Kinh hoàng kẻ hư đốn hãm hiếp cả người bại liệt

Kinh hoàng kẻ hư đốn hãm hiếp cả người bại liệt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Vượt hàng trăm cây số từ TP.HCM chúng tôi tìm về xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang để tìm hiểu chuyện một người phụ nữ bại liệt, bị cụ ông gần nhà hãm hiếp.

Thay vì cảm thông cho người phụ nữ bất hạnh, lão hàng xóm "dê cụ" lại trơ trẽn lợi dụng tình trạng bệnh tật của nạn nhân để làm chuyện đê hèn của mình...

Pháp luật - Kinh hoàng kẻ hư đốn hãm hiếp cả người bại liệtBà T. nằm bất động ở góc giường.

Bắt “tại trận”...

Cũng chỉ vì nhậu nhẹt quá đà, lão đã bị vợ bỏ, về già, phải sống thui thủi một mình. Trong lần nhậu xỉn mới đây nhất, lão đã giở trò đồi bại với bà hàng xóm vốn bị bệnh bại liệt. Đây là câu chuyện khiến người dân An Giang xôn xao bàn tán mấy ngày nay. Về tới đầu xã hỏi chuyện, một người cho PV hay: "ở xã này có nhiều chuyện động trời vậy đó, ai đời ông Tây già rồi lại làm khổ con cháu"...

Theo thông tin ban đầu từ công an xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang: Lúc 14h15' ngày 30/4/2012, tại tổ 4, ấp An Quới, xã Hòa Bình, ông Nguyễn Tấn Tây (thường gọi "Năm Khấn", SN 1949, ngụ An Giang) thấy bà Trần Thị T. (SN 1966, ngụ An Giang) đang nằm một chỗ trên giường, nên nảy ý đồ xấu xa.

Đúng lúc đó, người phụ nữ hàng xóm tên là Phạm Thị Thu có việc đi ngang qua nên bắt được quả tang liền tri hô cho hàng xóm biết. Ngay lập tức, dân làng kéo đến và báo cho công an xã. Công an xã đã xuống hiện trường và đưa bà T. đi giám định y khoa. Xét thấy vụ án nghiêm trọng, công an xã Hòa Bình đã bàn giao toàn bộ nội dung vụ việc và đối tượng Tây lên công an huyện Chợ Mới để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bà Thu, nhân chứng của vụ án cho hay, sự việc đã qua mấy ngày, nhưng nhớ lại chuyện này bà vẫn thấy... sởn da gà bởi sự đồi bại quá đáng của đối tượng Tây.

Bà Thu kể: “Thực sự tui không muốn làm ầm chuyện này lên. Thứ nhất vì ông này cũng từng là sui gia với họ hàng nhà tui, thứ hai là nhà tui với ông cũng hàng xóm của nhau. Còn một điều nữa là ông cũng già rồi, tui mà thưa công an cũng tội nghiệp. Lúc đó bà T. nhìn với tôi ánh mắt cầu cứu và kêu ú ớ, lấy tay chỉ xuống phía dưới... tui mới kêu mấy đứa con bà T. về nhà".

Khi các con bà T. về đến nhà, ông Tây vẫn ngang nhiên nằm kế bên bà T. Các con bà T. bảo ông Tây đi về nhưng ông này không chịu. Đến khi con bà T. bức xúc bảo rằng sẽ báo công an nếu ông không về, thì ông Tây thách thức: "Tao thách mày thưa công an đó, công an làm gì tao". Khoảng 16h cùng ngày, người nhà bà T. đã báo cho công an xã xuống làm việc.

Là người chứng kiến được cảnh ông Tây ngồi ôm mặt hối hận tại công an xã, bà Trưởng, một người bán nước gần trụ sở công an xã cho hay, lúc đó ông Tây ngồi nhìn trân trân với vẻ mặt sượng sùng vì xấu hổ.

Bà này cho hay, lúc mới giải về công an xã, người đàn ông này nồng nặc mùi rượu. Theo bà, có thể do ông Tây nhậu xỉn quá nên không làm chủ được bản thân... "Tuổi già mà đối mặt với tù tội thì xấu hổ không gì bằng", bà Trưởng bình luận.

