Kim Thần Khang – Giải pháp hữu hiệu cho người bị trầm cảm

Thứ 6, 06/05/2022 | 10:00
0
Bệnh trầm cảm đang có xu hướng ngày một gia tăng do áp lực cuộc sống, công việc ngày càng nặng nề.

Bệnh tiến triển âm thầm theo thời gian và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người mắc. Để cải thiện chứng bệnh này, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm Kim Thần Khang và đang cho kết quả cải thiện rất tốt.

Trầm cảm do thủ phạm nào gây ra?

Trầm cảm là một trong những chứng rối loạn tâm thần thường gặp. Người mắc thường có tâm trạng buồn bã, giảm hứng thú trong mọi việc, do hoạt động của não bộ bị tác động và ảnh hưởng bởi các yếu tố tâm lý.

Hiện nay, nguyên nhân gây bệnh trầm cảm chưa được xác định rõ. Theo các chuyên gia, lý do gây nên tình trạng này là sự kết hợp của cả các yếu tố bên trong (yếu tố di truyền) và bên ngoài (tác động của xã hội). Các nguyên nhân thường gặp ở người mắc trầm cảm bao gồm:

- Tiền sử gia đình: Một người có nguy cơ mắc bệnh cao gấp 3-4 lần người bình thường, nếu người thân trong gia đình họ có tiền sử trầm cảm. Mặt khác, trẻ em khi sống chung với bố mẹ mắc bệnh cũng có thể hình thành hành vi bất thường như một thói quen, do đó khả năng bị bệnh cũng cao hơn.

- Rối loạn sinh hóa não bộ: Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh được sản xuất bởi não bộ và ruột, có vai trò trong việc điều phối hệ thần kinh. Theo một số nghiên cứu, thiếu hụt serotonin là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh trầm cảm. Cùng với đó là sự mất cân bằng adrenaline, noradrenaline cũng khiến bạn mất cân bằng cảm xúc, khó kiểm soát tâm trạng, rơi vào tình trạng rối loạn lo âu và tăng nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. Người mắc bệnh do nguyên nhân này thường tiến triển nặng và nguy hiểm hơn; dễ sinh ảo tưởng và có hành vi muốn tự sát.

- Người mắc các bệnh mạn tính, đau đầu kéo dài, bệnh Parkinson, mất ngủ, đột quỵ và ung thư có nguy cơ bị trầm cảm cao.

- Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác cần lưu ý như áp lực, stress do sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích,... cũng làm tăng nguy cơ bị trầm cảm.

Sức khỏe - Kim Thần Khang – Giải pháp hữu hiệu cho người bị trầm cảm

Các yếu tố nguy cơ và nguyên nhân không thể bỏ qua của bệnh trầm cảm

Đối tượng nào dễ mắc trầm cảm

Rối loạn trầm cảm có thể xảy ra với bất kỳ ai, không giới hạn về độ tuổi hay giới tính. Tuy nhiên, theo thống kê cho thấy một số nhóm đối tượng có nguy cơ mắc trầm cảm cao hơn. Cụ thể:

- Nhóm phụ nữ mang thai và sau sinh: Kết quả nghiên cứu của trung tâm kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ (CDC) ghi nhận, nguy cơ mắc trầm cảm ở nữ cao hơn gấp 2 lần nam giới, đặc biệt là phụ nữ đang có thai và trầm cảm sau sinh. Đây là giai đoạn nhạy cảm, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi về hormone, thói quen sinh hoạt, vai trò trong gia đình,... Do đó, chỉ cần những bất ổn trong cuộc sống cũng góp phần làm tăng nguy cơ bị rối loạn trầm cảm ở nhóm đối tượng này.

 - Nhóm người bị sang chấn tâm lý: Những người này trải qua biến cố làm suy sụp tinh thần như bị gia đình bỏ rơi, phá sản, mất người thân, gia đình chia ly, tai nạn phải cắt bỏ bộ phận trên cơ thể, bệnh nan y giai đoạn cuối,...

- Nhóm học sinh, sinh viên: Nhóm đối tượng này chủ yếu do áp lực học tập, thi cử dồn dập, áp lực từ đánh giá của thầy cô, bạn bè, cha mẹ.

- Những người thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích,... cũng có nguy cơ bị trầm cảm cao.

- Nhóm người sống khép kín, ngại chia sẻ, tự ti về bản thân và ít giao tiếp với xã hội.

