Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải mang tới hiệu quả cao

Thứ 3, 10/05/2022 | 10:00
0

Ù tai phải là một trong những tình trạng về thính giác thường gặp. Hiện nay, sử dụng sản phẩm Kim Thính là giải pháp cải thiện ù tai phải an toàn, mang tới hiệu quả cao, được nhiều người lựa chọn.

Ù tai bên phải là bị bệnh gì?

Ù tai phải là tình trạng bạn nhận thấy sự xuất hiện của những âm thanh lạ như tiếng ù ù, e e… ở bên trong tai phải. Ù tai phải rất phổ biến, thường gặp ở người trên 50 tuổi. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều thanh thiếu niên, thậm chí trẻ em đang gặp phải tình trạng này.

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải mang tới hiệu quả cao

Ù tai phải là hiện tượng người bệnh nhận thấy có âm thanh lạ trong tai phải

Các chuyên gia cho biết, ù tai phải có thể là triệu chứng của nhiều vấn đề bệnh lý khác nhau trong cơ thể. Dưới đây là những bệnh lý thường gặp nhất:

- U dây thần kinh thính giác: Đây thường là khối u lành tính phát triển trên dây thần kinh thính giác. Khi khối u lớn sẽ chèn ép vào dây thần kinh thính giác và ảnh hưởng tới khả năng nghe.

- Thủng màng nhĩ: Thủng màng nhĩ làm ảnh hưởng tới quá trình dẫn truyền âm thanh và gây triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu.

- Viêm nhiễm ở tai: Viêm nhiễm ở tai là vấn đề phổ biến, không khó điều trị. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp chữa trị đúng, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính, làm tổn thương cơ quan thính giác và gây hại cho thính lực.

- Rối loạn tiền đình: Tiền đình là cơ quan chịu trách nhiệm cân bằng cơ thể. Hệ thống tiền đình rất gần tai trong nên khi bị tổn thương, nó có thể gây ra các vấn đề về thính lực mà ù tai là biểu hiện điển hình.

- Rối loạn khớp thái dương hàm: Khớp thái dương hàm nối giữa hàm và hộp sọ. Khớp này rất gần tai trong nên nó có thể gây triệu chứng ù tai phải hoặc trái.

Dù có nhiều nguyên nhân ù tai phải nhưng nguyên nhân sâu xa được xác định là do tuần hoàn máu kém khiến thần kinh thính giác không nhận đủ dinh dưỡng hoạt động (theo quan điểm của tây y). Còn theo đông y thì ù tai nói chung hay ù tai phải nói riêng là do sự suy giảm của chức năng thận (thận khai khiếu ở tai).

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải mang tới hiệu quả cao (Hình 2).

Ù tai phải có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra

Tai phải bị ù 1 bên có nguy hiểm không?

Ù 1 bên tai phải về cơ bản không gây nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp điều trị sớm, tình trạng này sẽ kéo theo nhiều vấn đề cho sức khỏe.

Đầu tiên, người bệnh có xu hướng tự cô lập bản thân, không muốn giao tiếp hay nói chuyện với mọi người xung quanh. Cô đơn khiến người bị ù tai luôn có tâm lý chán nản, mất đi niềm vui trong cuộc sống.

Không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, chứng ù tai phải còn khiến người bệnh suy giảm nghiêm trọng về sức khỏe, luôn mệt mỏi, khó chịu. Ù tai cũng làm tăng nguy cơ mất an toàn cá nhân. Nguy cơ này cao hơn khi người bệnh phải ở một mình hoặc khi tham gia giao thông.

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải mang tới hiệu quả cao (Hình 3).

Ù tai gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý

Cách cải thiện ù tai bên phải tại nhà

Ù tai phải kéo dài sẽ gây ra nhiều vấn đề cho tâm lý, sức khỏe của người mắc. Do đó, bạn cần tìm cho mình phương pháp điều trị ù tai càng sớm càng tốt.

Song song với các phương pháp y khoa tác động đến nguyên nhân bệnh lý gây ù tai, các chuyên gia khuyên người bệnh nên có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để bệnh sớm cải thiện. Cụ thể:

- Có chế độ ăn uống lành mạnh: Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tăng cường sức khỏe thính giác. Nếu đang bị ù tai, bạn cần tăng cường ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn giàu chất béo, đồ nhiều dầu mỡ.