Pháp luật - Kinh hoàng kẻ hư đốn hãm hiếp cả người bại liệt (Hình 2).Bà Thu, nhân chứng của vụ việc.

Gia cảnh túng quẫn

Trong căn nhà lá ọp ẹp, hoang vắng bên đường, bà T. nằm trong góc nhà, bất động một chỗ. Mỗi khi đói, khát, bà chỉ ú ớ mấy tiếng cho mấy đứa nhỏ con bà chơi gần đó biết mà về lấy đồ ăn, thức uống cho bà. Nhiều lần bọn trẻ đi chơi ở xa, bà kêu không được, lại tủi thân nằm khóc ròng vì tủi, vì khổ, vì đói...

Lấy chồng rồi sanh ra 5 đứa con, gia cảnh nghèo khó nên bà T. không có tiền cho con cái học hành như bao bậc làm cha làm mẹ khác. Chồng bà cũng không có nghề nghiệp, lại bị bệnh đau khớp, không làm việc nặng được.

Thấy vợ bị bệnh, ông cũng cố bò dậy đi bán vé số kiếm thêm cho vợ con. Nhưng xã ông toàn người nghèo, mấy ai có tiền mua vé số nên ông phải lặn lội đi bán ở tận huyện Bình Xuyên. Cả tháng, tằn tiện lắm, ông mới mang về cho vợ con được 500.000 đồng.

Vì nghèo, các con bà phải đi làm thuê làm mướn đủ thứ nghề để kiếm sống. Hai con gái lớn của bà lấy chồng xa nhà, ở mãi bên Đồng Tháp. Chúng cũng bươn chải với cuộc sống lam lũ nhưng không đủ ăn nên cũng không nuôi được người mẹ bệnh tật. Ba đứa con sau còn nhỏ, lớn nhất 15 tuổi và nhỏ nhất mới 10 tuổi. Đang tuổi ăn tuổi lớn, không có điều kiện học hành, ai thuê mướn gì, chúng lại thay nhau đi.

Thấy nhà khó khăn, bà con trong trong ấp thường góp gạo cho bà T. dù hoàn cảnh của họ cũng chẳng khấm khá hơn là bao. Một người hàng xóm gần nhà bà T. kể: "Có hôm tui thấy bà T. la ầm ĩ nhưng không có ai trả lời, tui ngó qua không bóng người nào. Thấy tội, tui mang đồ ăn qua cho bà T. rồi cũng về chứ cũng không ngồi được. Bà T. không có ai tắm cho cùng với mùi của bệnh tật, lở loét tùm lum. Thật khổ".

Trước đây, bà Thu là người cùng làm dế nồi (đế lót nồi - PV) với bà T. nên biết rõ hoàn cảnh của bạn mình. Khi khỏe mạnh, bà T. nặng gần 70kg, nhưng hai năm nay phải nằm một chỗ, vợ chồng đều bệnh tật, ăn uống, thuốc men không có nên bà gầy rộc đi.

Nhiều lần bà muốn đi khám bệnh nhưng lại không có tiền. Mặc dù gia đình được hưởng trợ cấp đối với hộ nghèo, nhưng với căn bệnh của bà, số tiền trợ cấp này như muối bỏ biển. Nhiều hôm, bà Thu qua chơi, thấy nhà tối om, bà Thu hỏi bà T.: "Đã ăn cơm chưa? ". Bà T. phải nói mấy lần bà Thu mới hiểu là nhà hết gạo. Bà Thu vội chạy về nhà bới cơm sang cho bạn ăn.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nhưng sau khi bị vỡ lở, bà Thu phải nghe nhiều lời thị phi được cho là từ người nhà ông Tây. Theo bà Thu, có nhiều lời nói làm cho bà không hài lòng, đại ý là bà Thu có ý vu khống cho ông Tây.

Bà Thu cho biết tuy bà và ông Tây là hàng xóm láng giềng nhưng bà không thể làm ngơ trước hành vi đồi bại của ông Tây được, nhất là khi bà T. lại là người ốm đau, bệnh tật.

Theo bà T. tố cáo, ông Tây đã hãm hiếp bà tới ba lần?

Lành Nguyễn


Cùng chuyên mục

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.