Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu – Cơ hội “hốt vàng, hốt bạc”

Thứ 7, 04/11/2023 | 09:53
0
Bạn muốn kinh doanh một thương hiệu lớn nhưng chi phí lại hạn hẹp? Đừng lo, đã có giải pháp cho bạn - trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Thiết bị vệ sinh Palado với chi phí nhượng quyền 0 đồng!

Có thể bạn chưa biết, nhượng quyền thương hiệu, được gọi là "Franchise," nghĩa là bạn có thể bắt đầu kinh doanh với lợi thế của một thương hiệu đã nổi tiếng thay vì phải bắt đầu từ con số 0. Đây là một chiến lược kinh doanh thông minh, kết hợp các hoạt động tiếp thị, phân phối và kinh doanh thành một tổng thể hợp nhất. Trong mô hình này, tổ chức sở hữu thương hiệu (bên cấp nhượng quyền) chuyển giao cho cá nhân hoặc công ty (bên nhận nhượng quyền) quyền kinh doanh, cho phép họ sử dụng tên thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu đó để tiến hành kinh doanh.

Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng trong kinh doanh

Có thể nói, đây là một cách thông minh để tận dụng sức mạnh của thương hiệu và đạt được sự phát triển và lợi ích tài chính. Mục tiêu cốt lõi của hình thức này chính là thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu và đồng thời tạo ra lợi ích tài chính cho cả hai bên.

Palado Việt Nam – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh

Palado là thương hiệu kinh doanh bền vững với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh

Palado Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, phòng tắm, và các sản phẩm nhà bếp cao cấp, đem đến sự an toàn và tiện lợi đỉnh cao cho khách hàng. Với hơn 15 năm hoạt động, Palado Việt Nam đã xây dựng được sự tin tưởng và ủng hộ từ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Palado Việt Nam không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là một tượng đài về chất lượng và uy tín, xứng đáng với danh hiệu "Thương hiệu Quốc dân - Chất lượng Quốc tế." Thương hiệu luôn đặt mục tiêu cao cả trong việc mang đến cho các gia đình Việt những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Hiện nay, Palado cung cấp độc quyền thương hiệu các sản phẩm:

- Sen tắm cao cấp

- Chậu/Tủ chậu/Vòi chậu Lavabo

- Bồn cầu/Bồn tiểu nam

- Chậu/Vòi chậu rửa bát

- Bếp điện từ

- Máy hút, khử mùi

- Và rất nhiều thiết bị nhà tắm, nhà bếp khác

Cơ hội trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Palado Việt Nam – Nắm bắt cơ hội ngàn vàng

Palado Việt Nam đang tìm kiếm các đối tác nhượng quyền trong lĩnh vực Thiết bị vệ sinh để hợp tác chính thức. Đây là cơ hội quý giá cho bạn để tham gia vào thế giới kinh doanh và xây dựng một tương lai đầy triển vọng trong lĩnh vực này. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích bạn có thể nhận được khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Palado Việt Nam.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh vàng - Trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Palado với nhiều chính sách hấp dẫn

Chi phí nhượng quyền 0 đồng

Một trong những lợi ích quan trọng của việc hợp tác nhượng quyền thương hiệu cùng Palado là bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nhượng quyền nào. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội sở hữu và vận hành cửa hàng dưới danh nghĩa Palado mà không phải lo lắng về chi phí nhượng quyền ban đầu.

Đào tạo nhân viên miễn phí

Palado cam kết cung cấp đào tạo miễn phí cho quản lý và nhân viên bán hàng tại cửa hàng được nhượng quyền. Đội ngũ của bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của Palado, giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn. Điều này là nền tảng quan trọng để phát triển và mở rộng thương hiệu Palado trên thị trường.

Palado miễn phí đào tạo quản lý, nhân viên bán hàng đối với đơn vị được nhượng quyền.

Hỗ trợ hình ảnh truyền thông

Palado sẽ hỗ trợ bạn với tất cả các tài liệu hình ảnh và truyền thông liên quan đến thương hiệu miễn phí. Điều này giúp bạn xây dựng sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn, làm cho khách hàng dễ dàng nhận biết và tìm đến.

Hỗ trợ xây dựng  trang Thương mại điện tử

Hỗ trợ xây dựng 100% các trang Thương mại điện tử: Website, Shopee, Lazada… hướng dẫn quản lý cũng như vận hành cho đến khi đạt kết quả về mặt doanh số.

Ngoài ra, đối tác được hưởng lợi từ các chương trình quảng bá thương hiệu trực tiếp và gián tiếp từ tổng công ty Palado, điều này giúp tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả.

Nhận gói 3D thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp

Palado sẽ hỗ trợ bạn trong việc thiết kế cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn bộ nhận diện thương hiệu Palado. Cửa hàng của bạn sẽ có một không gian mua sắm chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu bạn sẽ được nhận bộ thiết kế cửa hàng 3D theo đúng bộ nhận diện thương hiệu Palado

Tối ưu hoá hoạt động quảng cáo và marketing

Palado Việt Nam sẽ giúp bạn tối ưu hoá hoạt động quảng cáo và marketing để đảm bảo bạn đạt được hiệu suất tốt nhất với chi phí tối ưu nhất. Thương hiệu sẽ hỗ trợ bạn trong việc thiết lập chiến dịch quảng cáo và sử dụng các phương tiện truyền thông hiệu quả.

Trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Palado Việt Nam là một cơ hội đầy triển vọng cho bạn trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Cơ hội chỉ có một, hãy tận dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Nam công nhân ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:56
Đang thi công sửa nhà dân, người đàn ông ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong.

"Quái vật" làng thể thao với thân hình cực khủng, có sở thích tiêu tiền lạ đời

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:58
Người đàn ông này sở hữu chiều cao và body đầy ấn tượng.

Sầu riêng mini Thái Lan đổ bộ chợ Việt với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 50 nghìn đồng/quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:54
Với trọng lượng chỉ từ 0,3-1,2kg/quả, mỗi quả có từ 3-5 hộc, múi ngọt đậm đà, cơm vàng cam béo ngậy, hấp dẫn, sầu riêng mini Thái Lan đang được nhiều người lùng mua với giá chỉ từ 50 nghìn đồng/quả.

Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt tiếp nhận chuyển giao công nghệ Tesla – “Chìa khóa vàng” ngăn chặn chứng són tiểu cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:53
Ngày 8/5/2024, Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt đã tiếp nhận thành công chuyển giao công nghệ Tesla điều trị són tiểu không xâm lấn, không đau rát. Công nghệ Tesla ứng dụng cơ chế điện từ trường, khởi động hệ thống thần kinh vận động, kích thích cơ điều trị co thắt, mang lại hiệu quả điều trị tiểu không tự chủ an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

Vụ Việt Á: Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nộp thêm tiền khắc phục hậu quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:51
Ngoài nộp lại số tiền 2,25 triệu USD Phan Quốc Việt hối lộ, ông Nguyễn Thanh Long tác động gia đình nộp thêm 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án.