Sức khỏe - Kim Thần Khang – Giải pháp hữu hiệu cho người bị trầm cảm (Hình 2).

Trầm cảm ở học sinh đang ngày một gia tăng và đáng báo động

Kim Thần Khang - Khắc phục nguyên nhân cốt lõi gây trầm cảm

Để cải thiện và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, cần giải quyết được 2 vấn đề cốt lõi là tăng cường sản xuất hormone hạnh phúc serotonin và bổ sung dinh dưỡng cho não bộ. Bên cạnh việc luyện tập thể thao điều độ, thiết lập chế độ ăn uống phù hợp, thực hiện lối sống lành mạnh thì các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung thành phần thảo dược tự nhiên để tác động từ sâu bên trong nguyên nhân của bệnh, trong đó có thảo dược hợp hoan bì.

Kết quả nghiên cứu năm 2015 tại Trung Quốc đã chứng minh rằng hợp hoan bì là thảo dược có tác dụng trong tăng cường sức khỏe thần kinh, giảm lo âu, trầm cảm nhờ cơ chế kích thích não bộ sản sinh serotonin.

Các nhà khoa học Việt Nam đã kết hợp hợp hoan bì với các dược liệu quý như: Uất kim, hồng táo, ngũ vị tử, táo nhân, viễn chí, soy lecithin, nicotinamid (vitamin PP),... cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. Sản phẩm giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, giảm lo âu, trầm uất, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị trầm cảm và các chứng bệnh rối loạn tâm thần khác.

Sức khỏe - Kim Thần Khang – Giải pháp hữu hiệu cho người bị trầm cảm (Hình 3).

Các thành phần tự nhiên trong Kim Thần Khang dùng cho người rối loạn lo âu, trầm cảm

Đặc biệt, theo kết quả công bố trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng trên tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy, Kim Thần Khang là sản phẩm được tin dùng, 95% ý kiến hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả sử dụng.

Dưới đây là một số trường hợp đã thoát khỏi chứng rối loạn trầm cảm sau khi sử dụng Kim Thần Khang.

>>> Chị Tằng Thị Hương trú tại thôn Khe Chanh, xã Hà lâu, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh

Chị Hương mắc bệnh trầm cảm do rối loạn lo âu trong một thời gian dài làm cho cơ thể mệt mỏi, lúc nào cũng cảm thấy lo sợ, hồi hộp, suy nghĩ ám ảnh tiêu cực,… Sau khi tình cờ biết đến sản phẩm Kim Thần Khang, chị Hương đã kiên trì sử dụng thử và cho kết quả rất tốt. Chị Hương chia sẻ:

“1-2 ngày đầu tiên uống Kim Thần Khang, tôi chưa thấy có tác dụng, nhưng khi dùng sản phẩm này khoảng hơn 1 tháng, tôi thấy sức khỏe tốt lên, cơ thể hết mệt mỏi, bắt đầu ngủ được, dần dần thấy cơ thể sảng khoái, không lo sợ, suy nghĩ ám ảnh tiêu cực do trầm cảm như trước.”

>>> Chị Nguyễn Thị Thu Hồng ở xã Phước Long, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Chị Hồng từng khổ sở vì chứng trầm cảm, rối loạn lo âu suốt nhiều năm liền, may mắn khi biết đến sản phẩm Kim Thần Khang chị đã kiên trì sử dụng và có được hiệu quả ngoài mong đợi. Chị Hồng chia sẻ:

“Sau khi dùng Kim Thần Khang, tôi ăn uống tốt, vui vẻ hơn, lạc quan hơn. Những suy nghĩ ám ảnh, tiêu cực vì trầm cảm giảm dần, người nhẹ nhõm hơn xưa rất nhiều.”

Để cải thiện tình trạng trầm cảm, rối loạn lo âu, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang mỗi ngày để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh.

Thúy Hiền

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thoát khỏi căng thẳng lo sợ vô cớ do rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang

Thứ 4, 09/03/2022 | 10:00
Rối loạn lo âu là bệnh lý tâm thần kinh điển hình với các triệu chứng như: Lo lắng, sợ hãi, căng thẳng, tim đập nhanh, run tay chân, đau đầu.

Kim Thần Khang - Cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài

Thứ 6, 28/01/2022 | 10:00
Mất ngủ kéo dài khiến bạn cảm thấy suy kiệt năng lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.