Gái đẹp, trai bao 'hầu' ông bà trùm dịch vụ nhạy cảm Sài Gòn

Gái đẹp, trai bao 'hầu' ông bà trùm dịch vụ nhạy cảm Sài Gòn

Thứ 4, 13/01/2016 | 11:19
0
Ngoài ma túy, thuốc lắc, rượu mạnh, chất kích thích..., trong cuộc ăn chơi thác loạn của những ông bà chủ chuyên kinh doanh dịch vụ nhạy cảm tại Sài thành còn có gái đẹp, trai bao và nhiều thứ khác.

Bà chủ cùng tiếp viên dương tính với chất ma túy

Ngày 8/1, trao đổi với PV, đại diện Công an quận 5 (TP.HCM) xác nhận khi tiến hành kiểm tra một nhà hàng kinh doanh karaoke không phép, phát hiện chủ nhà hàng cùng ba tiếp viên và 3 khách dương tính với các chất ma túy. Đây là lần đầu tiên cơ quan công an phát hiện một bà chủ dịch vụ kinh doanh nhạy cảm tại TP.HCM dương tính với chất ma túy.

Theo thông tin từ vị đại diện Công an quận 5, sau khi nhận được nhiều phản ánh của người dân về việc, tại nhà hàng Hương Đào (số 170 Trần Phú, phường 9, quận 5) có sự mờ ám trong hoạt động kinh doanh, mặc dù chỉ là nhà hàng bình thường nhưng bên trong lại có dàn tiếp viên rất đông, ăn mặc khêu gợi, khách đến đây khá đông, chủ yếu là đàn ông, Công an quận 5 cùng các cơ quan chức năng liên quan đã bất ngờ kiểm tra hành chính.

Pháp luật - Gái đẹp, trai bao 'hầu' ông bà trùm dịch vụ nhạy cảm Sài Gòn

Dụng cụ sử dụng ma túy đá, hút shisha được bà Sương cất giấu trong phòng.

Khi lực lượng công an ập vào phát hiện, tại đây có một phòng gồm 2 khách nam cùng 2 tiếp viên nữ ăn mặc khêu gợi uống bia và hát karaoke không phép. Qua công tác kiểm tra toàn nhà hàng, lực lượng công an phát hiện có 17 tiếp viên, nhân viên không có hợp đồng lao động, 3 nhân viên không có giấy CMND. Đáng chú ý, lực lượng công an phát hiện trong tủ quần áo tại phòng của bà Nguyễn Trọng Thu Sương (36 tuổi, ngụ quận 5, chủ nhà hàng) có gắn hệ thống điều chỉnh dàn máy karaoke. Cũng tại phòng của bà Sương, lực lượng công an còn phát hiện bình hút shisha và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Tiến hành test nhanh, lực lượng công an phát hiện bà Sương dương tính với các chất ma túy.

Từ thông tin đáng chú ý này, lực lượng công an tiến hành test toàn bộ tiếp viên, nhân viên, khách đến ăn chơi tại nhà hàng và phát hiện thêm 3 tiếp viên, 3 vị khách dương tính với chất ma túy. Tại phòng sinh hoạt của 3 tiếp viên này và p

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.