Kinh nghiệm chọn sàn giao dịch bất động sản uy tín

Kinh nghiệm chọn sàn giao dịch bất động sản uy tín

Thứ 4, 08/07/2020 | 09:48
0
Nhu cầu mua bán, sang nhượng nhà đất thông qua các sàn giao dịch bất động sản được coi là một hình thức phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay bởi sự thuận tiện và những ưu điểm vượt trội.

Thế nhưng để lựa chọn được sàn giao dịch uy tín và chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng giữa hàng ngàn những sàn giao dịch khác nhau. Đó cũng chính là lý do bạn cần nắm vững những kinh nghiệm dưới đây để lựa chọn được cho mình một sàn giao dịch bất động sản phù hợp nhất.

Cần biết - Kinh nghiệm chọn sàn giao dịch bất động sản uy tín

Chọn được sàn giao dịch uy tín sẽ giúp bạn mang lại nhiều lợi ích

Tính pháp lý

ột sàn giao dịch bất động sản uy tín phải là đơn vị hoạt động hợp pháp và minh bạch. Với giấy phép hoạt động kinh doanh được cấp bởi đơn vị có thẩm quyền, cơ sở vật chất đảm bảo phù hợp với hoạt động của sàn cũng như có người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm kiếm địa chỉ website, trụ sở để kiểm chứng.

Khả năng tài chính

cần xem xét năng lực tài chính của đơn vị bất động sản, bởi để có thể đầu tư cơ sở vật chất cũng như tìm được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm bất động sản, chuyên nghiệp đòi hỏi đơn vị đó phải có tiềm lực kinh tế vững mạnh, có đủ khả năng để chi trả. Bạn có thể tham khảo các bài viết, những đánh giá trên mạng, báo chí, hay thông qua những số liệu được công bố trên website.

Khả năng cung cấp thông tin

Khả năng cung cấp thông tin của sàn giao dịch đó như thế nào. Mọi thông tin của sàn giao dịch cần phải cung cấp, cập nhật nhanh chóng và chính xác giúp khách hàng quan tâm bất động sản nắm bắt kịp thời. Các thông tin phải đảm bảo chính xác về tính pháp lý, giá thành cũng như thực trạng của dự án. Những đơn vị sàn giao dịch bất động sản uy tín luôn đảm bảo và chịu trách nhiệm về thông tin và tài liệu mà đơn vị đó cung cấp tới khách hàng.

Kinh nghiệm hoạt động

Kinh nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng với sàn giao dịch bất động sản. Tất nhiên một sàn lâu năm trên thị trường sẽ mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn so với những đơn vị mới.

MeeyLand - Sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu

Nhằm mang tới cho người dùng một hệ sinh thái bất động sản chuyên nghiệp và uy tín. Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với đội ngũ nhân viên bất động sản dày dặn kinh nghiệm đã tạo nên https://meeyland.com/ - nơi kết nối người mua và người bán, người cho thuê và người thuê, các nhà kinh doanh, nhà đầu tư với nhau.

Tại đây người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ những thông tin bất động sản một cách tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và an toàn dưới quy định kiểm duyệt chặt chẽ của MeeyLand.

Cần biết - Kinh nghiệm chọn sàn giao dịch bất động sản uy tín (Hình 2).

MeeyLand mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn, nhanh chóng và an toàn

Ứng dụng những công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất như: Blockchain, trí tuệ nhân tạo (Al), dữ liệu lớn (Big Data) sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hàng đầu với các tính năng khác biệt cũng như mức độ hiệu quả cao. 

Được tích hợp cả trên nền tảng website và apps dành cho phiên bản mobile, người dùng có thể dễ dàng sử dụng hệ sinh thái MeeyLand tại bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào bằng thiết bị di động, máy tính của bạn với kết nối internet.

Mọi nhu cầu mua/bán nhà đất, thuê/cho thuê nhà đất hay sang nhượng bất động sản đều có tại Meeyland.com. Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được địa điểm, mặt bằng, cửa hàng kinh doanh ưng ý ngay tại: https://meeyland.com/cho-thue-nha-dat/nha-hang-cua-hang-ki-ot

Thông tin chi tiết liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0869 092 929

Email: contact@meeyland.com

Website: https://meeyland.com/

Thu Hà

Bất động sản tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì sao Techcombank vẫn tập trung cho vay?

Thứ 7, 20/06/2020 | 16:07
Theo Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, phương châm của ngân hàng là chỉ lựa chọn và tập trung vào một số khách hàng tốt, thị phần lớn như Sungroup và Vingroup.

Bức tranh nào cho bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2021?

Thứ 2, 15/06/2020 | 07:00
Dưới những tác động của dịch bệnh Covid-19, du lịch - nghỉ dưỡng là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nhiều nhất và được dự đoán sẽ là một trong những ngành cần nhiều thời gian để có thể phục hồi hoàn toàn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên đưa "Di sản" vào sản phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:45
S:kin Heritage là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên lấy hình ảnh Di sản Văn hóa đa dạng của Việt Nam làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.