Vụ người mẫu 9X tố bị hiếp dâm: Kim Phượng và Ngô Lực sẽ đối chất trực tiếp tại cơ quan công an

Thứ 3, 12/06/2018 | 11:17
Liên quan đến vụ mẫu nude 9X Kim Phượng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, người mẫu này cho hay, sang tuần sẽ có một cuộc đối chất trực tiếp giữa hai người tại cơ quan công an.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.