Kimmese “lột xác” trong ca khúc mới

Kimmese “lột xác” trong ca khúc mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Ca khúc được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và trong đó, Kimmese đã gây được bất ngờ lớn khi chứng minh được sự trở lại mới mẻ với diện mạo của một ca sĩ của dòng nhạc R&B đậm đặc.

Nổi danh từ khi 15 tuổi, Kimmese được xem là một hiện tượng của thể loại raper tại Việt Nam. Sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty cũ, Kimmese im ắng một thời gian dài và trở lại với single "Real love" ấn tượng cùng Justa Tee và Hoàng Touliver...

Xã hội - Kimmese “lột xác” trong ca khúc mới

Một hình ảnh trong ca khúc

Bài hát này đã được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn và trong đó, Kimmese đã gây được bất ngờ lớn khi chứng minh được sự trở lại mới mẻ với diện mạo của một ca sĩ của dòng nhạc R&B đậm đặc.

Sau "Real love", Kimmese chính thức bắt tay hợp tác với Hoàng Touliver và Justa Tee để hình thành một êkip cho riêng mình. Justa Tee sẽ cùng Kimmese sáng tác và Hoàng Touliver (một DJ tài năng của dòng nhạc R&B, dubstep) sẽ đóng vai trò nhạc sĩ hòa âm. Album mới nhất của Kimmese đang hoàn thành và hy vọng sẽ sớm ra mắt trong tháng 1.2013 với các sáng tác của Kimmese và Justa Tee, trong đó không thể không có bản Hit đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của họ là "Real love"...

Sau "Emotions", single tiếp theo sẽ được tung ra là bản cover "Hương Ngọc Lan" của nhạc sĩ Anh Quân với cách thể hiện R&B hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với đàn chị Mỹ Linh. Single này sẽ được ra mắt vào dịp Giáng sinh 2012.

Một số hình ảnh trong ca khúc:

Xã hội - Kimmese “lột xác” trong ca khúc mới (Hình 2).

Xã hội - Kimmese “lột xác” trong ca khúc mới (Hình 3).

Xã hội - Kimmese “lột xác” trong ca khúc mới (Hình 4).

Bích Bích