- Tập luyện thường xuyên: Luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tai trong. Nhờ đó thính lực khỏe mạnh hơn, cải thiện chứng ù tai phải hiệu quả. Bạn có thể tập luyện các môn thể thao như: Thiền, yoga, đi bộ, đạp xe… Tránh luyện tập cường độ cao vì có thể gây hại cho thính lực.

- Từ bỏ thói quen xấu: Các thói quen xấu có thể làm ảnh hưởng tới thính lực như: Hút thuốc lá, sử dụng bia, rượu, chất kích thích có thể làm tổn thương tai trong và khiến chứng ù tai ngày càng nghiêm trọng hơn. Do đó, để cải thiện ù tai, bạn cần từ bỏ những thói quen này càng sớm càng tốt.

- Sử dụng thảo dược thiên nhiên: Trong đông y, có rất nhiều thảo dược giúp chữa ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực hiệu quả, an toàn. Điển hình có thể kể tới các thảo dược như: Cây cối xay, cẩu tích, thục địa, đan sâm,...

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải mang tới hiệu quả cao (Hình 4).

Cây cối xay tốt cho người bị ù 1 bên tai phải

Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải an toàn, hiệu quả

Nguyên nhân sâu xa gây ù tai phải là theo quan điểm của đông y là do chức năng thận bị suy giảm. Tai là cửa ngõ của tạng thận, khi chức năng thận giảm sẽ gây ra các vấn đề về thính lực, trong đó có ù tai phải.

Còn theo quan điểm của tây y thì ù tai phải chủ yếu do tuần hoàn máu kém khiến thần kinh thính giác không nhận được oxy cùng dưỡng chất để hoạt động một cách hiệu quả. Do đó, để tình trạng ù tai phải nhanh chóng được cải thiện thì cần tìm ra giải pháp tác động để cả nguyên nhân gây bệnh theo đông y và tây y.

Đây cũng chính là lý do các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây cối xay kết hợp cùng: Đan sâm, cẩu tích thục địa, câu kỷ tử, cốt toái bổ, vảy ốc… Sản phẩm mang tên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính. Với thành phần từ các thảo dược lành tính, Kim Thính giúp mang tới công dụng:

- Chống viêm, giảm đau trong trường hợp ù tai, nghe kém do mắc bệnh viêm nhiễm ở tai nhờ cây cối xay, vảy ốc, cẩu tích.

- Tác động đến nguyên nhân gây ù tai theo đông y, đó là tăng cường chức năng thận nhờ chứa câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa.

- Tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, đặc biệt là khu vực tai trong và thần kinh thính giác nhờ chứa các thành phần là đan sâm, L- carnitine fumarate, kẽm.

Nhờ vào điều này, Kim Thính là một trong số ít các sản phẩm có mặt trên thị trường giúp tác động đến các nguyên nhân gây ù tai theo cả đông y và tây y. Nhờ đó sản phẩm mang đến hiệu quả cao và bền vững hơn rất nhiều.

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai phải mang tới hiệu quả cao (Hình 5).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cho người bị ù tai phải

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã giúp nhiều người cải thiện ù tai, trong tai có tiếng kêu. Đặc biệt, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam thực hiện năm 2021 cho kết quả, có tới 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về Kim Thính.

Nhiều người bị ù tai sử dụng Kim Thính đã nhận thấy hiệu quả cải thiện chỉ sau thời gian ngắn. Điển hình là ông Kiều Minh Châu ở Khánh Hòa. Ông Châu bị ù tai phải, sau đó thính lực tai trái cũng bị ảnh hưởng nhiều. Ông đã đi khám và dùng thuốc nhưng hiệu quả không được như mong muốn. May mắn biết tới Kim Thính, ông Châu đã cải thiện chứng ù tai phải.

Ù 1 bên tai phải có thể do nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau. Việc điều trị các bệnh lý này sẽ giúp triệu chứng ù phải nhanh chóng được cải thiện. Song song với đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để có hiệu quả cải thiện cao hơn.

Bảo Anh

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

Tag: ù tai

Bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, hãy dùng ngay Kim Thính

Thứ 3, 15/03/2022 | 10:00
Có tiếng côn trùng kêu trong tai là biểu hiện của chứng ù tai. Để cải thiện ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, nhiều người đang tin dùng sản phẩm Kim Thính.

Kim Thính - Giải pháp an toàn cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai

Thứ 5, 13/01/2022 | 10:00
Ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai là tình trạng rất hay gặp. Để giảm tiếng kêu trong tai, nhiều người đang tin dùng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó, nổi tiếng nhất là sản phẩm Kim Thính.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.