Kinh hoàng tắm trắng bằng thuốc nhuộm tóc, nước rửa móng tay

Kinh hoàng tắm trắng bằng thuốc nhuộm tóc, nước rửa móng tay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Có được một làn da trắng ngần, mịn màng là mơ ước của không biết bao nhiêu phụ nữ nhưng để có một phương pháp tắm làm trắng da hiệu quả thì thực sự nan giải.

Ở những thành phố lớn, phụ nữ có nhiều cơ hội để tiếp cận thông tin về các dịch vụ cũng như phương pháp tắm trắng, họ có thể lựa chọ cho mình một nơi có dịch vụ tốt nhất để sử dụng. Mỗi lần đi tắm trắng có thể tiêu tốn vài ba triệu đồng là chuyện bình thường, nếu chi tiền ra mà đạt được điều mong muốn thì đã là điều may mắn. Nhưng nhiều trường hợp tiền đã mất mà tật lại mang. Đối nghịch với tình trạng đó, ở thôn quê, phái nữ cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng với họ cách làm đẹp lại có sự khác biệt khá lớn.

Xã hội - Kinh hoàng tắm trắng bằng thuốc nhuộm tóc, nước rửa móng tay

Ảnh minh họa

Gần đây, ở nhiều vùng nông thôn, vấn đề làm đẹp ngày càng trở nên đa dạng và trở thành nhu cầu của nhiều người. Nắm bắt thị trường đó, nhiều loại mỹ phẩm và thẩm mỹ viện nhà vườn xuất hiện ngày càng nhiều, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và túi tiền của người dân nông thôn.

Nhưng tiền nào thì của đó, phụ nữ ở nông thôn không có nhiều cơ hội tiếp cận với những hàng mỹ phẩm cao cấp đắt tiền, phong phú về chủng loại và nhà sản xuất. Những hàng mỹ phẩm nhập lậu hoặc mỹ phẩm sản xuất trong nước không được cơ quan y tế công nhận, nghiêm trọng hơn là mỹ phẩm đã quá hạn sử dụng vẫn được bày bán. Nhiều phụ nữ thôn quê vẫn vô tư mua về sử dụng mà không biết rằng đang vô tình làm hại bản thân mình. Hơn nữa, họ cũng không không có sự tư vấn của các chuyên gia về cách làm đẹp nên rất dễ gặp tai họa.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết cách tắm trắng của chị em ở vùng quê quả là có một không hai, khiến người ta phải giật mình. Chị em kháo nhau công thức tắm trắng như sau: Mỗi lần tắm dùng 4 lọ mỹ phẩm hòa vào nhau, những loại được dùng chủ yếu là nước thuốc nhuộm tóc, nước rửa móng tay. Sau khi hòa chúng chung với nước sẽ trở thành một loại thuốc tắm trắng độc nhất vô nhị.

Chứng kiến cách thức mà chị em tắm còn khiến người ta rùng mình hơn, họ thoa hết dung dịch trên lên người rồi dùng áo mưa loại mỏng để mặc vào, ủ thuốc lại trong người khoảng 4 đến 5 giờ đồng hồ sau mới cởi áo mưa ra rồi tắm lại bằng nước. Không biết kết quả sẽ như thế nào nhưng đây quả thật là một phương pháp hết sức nguy hiểm khi những dung dịch được sử dụng có tính chất tẩy rửa rất cao, có thể da của họ sẽ trắng hơn nhưng đó không phải là một làn da mạnh khỏe và dễ có những di chứng về sau.

Chi phí một lần tắm như vậy chỉ mất có vài chục ngàn, trong khi đến thẩm mỹ viện thì với mỗi lần tắm trắng phải mất cả triệu đồng. Phụ nữ nông thôn đang đứng trước những nguy hiểm khi không ý thức được việc mình đang làm sẽ có những hậu quả gì. Với những mỹ phẩm họ sử dụng không biết rõ nguồn gốc, xuất xứ, hơn nữa cách họ sử dụng và suy nghĩ của họ cũng là một điều đáng phải bàn và cần thức tỉnh.

Hiện nay, phương pháp tắm trắng được cho là hiệu quả nhất là phương pháp tắm trắng bằng công nghệ nano tĩnh điện, kết hợp với nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên. Đây là một phương pháp đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao, phù hợp với mọi loại da, không gây vàng lông, không để lại những hậu quả phụ đáng tiếc.

Tắm trắng là biện nhanh chóng giúp chị em có được một làn da trắng sáng và mịn màng. Thực ra, phụ nữ rất dễ nhầm lẫn tắm trắng là một phương pháp lột tẩy da, sẽ làm cho da mỏng, dễ bắt nắng về dễ bị ung thư da. Nếu được tắm trắng đúng phương pháp kết hợp với những nguyên liệu từ thiên nhiên như cám gạo và ngọc trai là phương pháp an toàn và đã làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ trên thế giới. Phương pháp lột tẩy là dùng thuốc để tác động bên ngoài màu da, chỉ cần thực hiện một lần là làn da sẽ trắng sáng, nhưng da dễ bị mỏng và thiếu độ đàn hồi.

Dù là phụ nữ thôn quê hay thành thị thì ai cũng có quyền và nhu cầu làm đẹp, tuy nhiên vấn đề sức khỏe nên đặt lên hàng đầu, phụ nữ ở đâu cũng cần hiểu rằng bản thân họ đã là phái đẹp, cái đẹp hội tụ ở mọi khía cạnh chứ không riêng gì hình thức bên ngoài. Trước khi quyết định làm đẹp vẻ bề ngoài bản thân mình, chị em nên suy nghĩ thật kỹ, vì một khi đã tác động lên cơ thể mình bằng hóa chất hay dao kéo thì họ sẽ không bao giờ lấy lại được những nét trên cơ thể của ngày xưa.

Nguyên Việt